Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 1-0 Bursaspor: Ngôi sao mới của Fergie

Thứ Năm 21/10/2010 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một loạt những trận hòa nhàm chán, người hâm mộ đang mong chờ Manchester United sẽ có một trận đấu khởi sắc khi chỉ phải tiếp đội bóng yếu Bursaspor trên sân nhà. Thế nhưng với một người đã có tuổi như Alex Ferguson, việc ào ạt tấn công chẳng cần thiết nữa mà mục tiêu của ông chỉ là ba điểm. Vì vậy, trận cầu không có nhiều tính huống đáng chú ý và cũng chẳng có gương mặt nào quá nổi trội.

Càng già tâm tính càng thay đổi, đó là những lời nhận xét không sai. ít nhất không sai về sự khôn ngoan và thực dụng. Manchester United của Ferguson lúc này không còn theo đuổi triết lí bóng đá đẹp, tấn công ào ạt nữa, đối với "ông già gân" thì việc có được ba điểm là quá đủ, không cần phải hùng hục lao lên cho tốn sức. Hơn nữa đối thủ trong trận này của MU lại quá yếu dù được gắn cái mác nhà vô địch Thổ Nhĩ Kì nên Fergie lại càng yên tâm cho các học trò đá nhẹ nhàng để giữ sức. Sau khi Nani mở tỉ số bằng pha đi bóng và dứt điểm quen thuộc, dường như các cầu thủ MU đá để giết thời gian chứ không phải là thi đấu.

Nani đang được kì vọng sẽ là ngôi sao lớn trên hàng công nếu Rooney quyết rời bỏ Manchester United

Tất nhiên không ai xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận bằng Nani. Từng có rất nhiều người hoài nghi về năng lực thực sự của cầu thủ người Bồ sau sự ra đi của Cris Ronaldo, thế nhưng mọi lo lắng của người hâm mộ có vẻ như hơi thừa thãi khi Nani càng ngày đá càng hay. Vẫn là những pha bóng múa may nhưng giờ đây đôi chân của cầu thủ người Bồ đã biết lúc nào cần chuyền, lúc nào cần sút, khi nào cần đột phá. Có lẽ nếu Rooney phải rời khỏi MU thật, Nani sẽ là người được HLV Ferguson kì vọng nhất để trở thành điểm tựa trên hàng công của "Quỉ đỏ".

Vì trận đấu không thực sự có nhiều pha bóng đáng chú ý nên việc cầu thủ hai đội được đánh giá điểm số sàn sàn nhau là điều dễ hiểu. Cho đến thời điểm này của mùa giải, Manchester United vẫn chưa để thua một trận nào. Tuy nhiên, cái cách bất bại của họ khiến người ta phải suy nghĩ nhiều điều. MU yếu thật hay chỉ là đòn "núp gió" của Ferguson để các học trò tăng thêm quyết tâm cộng với việc tránh suy giảm thế lưc, có lẽ chỉ chúa mới biết trong cái đầu của người đàn ông miệng vẫn bỏm bẻm kẹo cao su đó nghĩ gì. Nhưng dù sao, các fan của Manchester United vẫn có thể tạm thời yên tâm vì đội bóng con cưng của họ vẫn có được điều cần thiết là 3 điểm. Hơn nữa, MU cũng là đội chưa để thủng lưới bàn nào sau ba lượt đấu của Champions League mà thành tích đó, chỉ có đội hình toàn sao của Real Madrid làm được. Đó cũng là điều đáng để tự hào bởi trong tay Ferguson làm gì có nhiều "hàng khủng" như Mourinho.

Điểm số đánh giá các cầu thủ (theo Goal.com):

Manchester United: Kuszczak - 6, Evra - 6, Vidic - 6.5, Smalling - 6, Rafael Da Silva - 6.5, Park Ji Sung - 5.5, Carrick - 6, Fletcher - 6.5, Anderson - 6.5, Nani - 7, Macheda - 6.5. Thay người: Javier Hernandez - 6, Obertan - 6.

Bursaspor: Ivankov - 5.5, Wederson - 6, Stepanov - 6, Erdogan - 6.5, Tandogan - 5.5, Ipek - 5, Svensson - 6, Insua - 5.5, Ergic - 5.5, Volkan Sen - 5.5, Yildirim 5. Thay người: Ozturk - 6, Bahadir - 5.5, Keceli - 6.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X