Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Bologna 0-0 Inter Milan: Thất vọng Nerazzurri

Thứ Ba 31/08/2010 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi bại trận 0-2 trước Aletico Madrid tại Siêu cúp châu Âu và qua đó vỡ mộng ăn 6, người hâm mộ Inter Milan đang mong chờ tân huấn luyện viên Rafa Benitez sẽ giúp cho Inter Milan lấy lại hình ảnh dũng mãnh tại Serie A khi chỉ phải gặp Bologna trong trận đấu mở màn. Thế nhưng một lần nữa các Interista lại phải thất vọng khi nhìn đội bóng yêu quí bị cầm hòa trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về nhiều mặt.

Chắc hẳn các Interista lại có thêm một lí do nữa để nghi ngờ năng lực thực sự của Rafa Benitez khi Inter Milan bị cầm hòa trong vô vọng trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, thậm chí nếu Gimenez bên phía Bologna dứt điểm tốt thì có lẽ Nerazzurri đã phải chịu thảm cảnh bại ngay trong trận ra quân giống Juventus. Dưới tay Benitez những cầu thủ ngôi sao hay những trụ cột của mùa giải trước thi đấu quá mờ nhạt, cả Milito và Eto đều không còn thể hiện được bản năng sát thủ của mình, hàng phòng ngự thì mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn. Sau trận thua trước Aletico Madrid, Benitez nói ông cần thêm thời gian nhưng cụ thể là bao lâu để Inter Milan đi vào quĩ đạo thì chẳng ai biết.

Samuel Eto thất vọng sau trận hòa không bàn thắng trước Bologna

Có lẽ cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận này bên phía Inter Milan chính là Sneider khi tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải trước vẫn làm tốt vai trò cầu nối của mình, thậm chí may mắn hơn anh đã có bàn thắng nếu thủ thành Viviano bên phía Bologna không quá xuất sắc bay người cản phá thành công. Tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan chỉ có thể là nhịp cầu chứ không thể dắt hẳn tay các đồng đội ghi bàn, Eto, Milito những tiền đạo xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay đều thi đấu quá mờ nhạt và dường như không để lại dấu ấn nào. Đặc biệt là quả bóng và châu Âu Diego Milito đã có một ngày thi đấu thất vọng khi anh không thể giúp Nerazzurri có được thế trận tấn công lấn lướt.

Nhưng đồng đội của Milito trên hàng công là Goran Pandev mới là người bị đánh giá thi đấu tệ nhất trận khi dường như mất hút trên sân, không để lại bất cứ pha bóng ấn tượng nào. Có lẽ muốn tìm lại hình ảnh Inter Milan đáng sợ ngày nào Benitez nên đánh thức bản năng sát thủ đã ngủ quên sau những chiến thắng của các tiền đạo.

Nhưng Bologna đã không thể có trận hòa trước các nhà ĐKVĐ nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Viviano khi anh có một ngày thi đấu tuyệt vời. Liên tiếp những pha bay người cản phá hay xử lí an toàn đã khiến cho các cầu thủ tấn công bên phía Inter Milan nản lòng, không những thế, Viviano còn có pha cứu thua không tưởng khi đẩy được quả đá phạt hiểm hóc của Sneider giúp cho Bologna bảo toàn mảnh lưới. Chính vì vậy danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đã được trao cho Viviano như là sự vinh danh xứng đáng với những gì thủ thành này làm được.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ thi đấu trên sân:

Bologna: Viviano – 8, Esposito – 5.5, Britos – 6, Portanova – 6, Rubin – 6.5, Casarini – 5.5, Midingayi – 7.5, Ekdal – 5.5, Garics – 6 , Gimenez – 5, Di Vaio – 6. Thay người: Rocca – 6, Meggiorini – 6, Silligardi – không chấm điểm.

Inter Milan: Julio Cesar – 6, Javier Janetti – 6, Lucio – 5, Walter Samuel – 6, Chivu – 5, Mariga – 6.5, Cambiaaso – 5.5, Sneider – 7, Pandev – 5, Diego Milito – 5, Eto – 6.5. Thay người: Coutinho – 5.5, Biabiany – không chấm điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X