Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Anh 0-0 Montenegro: Chỉ mình Gerrard là không đủ

Thứ Tư 13/10/2010 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm qua, cuộc đối đầu “thượng đỉnh” giữa Anh và Montenegro sẽ quyết định cục diện bảng G bởi cả hai đội đều toàn thắng cho đến trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên, Tam Sư lại thi đấu ít hơn một trận và một chiến thắng sẽ giúp họ vượt lên chiếm ngôi đầu của đội bóng đến từ bán đảo Balkan.

Trước khi trận đấu này diễn ra, một loạt những cầu thủ trụ cột của cả hai bên đã phải ở nhà điều trị do chấn thương. Với đội tuyển Anh, HLV Fabio Capello không khỏi đau đầu khi hàng thủ nay chỉ còn ba trung vệ dùng được là Rio Ferdinand, Lescott và Gary Cahill bởi Terry vừa phải về Stamford Bridge kiểm tra còn Jagielka cũng ra đi trước đó. Không những thế, ngay cả hàng công cũng chỉ còn ba cái tên với Rooney chưa thực sự lành lặn, Crouch vụng về với đôi chân dài lêu nghêu còn Kevin Davies vừa già vừa đá rắn. Nhưng nếu chủ nhà phải ra sân với một đội hình rách bươm thì Montenegro cũng mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình, người đã đóng góp 2/3 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại là tiền đạo Mirko Vucinic.

Việc thiếu vắng mũi nhọn trên hàng công đã khiến Montenegro chấp nhận với phương án hòa là thắng. Bởi lẽ dù không có những hảo thủ tốt nhất nhưng đội tuyển Anh cũng chẳng thiếu nhân tài. Hơn nữa, thánh địa Wembley cũng sẽ tiếp sức rất nhiều cho những đôi chân của Tam Sư. Vì vậy, việc đội khách chấp nhận chịu để bị dồn ép và đổ bê tông trên phần sân nhà chẳng có gì là khó hiểu. Trong khi đó, dù giành quyền kiểm soát thế trận, tấn công liên tiếp và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm nhưng đội tuyển Anh lại hoàn toàn bế tắc trước khung thành của Montenegro.

Chỉ một mình Gerrard chơi tốt không thể giúp đội tuyển Anh giành chiến thắng

Không có những cầu thủ tốt nhất trên hàng tấn công, đêm qua HLV Capello đã phải để Rooney ra sân dù anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Người đá cặp với anh là tiền đạo cao kều Peter Crouch. Có vẻ như sự lựa chọn này không đem lại kết quả như ý bởi bộ đôi tiền đạo của Tam Sư tỏ ra quá hiền lành trước khung thành đối phương. Rooney vẫn thi đấu năng nổ nhưng điều mà người ta cần và muốn thấy ở anh là sự sắc bén thì lại không có. Dường như chấn thương đã khiến Wazza chưa tìm lại được bản năng sát thủ ngày nào.

Cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội tuyển Anh hôm qua là tiền vệ Steven Gerrard. Đội trưởng của Liverpool lại tiếp tục khiến HLV Capello phải ôm đầu suy nghĩ có nên để anh tiếp tục đeo băng thủ quân. Trong một ngày mà Barry chơi khá mờ nhạt thì vai trò làm chủ khu trung tuyến của Gerrard lại được thể hiện rõ nét. Những pha phối hợp với Rooney, những pha tạt cho Crouch hay là phân phối bóng ra hai biến của anh đã khiến hàng thủ Montenegro không ít lần phải chao đảo.

Dù vậy, Gerrard vẫn chưa phải là cầu thủ tỏa sáng nhất. Người hùng của trận đấu là thủ thành Bozivic bên phía Montenegro khi anh không ít lần cứu thua cho đội khách trong những tình huống hãm thành nguy hiểm. Trong một ngày mà đa phần các đồng đội thi đấu không ấn tượng, Bozivic chính là điểm sáng giúp đội bóng đến từ bán đảo Balkan ra về với một điểm trong tay và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Dưới đây là điểm số cho những cầu thủ thi đấu:

Anh: Joe Hart – 6, Glen Johnson – 6, Rio Ferdinand – 6, Lescott – 6, Ashley Cole – 6, Adam Johnson – 6, Gerrard – 7, Barry – 5, Ashley Young – 5.5, Rooney – 4.5, Crouch – 5. Thay người: Kevin Davies – 5, Shaun Wright Phillips – 5.

Montenegro: Bozovic – 7, Basa – 4.5, Jovanovic – 5, Dzudovic – 6, Savic – 5, Vukcevic – 5, Zverotic – 5, Boskovic – 5, Novakovic – 4.5, Pekovic – 5, Djalovic – 5. Thay người: Kascelan – 4, Delibasic – không chấm điểm, Beciraj – không chấm điểm.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X