Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Thanh Hóa tấn công các cầu thủ TCDK.SLNA

Thứ Hai 13/08/2007 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Vinh chạy trối chết mới thoát thân, Đức Anh chui vào nhà dân trốn và nhiều người khác bị thương. Tan trận Halida Thanh Hóa - TCDK SLNA, khán giả Thanh Hóa đã lao vào tấn công đội khách.

Xe bị quây chặt và kính bị đập vỡ hết. Ảnh: VTC

"Chưa bao giờ chúng tôi lại lâm vào một tình cảnh kinh khủng như thế. Tất cả đều lo sợ và chỉ biết tìm đường chạy trốn thật nhanh. May mà không ai bị thương nghiêm trọng theo kiểm tra ban đầu", GĐĐH Hồ Văn Chiêm kể với giọng điệu sợ hãi.

Sau khi rời sân, các CĐV Thanh Hóa bắt đầu xúm lại quây lấy xe đội TCDK SLNA và chửi bới. Đám đông bị kích động và lao vào đánh đấm túi bụi các cầu thủ. Họ ném gạch đá vào xe khiến cửa kính vỡ toang.

Hoảng sợ, một số cầu thủ chạy ngược lại trong sân nhờ sự can thiệp của cảnh sát, một số khác nhắm mắt chạy bừa để thoát khỏi sự truy đuổi của đám holigan điên cuồng. 

Đến tận 21h30 tối qua, thủ môn Đức Anh mới được công an đưa về khách sạn an toàn sau hơn 3 tiếng "mất tích" vì bị đuổi đánh. Cũng phải mất 2 tiếng nằm im trong nhà một người dân và nhờ sự hộ tống của cảnh sát, Công Vinh mới trở lại đội.

Bị đuổi đánh, cả đội TCDK SLNA mạnh ai nấy chạy thoát thân. Ảnh: VTC

Đây là 2 cầu thủ chơi hay nhất trận đấu, cũng là đối tượng bị săn đuổi dữ dội nhất. Theo lời kể của Vinh, hàng chục người ném mũ cối, đuổi đánh anh khiến anh chạy "bán sống bán chết", trốn vào một nhà người dân gần sân rồi nhờ gọi 113 cứu giúp. Cũng may cho Đức Anh, một người dân tốt bụng đã khóa cửa lại sau khi thủ môn này lọt vào nhà và nhờ cảnh sát can thiệp sau đó.

Đức Anh với những pha bắt bóng chuẩn xác và Công Vinh, người ghi bàn mở tỷ số và có pha va chạm dẫn đến việc thủ môn Mạnh Hà bị gẫy chân, chính là những người bị chửi nhiều nhất trên sân. Trong trận đấu, 2 cầu thủ này luôn bị các CĐV mạt sát thậm tệ.   

Được biết, hậu quả của cuộc tấn công mà các CĐV Thanh Hóa dành cho đội TCDK SLNA là trung vệ Xuân Thắng và trợ lý HLV Trần Đình Nghĩa (nhiều khả năng gãy tay). Rất may, không có trường hợp nào bị quá nghiêm trọng.

Theo lời kể của GĐĐH Hồ Văn Chiêm, khi khán giả Thanh Hóa tấn công đội TCDK SLNA, xung quanh đó có khá nhiều chiến sỹ cảnh sát làm nhiệm vụ tại sân nhưng họ không có những phản ứng kịp thời để ngăn chặn khán giả quá khích.

Lửa, chai lọ, gạch đá và những lời lẽ mạt sát đã được nhiều khán giả trút xuống sân. Ảnh: VTC

Khi sự cố xảy ra, phóng viên Thể Thao VTC đã liên lạc với Phó Giám đốc Sở TDTT, Trưởng đoàn bóng đá Thanh Hóa Trần Quốc Hưng thì được ông cho biết "tình hình đội TCDK SLNA không đến nỗi quá nghiêm trọng vì họ đã được công an bảo vệ dày đặc".

Ông Hưng tỏ ra bình thản và cho biết "mới ở khách sạn nơi TCDK SLNA đóng quân về. Công an đã được điều động để bảo vệ vòng trong vòng ngoài và họ không có vấn đề gì cả?!".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X