Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Celtic - Arsenal: Fabregas chứng tỏ đẳng cấp!

Thứ Tư 19/08/2009 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong trận đấu ở vòng loại Champions Laeague với Celtic, các cầu thủ Arsenal đã xuất sắc giành thắng lợi trên sân khách với tỷ số 2-0, và người có màn trình diễn ấn tượng nhất bên phía đội bóng nước Anh chính là thủ quân Cesc Fabregas.

Nói một chút về đội chủ nhà trong trận đấu này, họ thi đấu không tồi và đã không ít lần khiến các học trò của HLV Arsene Wenger... giật mình. Tuy nhiên, ngoài một số cầu thủ chơi ấn tượng như hậu vệ Loovens, tiền vệ N'Guemo và Brown thì những cái tên còn lại hoàn toàn không để lại nhiều ấn tượng. Cả 3 cầu thủ vừa được nhắc đến đều nhận được điểm 7 của tờ Goal, sau khi trận đấu kết thúc. Mặc dù đội nhà bị thủng lưới hai lần trong trận đấu này, nhưng Loovens cũng vẫn được đánh giá rất cao khi chơi nổi bật trong hàng thủ của Celtic và khiến các đợt tấn công bên phía Arsenal gặp không ít khó khăn. Có thể nói Loovens chính là cái tên chơi ấn tượng nhất bên phía đội bóng Scotland trong trận đấu này.

Fabregas (phải) đã có một trận đấu rất ấn tượng

Trong khi đó, với thành tích không để lọt lưới bàn nào, hàng hậu vệ của Arsenal đã nhận được sự đánh giá khá cao của tờ Goal. Ngoại trừ thủ môn Almunia không có nhiều việc phải làm và chỉ nhận được điểm 6,5, các cầu thủ còn lại đều nhận được điểm 7 (như Sagna), và còn cao hơn như những trường hợp của Gallas, Clichy (đều được 7,5). Điều khiến người hâm mộ và ban huấn luyện của Arsenal đặc biệt vui mừng là những màn trình diễn ấn tượng của "tân binh" Vermaelen kể từ khi đầu quân cho đội bóng này hồi mùa Hè vừa qua. Trong chiến thắng của "pháo thủ" trước Celtic, người ta lại một lần nữa được chứng kiến tài năng của Vermaelen trong phòng ngự và phối hợp với tuyến trên ấn tượng như thế nào. Điểm 8 cho cầu thủ này là hoàn toàn xứng đáng.

Trong khi hàng thủ của đội khách trong trận đấu này được đánh giá khá cao vì không để lọt lưới bàn nào cùng với sự hỗ trợ đắc lực cho hàng công. Thì những cái tên trên hàng tiền đạo của Arsenal lại có một ngày thi đấu dưới sức mình. Cả Bendtner và Van Persie đều thi đấu không thật sự ấn tượng và nếu không có những pha lập công của tuyến dưới thì họ sẽ phải nhận những sự chỉ trích thích đáng khi trận đấu kết thúc. Tiền đạo người Hà Lan chỉ nhận được điểm 6,5 nhưng số điểm đó thậm chí vẫn còn cao hơn Bendtner với vẻn vẹn 6 điểm cho một màn trình diễn nghèo nàn.

Dưới hàng tiền vệ của Arsenal, Arshavin là cầu thủ chơi tệ nhất và chỉ nhận được điểm 6,5 cho những gì đã thể hiện. Trong khi đó những đồng đội của anh là Song và Denilson đều được đánh giá cao hơn với điểm 7 cho Denilson và 7,5 cho Song. Nhưng người hùng của Arsenal trong trận đấu này chính là Cesc Fabregas. Thủ quân của "pháo thủ" đã đóng góp một bàn thắng và khiến những cầu thủ đội bạn vô cùng khó khăn mỗi khi tiếp cận. Những pha chuyền bóng chính xác, liên lạc rất tốt với Arshavin ở tuyến giữa,... nói chung tiền vệ người Tây Ban Nha đã có một trận đấu rất ấn tượng và xứng đáng với điểm 8 mà tờ Goal dành tặng.

Điểm số dành cho các cầu thủ chính thức của hai đội:

Celtic: Boruc 6, Hinkel 6, Caldwell 5, Loovens 7, Fox 6,5, N'Guemo 7, donati 6,5, Maloney 6,5, Samaras 6, McGeady 6,5.

Arsenal: Almunia 6,5, Sagna 7, Gallas 7,5, Vermaelen 8, Clichy 7,5, Song 7,5, Denilson 7, Fabesgas 8, Arshavin 6,5, Bendtner 6, Van Persie 6,5.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X