Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Catania - Roma: Hẹn Inter ngày tái ngộ

Thứ Năm 08/05/2008 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia dù họ không thực sự muốn. Điều đó có nghĩa là trận chung kết lần thứ tư liên tiếp sẽ là cuộc chạm trán giữa Inter và Roma bởi với đội bóng thủ đô, nhiều khả năng cúp Quốc gia Italia sẽ là danh hiệu mà họ có thể có được trong mùa giải năm nay.

Roma sẽ hẹn Inter ở trận chung kết

Với những ai xem Inter đá ở trận đấu đêm qua đều khẳng định, ĐKVĐ Serie A chẳng mặn mà với Coppa Italia lắm. Tung vào sân một đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ và không thường xuyên được đá chính thức mùa này, mục tiêu của HLV Roberto Mancini chủ yếu là giúp các học trò của mình tôi luyện và rèn thêm kinh nghiệm trận mạc. Nhưng dường như đó là cái duyên, Inter vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Lazio và hiên ngang bước vào trận chung kết.

Inter lại một lần nữa đưa ra lời mời, và nếu không đáp lại, Roma sẽ là đội thất hứa. 3 mùa bóng liên tiếp, hai đội đã gặp nhau trong trận chung kết. Và sẽ là trận chung kết thứ tư của duyên và nợ nếu Roma vượt qua chướng ngại vật cuối cùng Catania trong trận đấu đêm nay.

Chiến thắng 1-0 trên sân Olimpico ở trận lượt đi giúp cho đội quân của HLV Luciano Spalletti có được chút lợi thế tương đối trong cuộc hành quân đến vùng Tuscan. Thêm nữa, hưng phấn tinh thần của các Giallossori lên khá cao sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Sampdoria sẽ là một lợi thế tinh thần không nhỏ . Hiện khoảng cách giữa Roma và Inter đã được rút ngắn xuống còn 3 điểm, cơ hội vô địch vẫn mở ra với Roma.

Tuy nhiên nếu xét vào thực tế thì cơ hội lất đổ của Roma chỉ vào khoảng 20% bởi ở những vòng đấu cuối Inter chỉ phải tiếp hai đối thủ khá nhẹ nhàng là Siena và Parma. Cơ hội mất điểm của Inter sẽ rất khó  xảy ra. Do vậy, với thày trò Spalletti, mục tiêu Coppa Italia vẫn khả quan hơn cả.

Catania sẽ còn phải chiến đấu để trụ hạng

Có một lý do khiến các Romanista tin tưởng chính là việc Catania đang loay hoay với cuộc chiến trụ hạng. Vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng khiến cho đội bóng miền Nam không còn mặn mà gì với Coppa Italia nữa bởi không gì hơn ngoài hai trận đấu tới.

Được chơi trân sân nhà nhưng đội bóng của HLV Zenga lại không có được chân sút chủ lực Spensi vì chấn thương. Đây sẽ là một bài toán rất lớn. Nếu Zenga chỉ đạo các học trò của mình bung hết sức trong trận đấu này, liệu đã đủ để họ lội ngược dòng trước Roma.

Nếu điều này không thể xảy ra, nguy cơ mất cả chì lẫn chài sẽ thành hiện thực. Bởi cuối tuần này, Catania sẽ phải làm khách tại Turin trước một Juventus đang tổn thương sau trận thua 0-1 trước Siena. Một trận hòa sẽ khiến cho ngày về với Serie B ngày càng gần thêm với đội chủ sân Massimino.

Với viễn cảnh ấy, dù có tham vọng nhưng chắc chắn, Catania sẽ không dám mạo hiểm với số phận  của mình

Đội hình dự kiến:
Catania: Polito, Terlizzi, Stovini, Sardo, Sabato, Baiocco, Biagianti, Tedesco, Vargas, Colucci, Mascara.
Roma: Doni, Mexes, Panucci,Cassetti, Tonetto, Pizarro, De Rossi, Cicinho, Perotta, Mancini, Vucinic.
Dự đoán: Hòa 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X