Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Catania - Juventus: Khó khăn chồng chất khó khăn

Chủ Nhật 08/02/2009 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh buộc phải có được 3 điểm thì chuyến làm khách tại Angelo Massimino của Catania là một thử thách không nhỏ đối với Ranieri và các học trò.

Juventus phải đối mặt với Catania trong bối cảnh họ vừa phải đón nhận hai thất bại liên tiếp. Trận thua 1-2 trước Udinese và 2-3 trước Cagliari đã chấm dứt chuỗi thành tích ấn tượng trước đó Lão phu nhân đã tạo ra (thu được 33 điểm trên 12 trận), đồng thời khiến cho khoảng cách với đội đầu bảng Inter đã được nới rộng lên con số 7. Ở vòng 23 này, Inter đã có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Lecce, điều đó cũng có nghĩa nếu không dành chiến thắng trước Catania, khoảng cách 7 điểm có thể sẽ là 9 (trong trường hợp hòa) thậm chí có thể sẽ là 10 (nếu thua trước Catania).

Catania sẽ làm khó cho Juventus

Nhưng hiện tại, Juve đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại khi cơn bão chấn thương tiếp tục hoành hành (Zanetti, De Ceglie, Chiellini dính chấn thương) và cơn khủng hoảng niềm tin đang khiến cho tinh thần của các Binaconeri sa sút nghiêm trọng. "Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa. Việc để lọt lưới tới 5 bàn trong hai trận liên tiếp là một điều khó có thể chấp nhận được. Đáng buồn hơn tất cả những bàn thua này đều xuất phát từ những pha phản công, điều đó chứng tỏ chúng tôi đang có quá nhiều vấn đề",  Ranieri phát biểu sau thành tích kém cỏi của Lão phu nhân.
 


Đón Tài - Lộc với


 


Đúng là hàng thủ  của  Juve đang chơi không đúng sức của mình khi liên tục thể hiện sự lỏng lẻo và khiến cho khung thành  của Buffon đặt vào trạng thái báo động. Legrottaglie đang mất dần đi sự chắc chắn trong khi những người đá cặp với anh là Chiellini hay Melberg cũng không thể hiện được mình. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc họ phải nhận tới 5 bàn thua chỉ trong 2 trận liên tiếp. Một vấn đề nữa là Juve đang phụ thuộc quá nhiều vào các cá nhân. Có thể nhận thấy sự ảnh hưởng của Del Piero, Amauri và Sissoko lên lối chơi của họ là rất lớn. Vậy nên chỉ cần một trong 3 vị trí trụ cột này đánh mất mình, Juventus ngay lập tức sa sút.

May cho Lão phu nhân là ở thời điểm hiện tại Catania cũng đang có phong độ không thực sự cao. Ngoại trừ lợi thế sân nhà Massimino, nơi luôn được coi là tử địa với bất cứ đội bóng nào, Rossoblu cũng đang có một thành tích khá khiêm tốn. 5 trận liên tiếp gần đây, đội quân của HLV Walter Zenga chỉ có được 1 điểm duy nhất khi phải nhận những trận thua thất vọng trước Napoli, Bologna, Inter và Atalanta. Hiện tại dù vẫn đang đứng ở giữa bảng xếp hạng nhưng với 26 điểm, Catania chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ có 8 điểm. Nếu tiếp tục sa sút, họ sẽ lại phải quay về với cuộc chiến trụ hạng thay vì phấn đấu với mục tiêu giành một suất dự cúp châu Âu.

Có một điều mà các cổ động viên của Catania tin vào một kết quả khả quan trước Juventus đó là việc đội bóng của họ luôn cầm hòa được đối thủ trong 3 lần liên tiếp gần đây. Hiện tại Juve cũng đang sa sút và nếu chơi với quyết tâm cao nhất, lợi thế sân nhà Massimino sẽ mang về một kết quả khả quan cho Zenga và các học trò.

Đội hình dự kiến:
Catania: Bizzarri; Silvestre, Terlizzi, Stovini, Capuano; Baiocco, Carboni, Izco; Morimoto, Paolucci, Mascara
Juventus: Buffon; Grygera, Legrottaglie, Mellberg, Molinaro; Marchionni, Sissoko, Marchisio, Nedved; Del Piero, Amauri

Dự đoán: 1-1

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X