Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Catania - AC Milan: Còn nước, còn tát!

Chủ Nhật 03/05/2009 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng thuyết phục vào đêm qua của Inter Milan trước Lazio khiến cho hy vọng mong manh về chức vô địch Serie A của AC Milan ngày càng trở nên mịt mờ. Nhưng không vì thế, thày trò Ancelotti chịu chấp nhận gác kiếm mà họ sẽ chiến đấu đến cùng vì danh dự của một đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Italia.

Thời gian qua, thành tích của AC Milan là rất đáng khen. Họ đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại trong đó chỉ có duy nhất một trận hòa. Từ vị trí thứ 3 với khoảng cách 14 điểm so với đội đầu bảng Inter, Rossoneri đã rút ngắn xuống còn 7 điểm và leo lên vị trí thứ 2. Trong giai đoạn này, Milan ghi được tới 19 bàn thắng (hiện là đội có số bàn thắng nhiều nhất Serie A) và chỉ thủng lưới có 2. Sự hồi sinh mạnh mẽ của nửa Đỏ-đen thành Milano gắn liền với phong độ cực kỳ ấn tượng của lão tướng đang hồi xuân, Filippo Inzaghi. Siêu Pippo đã ghi được tới 10 bàn qua 7 trận (2 cú hattrick) và không ai dám chắc khi nào chàng cầu thủ gày còm như thư sinh này sẽ dừng lại.

Milan sẽ có 3 điểm trước Catania

Dù những người lãnh đạo cấp cao ở AC Milan luôn tuyên bố rằng họ không quá kỳ vọng vào một cuộc lật đổ ngai vàng của người hàng xóm nhưng không cần nói ra thì ai cũng hiểu, bản lĩnh và danh dự của đội bóng lớn không cho phép AC Milan buông xuôi ngay cả khi chỉ còn 1% cơ hội. Catania không phải là đối thủ dễ chơi trên sân nhà (thắng 10/16 trận) và lịch sử đang đứng về phía họ. Kể từ khi thăng hạng Serie A vào mùa giải 2006/2007, Catania chưa từng thua Milan tại thánh địa Massimino và cả 3 trận đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Nhưng một khi, AC Milan thi đấu đúng sức mình và quan trọng nhất là giữ vững được tinh thần thì khả năng giành trọn vẹn 3 điểm là rất lớn. Thêm vào đó, Catania đã gần như đạt mục tiêu trụ hạng và cũng không đủ sức cạnh tranh nổi một suất dự cúp châu Âu nên họ sẽ không thi đấu quá quyết tâm trong những vòng còn lại.
 


Trúng lớn cùng

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Về mặt lực lượng, Milan đang phải gánh chịu cơn khủng hoảng chấn thương nặng nề. Nesta, Kaladze, Borriello, Abbiati và Gattuso không thể thi đấu cho tới cuối mùa. Mới đây, thêm Jankulovski lọt vào danh sách thương binh dài hạn. Bonera, Pato, Antonini dính chấn thương nhẹ hơn nhưng khó có thể ra sân ở trận đấu này. Flamini thì hoàn toàn khỏe mạnh tuy nhiên vẫn phải ngồi ngoài vì ... thẻ phạt. Lão tướng Inzaghi vẫn là niềm hy vọng lớn nhất và chắc chắn anh sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ những tiền vệ làm bóng siêu hạng như Kaka, Beckham hay Seedorf. Ronaldinho hay Shevchenko vẫn phải tạm hài lòng với băng ghế dự bị và họ đành phải chờ đến cái thời điểm Inzaghi "hết hơi" (có lẽ sẽ xảy đến vào ...mùa giải sau).

Milan chưa từng thắng 5 trận liên tiếp ở Serie A mùa này nhưng ở một trận đấu chỉ được phép thắng, họ sẽ thể hiện hết mình và đè bẹp đối thủ như đã làm được với Siena, Torino hay Palermo. Inzaghi sẽ lại nổ súng theo phong cách "chộp giật" quen thuộc (hattrick thứ 3 chăng) và thày trò Ancelotti sẽ buộc người anh em "không đội trời chung" Inter Milan phải hoãn lại lễ ăn mừng sớm đến những vòng sau.

Đội hình thi đấu:
Catania: Kosicky; Potenza, Silvestre, Capuano, Carboni; Izco; Biagianti, Llama, Martinez; Mascara, Morimoto
AC Milan: Dida; Zambrotta, Senderos, Maldini, Favalli; Beckham, Pirlo, Ambrosini; Kaka, Seedorf; Inzaghi

  • Quỳnh Ngọc

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X