Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Juventus 1-3 Palermo: Thất vọng "bà đầm già"

Thứ Sáu 24/09/2010 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Udinese ở vòng đấu trước, Juventus tự tin đón tiếp Palermo trên sân nhà với tham vọng bỏ túi thêm ba điểm nữa. Thế nhưng thật bất ngờ khi người ra về với nụ cười chiến thắng lại là những cầu thủ đội khách, vẫn biết Palermo không phải là một đối thủ dễ chơi, nhưng Juventus cũng không thể lấy đó để bao biện cho trận thua 1-3 ngay trên sân Olimpico.

Mặc dù có được những sự bổ sung lực lượng đáng giá trong mùa hè vừa rồi với nỗ lực trẻ hóa, nhưng xem ra “lão bà” vẫn quá chậm chạm và cái hình ảnh già nua, xấu xí như mùa giải trước vẫn đang hiển hiện trong từng bước chạy của các cầu thủ Juventus. Quay đi quay lại, người ta vẫn nhận thấy rằng Del Piero vẫn rất quan trọng với lối chơi của Bianconeri, anh chính là một trong hai cầu thủ được đánh giá cao nhất trận này bên cạnh Krasic. Bộ đôi tấn công của đội bóng thành Turin đã liên tục di chuyển nhưng trong một ngày mà các đồng đội khác đã thi đấu quá mờ nhạt, một vài cánh én nhỏ chẳng thể làm nên mùa xuân.

Pastore đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi làm lu mờ những ngôi sao của Juventus

Trong khi đó, Pastore lại khiến người ta phải “ngước nhìn” khi anh thi đấu quá tuyệt vời trong chiến thắng lẫy lừng trên sân khách của Palermo. Tiền vệ người Argentina đã ghi một bàn và in dấu giầy trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, chẳng những thế, anh còn khiến những ngôi sao của Juventus không khỏi ghen tị về khả năng tổ chức khi cầm bóng và phân phối rất tốt cho đồng đội. Việc được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận cũng không quá bất ngờ với Pastore bởi màn trình diễn của anh là quá ấn tượng.

Juventus vẫn phập phù như trước, thắng tưng bừng thật đấy nhưng rồi lại thua thất vọng, tưởng chừng như “lão bà” sẽ hồi xuân sau một kì chuyển nhượng tích cực nhưng xem ra còn lâu lắm người hâm mộ mới thấy được sự tươi mới đó. HLV Del Neri sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn Juventus cứ chìm dần trên bảng xếp hạng theo cách như thế này.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho những cầu thủ thi đấu trên sân:

Juventus: Storari – 5, Marco Motta – 5.5, Bonucci – 5.5, Chiellini – 6, Grygera – 5, Krasic – 6.5, Felipe Melo – 6, Marchisio – 6, Pepe – 5, Del Piero – 6.5, Quagliarella – 4.5. Thay người: Iaquinta – 6, Amauri – 5.5, Aquilani – 5.5.

Palermo: Sirigu – 7.5, Cassani – 6.5, Munoz – 6.5, Bovo – 7, Balzaretti – 7.5, Nocerino – 6.5, Bacinovic – 6, Migliaccio – 6, Ilicic – 6.5, Pastore – 8.5, Pinilla – 6.5. Thay người: Abel Hernandez – 6, Rigoni – 6, Darmian – 6.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X