Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận AC Milan 2-0 Auxerre: "Song tấu" Ibrahimovic - Ronaldinho lên tiếng

Thứ Năm 16/09/2010 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, tại thánh địa San Siro quen thuộc, AC Milan đã có chiến thắng đầu tay ở Champions League trước đại diện nước Pháp - Auxerre. Đây là trận đấu mà tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic đã tỏa sáng với một cú đúp và xua tan đi những hoài nghi về phong độ của anh sau trận đấu đầu tiên đáng thất vọng tại Serie A. Còn Ronaldinho cũng đã cho thấy nhãn quan chiến thuật tuyệt vời với 2 đường chuyền thành bàn.

Trong trận thua 2-0 trước đội bóng "nhược tiểu" Cesena, Ibrahimovic là một trong những cầu thủ thi đấu tồi nhất. Chân sút người Thụy Điển bỏ lỡ nhiều cơ hội cùng với một pha phạt đền khiến cho AC Milan phải ngậm ngùi nhận thất bại cay đắng đầu tiên ở mùa giải này. Nhưng đêm qua, tại thánh địa San Siro quen thuộc với cả AC Milan và Ibrahimovic, tiền đạo năm nay 28 tuổi đã lập được một cú đúp và phần nào lấy lại hình ảnh của một Ibra "sát thủ" trong màu áo Inter ngày nào.

Họ là những nhân tố chính mang chiến thắng về cho AC Milan

Trước một đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng đấu như Auxerre, không khó để đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri áp đặt thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội lên khung thành thủ môn Olivier Sorin bên phía Auxerre. Và trong một ngày thi đấu thăng hoa, một mình Zlatan Ibrahimovic đã đem về chiến thắng cho AC Milan. Ngoài sự xuất sắc đến từ Ibra, không thể không nhắc tới công lao rất lớn của Ronaldinho. Những đường chuyền cực kì chính xác của Ronnie đã giúp các đồng đội có được nhiều cơ hội "ngon ăn" và 2 trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Một tình thế khá giống với mùa giải năm ngoái đang được thiết lập khi hai đại gia AC Milan và Real Madrid cùng nằm chung ở bảng "tử thần". Nhưng rất có thể viễn cảnh tương tự cũng sẽ được tái lập. Dù cho có gặp đôi chút khó khăn nhưng khả năng đi tiếp của AC Milan và Real Madrid ở bảng đấu này là rất lớn. Và với chiến thắng đầu tay, cả hai đang cho thấy sức mạnh vượt trội so với 2 đối thủ cùng bảng là Ajax và Auxerre.

Điểm số cụ thể trận AC Milan 2-0 Auxerre (Theo Goal)

AC Milan: Christian Abbiati - 6.5, Gianluca Zambrotta - 7, Alessandro Nesta - 5, Daniele Bonera - 6, Luca Antonini - 7, Andrea Pirlo - 5.5, Clarence Seedorf - 5.5, Alexandre Pato - 5.5, Zlatan Ibrahimovic - 8, Ronaldinho -8. Thay người: Kevin-Prince Boateng - 7, Ignazio Abate - 6.5, Robinho - 6.5.

Auxerre: Olivier Sorin - 6, Cedric Hengbart - 5.5, Adama Coulibaly - 7, Jean-Pascal Mignot - 7, Stéphane Grichting -7, Dennis Oliech - 6.5, Benoit Pedretti - 5, Delvin Ndinga - 6.5, Steven Langil - 5.5, Valter Birsa - 6, Ireneusz Jelen 6. Thay người: Kamel Chafni - 5.5, Anthony Le Tallec - 6.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X