Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Barcelona 2-0 Copenhagen: Người anh hùng bé nhỏ

Thứ Năm 21/10/2010 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước một Copenhagen quá yếu cộng với việc được thi đấu ngay trên sân nhà Noucamp, Barcelona không gặp quá nhiều khó khăn để giành lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ trực tiếp bằng một chiến thắng. Và như thường lệ, người hùng của Barcelona không ai khác ngoài Messi.

Barcelona đã có thể chiến thắng với tỉ số 7-0. Đó là cách nói vui của các cule bởi ngoài hai bàn thắng của Messi, bóng còn hai lần tìm đến khung gỗ cộng với ba lần việt vị khi mà bóng đã đi vào lưới. Nói vui vẫn là nói vui, nhưng có một thực tế không thể phủ nhận là Barca trận này tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với đối thủ, dù chiến thắng không thực sự dễ dàng nhưng nhìn cái cách mà đội chủ nhà áp đặt thế trận thì ai cũng hiểu, việc Copenhagen giơ tay xin hàng là điều sớm hay muộn.

Dù ra sân với một tuyến giữa hoàn toàn mới lạ gồm Busquet, Mascherano và.. Maxwell, thế nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn giành quyền kiểm soát trận đấu và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm khi trên hàng công vẫn còn sự hiện diện của Iniesta, David Villa và đặc biệt là Messi. Tiền đạo người Argentina vẫn cho thấy sự nguy hiểm của mình khi khiến hàng thủ đối phương không ít lần chao đảo, hai bàn thắng giúp Barca giành lại ngôi đầu cũng đem đến cho Messi niềm vui nho nhỏ khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Messi vẫn là người hùng để mang về những chiến thắng cho Barcelona

Có lẽ HLV Pep Guardiola đã hơi lo xa khi tung Xavi và Keita vào sân khi đang dẫn trước 1-0, bởi những gì hai cầu thủ này đóng góp là không thực sự đáng kể. Nhưng dù sao điều đó cũng giúp các cổ động viên Barcelona cảm thấy yên tâm hơn, đồng thời cũng gửi thông điệp tôi luôn tôn trọng đối thủ của vị chiến lược gia trẻ tuổi tài ba này đến những người đồng nghiệp khác. Dù thi đấu khá kiên cường nhưng với đẳng cấp chênh lệch, Copenhagen không thể rời khỏi sân Noucamp với mục tiêu ban đầu là một điểm trong tay. Vì vậy, chẳng có gương mặt nào của họ được đánh giá cao.

Chiến thắng này giúp Barcelona yên vị trên ngôi đầu bảng bởi ngoài Rubin Kazan ra, hai đội bóng còn lại khó có thể cự được trước sức mạnh của cựu vương Champions League. Đầu tháng 11 tới, hai đội sẽ gặp lại nhau tại Đan Mạch và đây là cơ hội để Barca khẳng định ngôi đầu bảng D đã có chủ.

Dưới đây là điểm số đánh giá các cầu thủ (theo Goal.com):

Barcelona: Pinto - 7, Abidal - 6.5, Pique - 7, Puyol - 6.5, Dani Elves - 8, Mascherano - 7, Busquet - 6.5, Iniesta - 8, Maxwell - 6, David Villa - 6, Messi - 8. Thay người: Xavi - 5, Pedro - 5, Keita - không chấm điểm.

Copenhagen: Wiland - 6.5, Wendt - 4.5, Zanka - 6.5, Antonsson - 6, Pospech - 5.5, Claudemir - 6.5, Vingaard - 5.5, Gronkjaer - 6, Jorgesen - 6, Ndoye - 7, Satin - 4. Thay người: Bolanos - 6, Larsson - không chấm điểm, Zohore - không chấm điểm.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X