Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Catania - Juventus: Vượt chướng ngại vật

Thứ Bảy 12/01/2008 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyến làm khách tại sân Massimino trước Catania sẽ là một thử thách thực sự cho tham vọng cạnh tranh Scudetto của Juventus.

Catania sẽ là một vật cản khó khăn

Catania đang là một trong những đội bóng có thành tích tốt trên sân nhà. Tính từ đầu mùa giải trong 8 trận tại Massimino, Catania có tới 5 trận thắng và một trận hòa. Chuỗi thành tích ấn tượng của Rossazzurri có công rất lớn của HLV Silvio Baldini. Từ khi chuyển đến với đội bóng miền Nam cách đây 2 năm, chiến lược gia 49 tuổi giàu cá tính đã thổi hồn vào lối chơi của Catania. Biến đội bóng đảo Sicily là một đối thủ thực sự khó chịu với các đối thủ tại Serie A.
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Mùa giải năm ngoái, Rossazzurri về đích với vị trí thứ 13 ngay ở lần đầu tiên góp mặt tại Serie A. Mùa giải năm nay, mọi thứ đang đi theo chiều hướng tích cực với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nếu mọi chuyện thuận lợi, thày trò của Baldini hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu cho một suất dự UEFA cúp.

Cùng chung tham vọng nhưng đích mà Juventus hướng đến còn lớn hơn nhiều so với Catania. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là một thành công của Bianconeri. Nhưng Scudetto mới là cái đích cuối cùng mà thày trò HLV Ranieri muốn hướng đến. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng (3 chiến thắng liên tiếp), Juve hoàn toàn có thể thu hẹp khảng cách 8 điểm đối với đội đầu bảng Inter.

Juventus đang trên đường tìm về với vinh quang

Trong chuyến làm khách xuống phía Nam lần này, Juventus có được đội hình gần như mạnh nhất. Trừ trường hợp chấn thương dài hạn của Camoranesi, các vị trí khác đều đang tỏ ra rất sung sức sau kỳ nghỉ đông. Iaquinta đã trở lại sau chấn thương nhưng khả năng anh vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị là rất cao bởi Del Piero vẫn đang chơi với phong độ rất cao. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT JUV gửi 8579

Ở hàng tiền vệ, Salihamidzic sẽ tiếp tục đá ở vị trí tiền vệ phải mà Camoranesi để lại. Nedved sẽ chơi bên cánh trái trong khi Nocerino và Zanetti sẽ đảm nhiệm khu vực giữa sân. Sự ổn định của hàng thủ khiến cho HLV Ranieri sẽ tiếp tục giữ bộ Chillieni và Lagrottaglie ở trung tâm hàng thủ với sự  trợ giúp Grygera và Monilaro từ hai bên cánh.

Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất, Juventus toàn thắng cả 5 trận. Đó sẽ là niềm tin và động lực cho chuyến đi lành ít dữ nhiều của "Bầy ngựa vằn". Nếu tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng, hy vọng đến với Scudetto của Juve vẫn tồn tại.

Đội hình dự kiến:
Catania: Polito - Sabato, Terlizzi, Stovini, Vargas - Baiocco, Edusei, Biagianti, Izco - Martinez, Spinesi
Juvnetus: Buffon - Zebina, Legrottaglie, Chiellini, Molinaro - Salihamidzic, Nocerino, Zanetti, Nedved - Del Piero, Trezeguet

Cơ hội chiến thắng
 
+Cả trận: -0.95*1/2:0*0.88: Thành tích sân khách của Juventus rất tốt trong khi sân nhà là ưu thế của Catania. Juve thắng* 4/6 trận gần đây trong khi Catania thắng* 6/10 trận. Tuy nhiến trong 5 trận đối đầu gần đây, Juve là đội chiến thắng. Tin ở Juve

+Hiệp 1: 0.89*1/4:0*-0.99: Catania thắng* 6/10 trận gần đây trong 45 phút đầu trong khi Juventus chỉ thắng* 2/10 trận. Trong 12 lần hành quân đến đất khách trên mọi mặt trận mùa này, Juve mới chỉ duy nhất 1 lần (trước Fiorentina) dẫn điểm trước giờ nghỉ. Tin vào Catania.

+ TSBT: -0.92*2 1/2*0.82: 6/10 trận gần đây của Catania và 5/10 trận gần đây của Juve có ít hơn 2 bàn thắng. Khả năng có ít bàn thắng trong trận đấu này.

Dự đoán: Juve thắng 1-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X