Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CH Séc - Bồ Đào Nha: Người Séc mất uy

Thứ Ba 10/06/2008 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Danh tiếng của những cầu thủ đến từ đất nước vùng Trung Âu đã bị mai một phần nào sau trận đấu với đồng chủ nhà Thụy Sỹ ở trận đấu khai mạc Euro năm nay. Trận thắng có phần may mắn đó khiến họ bị đánh giá thấp hơn Bồ Đào Nha - đội bóng có chiến thắng thuyết phục trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu cùng ngày.

Sau trận đấu không thuyết phục với Thụy Sỹ, liệu HLV Karel Bruckner sẽ có một
sự thay đổi mang chiều hướng tích cực?

Trước trận đấu với đội chủ nhà Thụy Sỹ, CH Séc được đánh giá cao hơn hẳn và nhiều người cho rằng họ sẽ rời sân với một chiến thắng. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong trận đấu đã đi ngược với cái mà nhiều người... đặt cược vào họ. Đội bóng của HLV Karel Bruckner đã trình diễn một gương mặt "xấu xí" trước đội chủ nhà. Và chiến thắng 1-0 của họ được đánh giá là không xứng đáng. Chính những CĐV của CH Séc sau trận đấu cũng phải thừa nhận điều đó, nhưng tất nhiên là họ vẫn vui mừng với kết quả mà các cầu thủ Séc có được.
 

Giấc mơ của người Bồ sẽ trở thành hiện thực?
 
Soạn EU BDN gửi 8581

để dự đoán BĐN vô địch Euro 2008
Thông tin chi tiết,


Scolari vui nhưng không được phép chủ quan sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ


Sẽ phải có sự thay đổi trong cách chơi của CH Séc nếu muốn chắc một suất vào vòng trong. Ít nhất họ nên chơi với hai tiền đạo, nơi mà Jan Koller cần có một cầu thủ trợ giúp gần hơn, chứ không phải là ở vị trí trung phong cắm với một sự đơn độc và lạnh lẽo đến... buồn thảm. Thêm vào đó, các cầu thủ của HLV Bruckner cần phải có một sự tập trung nhất định cũng như một tinh thần ổn định, chứ không phải là những khuôn mặt... thẫn thờ và những pha bóng "vô hồn" như trận đấu với Thụy Sỹ hôm khai mạc.
 

CH Séc sẽ tạo nên cú sốc?
 
Soạn EU SEC gửi 8581

để dự đoán CH Séc giành ngôi cao nhất ở kỳ Euro này
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Còn Bồ Đào Nha, họ đã có một màn thể hiện không đến nỗi tồi trong trận đầu ra quân. Trước một Thổ Nhĩ Kỳ khá lì lợm, những cầu thủ áo bã trầu đã khẳng định được đẳng cấp vượt trội của mình bằng hai bàn thắng của Pepe và Meireles. Điều quan trọng là những học trò của Big Phil đã có một sự tiến bộ đáng kể trong lối chơi. Điều đó được thể hiện rõ nhất ở hiệp hai, sau khi họ trải qua một hiệp thi đấu đầu tiên không như ý. Những pha phối hợp đã nhuần nhuyễn hơn, hiệu quả hơn và quan trọng là dẫn đến những bàn thắng khá quyến rũ. Chỉ có một điều mà HLV Scolari phải đau đầu, đó là Ronaldo chưa thật sự chứng minh được đẳng cấp của mình. Với một cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều như tiền vệ của MU, thì trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ của anh coi như là một thất bại.

Mặc dù đã có chiến thắng thuyết phục trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng không phải vì thế mà Bồ Đào Nha được phép chủ quan trước CH Séc trong trận đấu tối nay. Đối thủ của họ cũng đã rút ra được rất nhiều bài học sau trận đấu với đồng chủ nhà Thụy Sỹ. Và tất nhiên, trận đấu giữa hai đội bóng đang dẫn đầu bảng A hứa hẹn sẽ rất quyết liệt, vì không ai muốn bỏ lỡ lợi thế của mình, cái lợi thế mà họ không phải dễ dàng mà có được. Hơn nữa, nó rất cần thiết nếu muốn tìm kiếm thành công ở giải đấu này.



Sẽ có một chiến thắng nữa cho Bồ Đào Nha?

CH Séc - Bồ Đào Nha, chỉ cần nghe hai cái tên cũng khiến cho chúng ta nghĩ đến một trận cầu đẹp mắt và hứa hẹn kịch tích đến những phút cuối cùng. Mặc dù CH Séc đã bị mất đi chút ít danh tiếng sau trận thắng Thụy Sỹ, nhưng không vì thế mà họ bị coi là dễ chơi. Còn Bồ Đào Nha, trước thềm Euro năm nay họ đã được đánh giá là một trong những ƯCV hàng đầu cho chức vô địch, và sau một trận đấu với chiến thắng nhẹ nhàng, chưa ai có thể... tước đi "danh hiệu ƯCV vô địch" của họ. Hãy xem CH Séc lấy lại mình thế nào, và Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện mình thế nào trong trận cầu tâm điểm của bảng A tối nay.

Dự đoán: Bồ Đào Nha thắng 1-0

Đội hình dự kiến:
Bồ Đào Nha: Ricardo, Bosingwa, Pepe, Carvalho, Ferreira, Moutinho, Petit, Deco, Quaresma, Nuno Gomes, Ronaldo.
CH Séc: Cech, Grygera, Ujfalusi, Rozehnal, Jankulovski, Sionko, Matejovsky, Galasek, Kovac, Plasil, Koller.

Bên lề

 - Quaresma chính là cầu thủ ghi cả hai bàn trong trận thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước CH Séc trong trận chung kết U-16 châu Âu tháng 5 năm 2000.
- Trận đấu gần đây nhất hai đội gặp nhau ở 1 VCK Euro là vào năm 1996, khi đó ĐT Séc đã giành thắng lợi với pha ghi bàn duy nhất của Poborsky.
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X