Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Catania - Juvetus: Lão bà gây thất vọng

Chủ Nhật 13/01/2008 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng các cầu thủ Juventus không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ nhà Catania. Thậm chí nếu không có được bàn thắng từ pha đá phạt đền ở phút thứ 90 của Del Piero, đội bóng của HLV Ranieri đã phải ra về tay trắng.


Các cầu thủ Juve là những người chơi hay hơn trong suốt trận đấu

Hiện đang rất cần điểm để có thể đuổi kịp AS Roma và gia tăng sức ép với đội bóng đầu bảng Inter Milan, các cầu thủ Juventus đã vào cuộc với khí thế hừng hực và tạo ra sức ép rất lớn lên đội chủ nhà Catania. Del Piero và Nedved là những cầu thủ chơi rất hay và năng nổ bên phía "Bà đầm già". Họ là trung tâm của những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, khi chưa cụ thể hóa được ưu thế bằng bàn thắng thì các cầu thủ Juventus lại phải nhận một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 14. Trong một pha phản công, cầu thủ số 10, Mascara bên phía Catania đã có một pha tạt bóng rất đẹp cho Spinesi băng xuống phá bẫy việt vị và dứt điểm tung lưới thủ môn Buffon bằng cú vẩy má ngoài chân phải khá điệu nghệ. Mặc dù khi xem lại băng quay chậm thì rõ ràng cầu thủ này đã ở vào thế việc vị, nhưng các trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho các cầu thủ chủ nhà.

Việc phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 14 đã làm tổn thương lòng kiêu hãnh của các cầu thủ Juventus, họ đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và hy vọng vượt lên. Vẫn là những cái tên quen thuộc như Del Piero và Nedved thi đấu rất hay và năng nổ. Tuy nhiên, bàn thắng mà họ cần thì vẫn chưa đến.


Del Piero luôn thi đấu nhiệt tình

Mặc dù hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà Catania, nhưng đội bóng đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Serie A vẫn không làm thế nào để có được bàn thắng vào lưới các cầu thủ Catania. Họ đành chấp nhận kết thúc hiệp một mà không có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 và đành phải đợi tiếng còi bắt đầu hiệp 2 cất lên để tiếp tục thực hiện mục đích của mình. Một khoảng thời gian nghỉ ngơi sẽ làm cho tinh thần của các cầu thủ Juventus chấn tĩnh lại và họ sẽ sáng suốt hơn trong việc tìm ra yếu điểm của đội chủ nhà.

Bước vào hiệp hai, vẫn kịch bản như lúc đầu trận đấu đã diễn ra, các cầu thủ Juventus là những người chiếm thế chủ động và tạo được sức ép lên phần sân đối phương. Tuy nhiên họ hoàn toàn bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đội bạn.

Cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong trận đấu này, có lẽ là Del Piero bên phía Juve. Phút thứ 55 Marchioni tạt bóng rất đẹp mắt để Del Piero băng vào đánh đầu. Rất tiếc cho đội khách khi mà bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Sau đó 10 phút, đến lượt Nedved được thử sức, cũng từ đường chuyền của Marchioni, và lần này là quả vô lê của tiền vệ người Séc không đi chệch khung thành, nhưng lại bị hóa giải một cách khá đơn giản.

Cuối cùng thì những nỗ lực không biết mệt mỏi của Del Piero cùng các đồng đội đã được đền đáp ở phút thứ 90, khi đội khách có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 bằng pha sút phạt penalty chính xác của người đội trưởng tận tụy. Để có được bàn thắng từ chấm phạt đền, trước đó 1 phút, Del Piero đã có pha xâm nhập vòng cấm đội chủ nhà rất táo bạo, và các hậu về Catania không còn cách nào khác là phạm lỗi với anh.

 
Pha sút phạt đền thành công của Del Piero

Tỷ số 1-1 không phản ánh đúng cục diện của trận đấu, vì các cầu thủ khách là những người chơi hay hơn. Chỉ tiếc là họ đã không may mắn trong những pha dứt điểm và đành ra về với một điểm trong tay. Đây là một kết quả khá đáng tiếc trong thời điểm này của Juventus, vì đối thủ đang đứng trên họ là AS Roma và Inter đều sẽ có những trận đấu khá dễ thở, và 3 điểm cho mỗi đội là điều khó tránh khỏi.

Đội hình thi đấu:
Catania: Polito, Terlizzi, Stovini, Vargas, Silvestri, Edusei, Izco, Colucci, Mascara, Martinez, Spinesi (Tedesco 87')
Juventus: Buffon, Legrottaglie, Chiellini, Salihamidzic (Iaquinta 84'), Molinaro, Nocerino, Zanetti, Nedved (Palladino 75'), Tiago (Marchionni 46'), Del Piero, Trezeguet .

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X