Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Arsenal 6-0 Braga: Vinh danh linh hồn pháo thủ

Thứ Năm 16/09/2010 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal đã có một màn ra mắt quá tuyệt vời tại UEFA Champions League năm nay khi giành chiến thắng 6-0 ngay trên sân nhà Emirates trước Braga bởi sự tỏa sáng của tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas.

Thiếu vắng đến 5 cầu thủ do chấn thương, Arsenal không thể tung ra đội hình mạnh nhất cho cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Bồ Đào Nha. Dù vậy, sự trở lại của bộ ba cầu thủ người Pháp là Sagna, Clichy và Nasri cũng tiếp thêm sức mạnh cho các pháo thủ khi phải đối đầu với một Braga có đến 6 cầu thủ Brazil trong đội hình xuất phát. Nhưng có vẻ 6 không phải là con số may mắn đối với đội khách khi họ để Arsenal dễ dàng “vùi dập” đến 6 bàn không gỡ ngay trên sân Emirates.

Fabregas (áo đỏ) với phong độ cực cao của mình đã khiến Braga phải chịu một thất bại thê thảm

Chiến tích ấn tượng này một lần nữa lại mang đậm dấu ấn của tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas khi anh đóng góp tới hai cú đúp. Chính “số 4” của Arsenal là người mở ra chiến thắng ấn tượng bằng việc thực hiện thành công quả penalty rồi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 trong những phút đầu hiệp hai. Chẳng những thế, anh còn thể hiện vai trò nhạc trưởng khi hai lần tiếp đạn để Arshavin và Vela lập công giúp pháo thủ bắn hạ Braga một cách thê thảm. Mặc dù chịu không ít ảnh hưởng khi Barcelona cố gắng đưa anh trở lại sân Noucamp trong mùa hè vừa rồi nhưng Fabregas vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng việc tập trung thi đấu cho Arsenal. Việc được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận là sự vinh danh cho những cống hiến của tiền vệ người Tây Ban Nha trong chiến tích ấn tượng này.

Mặc dù đang gặp phải những rắc rối cá nhân xung quanh việc hành hung tại hộp đêm nhưng Jack Wilkshire vẫn thi đấu rất ấn tượng, anh đã đóng góp rất lớn trong chiến thắng 4-1 trước Bolton cuối tuần trước và tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi Arsenal tiếp tục vùi dập Braga. Tiền vệ mới 18 tuổi này thi đấu rất chững chạc bên cạnh đội trưởng Fabregas khi tung ra không ít những đường chuyền nguy hiểm giúp các đồng đội lập công, tiêu biểu là pha tạt cánh để cho Chamakh đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0.

Ngoài ra, Arshavin, Vela, Chamakh cũng đã có một ngày thi đấu thành công khi thay phiên nhau tỏa sáng làm nên chiến thắng ấn tượng nhất tại lượt đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League năm nay. Mặc dù chưa biết liệu các học trò của “giáo sư” có hụt hơi khi về giai đoạn then chốt của mùa giải hay không nhưng nhìn những gì đã thể hiện, người hâm mộ pháo thủ hoàn toàn có thể lạc quan về một mùa giải thành công với những danh hiệu đang chờ đón Arsenal ở phía trước.

Dưới đây là điểm số cụ thể cho từng cầu thủ thi đấu trên sân:

Arsenal: Almunia – 6.5, Sagna – 7, Koscielny – 6.5, Squillaci – 6, Clichy – 5.5, Nasri – 7, Song – 7.5, Fabregas – 9, Wilkshire – 8, Arshavin – 6.5, Chamakh – 8. Thay người: Denilson – 6, Vela – 7.5, Eboue – 6.

Braga: Felipe – 5, Garcia – 6, Moises – 5, Rodriguez – 5.5, Silvio – 5, Viana – 4.5, Alan – 6.5, Vandinho – 5, Luis Aguiar – 5, Matheus – 5, Cesar – 6. Thay người: Mossoro – 5.5, Lima – 5.5, Barbosa – 5.5.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X