Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Anh 2-1 Hungary: Đấng cứu thế Gerrard

Thứ Năm 12/08/2010 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm qua, rất nhiều trận giao hữu quốc tế hậu World Cup đã diễn ra, một trong những trận cầu đáng chú ý là cuộc so tài giữa Anh và Hungary trên thánh địa Wembley. Người ta đang mong đợi một cuộc cải tổ của Capello sau thất bại tại World Cup, tuy nhiên, suýt chút nữa vị chiến lược gia người Italia này lại để cho báo chí xứ sở sương mù được dịp chỉ trích khi để đội khách có bàn thắng dẫn trước, rất may ông vẫn còn Stephent Gerrard trong đội hình, đội trưởng tạm quyền của ĐT Anh (khi Rio Ferdinand đang bị chấn thương) đã ghi cho mình một cú đúp giúp Tam Sư tránh khỏi một thất bại bẽ mặt ngay trên sân nhà.

Trong trận đấu này, nếu Gerrard là đấng cứu thế của đội tuyển Anh khi thi đấu rất năng nổ, hai bàn thắng vào lưới Hungary và vô số những cơ hội, những đường kiến tạo giúp anh được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trái ngược với thủ quân Gerrard, Lampard đã trình diễn một phong độ đáng thất vọng khi hầu như người ta không cản thấy sự hiện diện của anh trên sân, có lẽ thất bại tại World Cup và tại Community Shield Cup vừa rồi đã ảnh hưởng một phần nào đến thể lực và tâm lí của anh. “Người không phổi” thi đấu kém hiệu quả, dường như gánh nặng đang khiến biệt danh của anh méo mó. Trong trận này, nếu so sánh Gerrard là thiên thần và Lampard là ác quỉ cũng chẳng có gì sai bởi sự đối lập của họ trên sân.

Gerrard đã tỏa sáng, còn Rooney đến bao giờ mới lại nổ súng cho đội tuyển Anh

Không chỉ có Lampard thi đấu đáng thất vọng, có vẻ như Wayne Rooney vẫn chưa giải tỏa được cơn khát bàn thắng khi anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong trận này, người ta hi vọng sau chiến thắng tại Community Shield Cup vừa rồi, “chàng hói” sẽ bừng tỉnh và tìm lại khả năng sát thủ ngày nào, thế nhưng có vẻ những buổi la cà nơi các quán bar với rượu mạnh sau thất bại tại World Cup vừa rồi đã khiến Rooney chưa thoát khỏi hơi men, anh thi đấu như người say rượu. Chắc chắn Sir Alex Ferguson và HLV Fabio Capello sẽ phải làm gì đó để đánh thức bản năng săn bàn của Rooney.

Trận này hàng phòng ngự của đội tuyển Anh vẫn là nơi tử huyệt khi thi đấu như mơ ngủ, tạo điều kiện cho Hungary có được bàn thắng dẫn trước. Ngoài Asley Cole và Joe Hart, những cầu thủ còn lại đều chơi thiếu tập trung, để lộ những khe hở chết người và trong một tình huống mắc sai lầm của Dawson, bóng đã đập chân Jagielka rồi đi qua vạch vôi bất chấp sự cản phá muộn màng của chính Dawson, ngoài ra, Gareth Barry cũng thi đấu rất mờ nhạt khi không tạo nên được tuyến phòng ngự từ xa, khả năng hỗ trợ tấn công còn hạn chế, nếu muốn có chỗ đứng trong đội hình thừa sao của Manchester City, có lẽ anh phải cải thiện phong độ ngay.

Bên phía Hungary, họ chơi phòng ngự phản công trước đội chủ nhà nên không có nhiều pha bóng đá chú ý, tuy nhiên, cầu thủ chơi nổi bật nhất chính là tiền vệ đang khoác áo Fullham, Zolton Gera khi anh có rất nhiều pha kiến tạo hay dứt điểm khiến các hậu vệ của tuyển Anh phải làm việc hết công suất, trong bàn thắng có phần may mắn của đội khách thì Gera chính là người đã có một pha phát động tấn công sau pha truy cản hời hợt của Dawson.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ trên sân:

Đội tuyển Anh: Joe Hart - 7; Phil Jagielka - 6, John Terry - 6, Glen Johnson – 5.5, Ashley Cole - 7; Frank Lampard - 5, Gareth Barry – 5.5, Theo Walcott - 6, Steven Gerrard - 8.5, Adam Johnson – 6.5; Wayne Rooney – 5.5. Thay người: Michael Dawson – 6.5, Kieran Gibbs – 6.5, James Milner – 6, Ashley Young – 5.5, Bobby Zamora – 7, Jack Wilshere – không chấm điểm.

Đội tuyển Hungary: Kiraly - 6, Liptak – 5.5, Vanczak - 5, Juhasz - 6, Szelesi - 6, Vadocz - 6, Dzsudzsak - 7, Rudolf - 5, Elek - 5, Gera - 7.5, Huszti – 6. Thay người: Toth – 5.5, Komlosi – 5, Laczko – 5.5, Koman – 6.5.

  • Như Đạt 
     

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X