Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Rangers 0-1 MU: Rooney đã trở lại

Thứ Năm 25/11/2010 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United chính là đội bóng giành được số điểm nhiều thứ hai tại Champions League (13/15), ngang bằng với Real Madrid và chỉ kém Chelsea. Thế nhưng họ cũng lại đứng top trong hai đội trong nhóm dẫn đầu ghi được ít bàn thắng nhất (chỉ hơn Copenhagen). Điều đó đã cho thấy sự khôn ngoan và kinh nghiệm của Sir Alex khi chưa lần nào phải sử dụng 100% sức mạnh mà thay vào đó là một đội hình "vừa phải" để giữ sức cho các cầu thủ, và điều đó tiếp tục được "ông già gân" thể hiện trong trận đấu với Rangers vào đêm qua.

Không sử dụng Vidic và Ferdinand như thường lệ, bộ đôi trung vệ mà Sir Alex chọn trong trận này là Evans và Smalling, hai cầu thủ còn trẻ và mới chỉ được coi là truyền nhân của cặp trung vệ từng một thời làm mưa làm gió trên. Evra cũng không xuất hiện bên hành lang cánh trái như mọi khi mà thay anh là Fabio, một trong hai anh em sinh đôi nhà Da Silva. Tuyến trên là đất diễn cho những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Giggs, Scholes hay Carrick. Sự có mặt đáng chú ý nhất trong trận này là Wayne Rooney khi anh được ra sân ngay từ đầu.

Bàn thắng từ chấm penalty không chỉ giúp Rooney lấy lại cảm giác được ăn mừng mà còn giúp
MU vượt qua vòng đấu bảng một cách nhẹ nhàng

Mặc dù chỉ sử dụng một đội hình vừa già vừa trẻ và không có nhiều gương mặt sáng giá như vậy, thế nhưng Manchester United vẫn là người làm chủ cuộc chơi khi không ít lần khiến khung thành của Rangers chao đảo. Hàng phòng ngự dù có đến 3/4 là những gương mặt trẻ nhưng cũng đã có một ngày thi đấu tốt, tuyến trên với những Nani, Berbatov và đặc biệt là Rooney đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Cầu thủ được chú ý nhất và cũng được đánh giá là chơi xuất sắc nhất trận này dĩ nhiên là Wayne Rooney, sự trở lại của "chàng hói" đã khiến cho hàng công của MU trở nên đáng sợ hơn. Mặc dù Rooney đã khai hỏa nhưng điều mà người ta tiếc nhất trong trận này là anh lại chỉ ghi được bàn trên chấm penalty chứ không phải một tình huống bóng sống. Nhưng dù sao những manucian vẫn hi vọng R10 sẽ sớm tìm lại được bản năng sát thủ khi "pháo đã được thông nòng".

Nhìn chung các cầu thủ Rangers cũng đã chơi một trận không quá tệ. Các cầu thủ đội chủ nhà cũng không ít lần khiến khung thành của Van Der Sar đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên, nếu xét một cách công bằng thì Manchester United giành chiến thắng một cách xứng đáng khi đội khách chơi áp đảo hơn, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng rất tiếc là những chân sút áo đỏ lại quá vô duyên trong khâu cuối cùng. Chiến thắng này giúp thầy trò Ferguson vượt qua vòng đấu bảng Champions League một cách nhẹ nhàng và cũng giống như một lời khẳng định, dù không còn mạnh như trước nhưng Manchester United vẫn là một đối thủ đáng gờm nhờ vào tài cầm quân lão luyện của Fergie.  

Đánh giá điểm số (theo Goal.com):

Rangers: McGregor - 7, Davis - 6, Whittaker - 6.5, Broadfoot - 6, Weir - 7.5, Foster - 7, Naismith - 5.5, McCulloch - 6, Hutton - 6.5, Weiss - 6.5, Miller - 6. Thay người: Beattie - không chấm điểm, Fleck - không chấm điểm.

MU: Van der Sar - 6.5, O'Shea - 6, Evans - 6.5, Smalling - 7, Fabio Da Silva - 7, Nani - 6.5, Carrick - 6, Scholes - 6.5, Giggs - 6.5, Berbatov - 6, Rooney - 7. Thay người: Obertan - 6, Anderson - 6, Javier Hernandez - 6.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X