Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

An tâm với dịch vụ đo, cắt kính cận tại Kính Hải Triều

Thứ Ba 14/03/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Quyền Được An Tâm” hiện hữu trên logo đầy sắc màu của Kính Hải Triều, cùng khám phá xem dịch vụ cắt, đo kính cận tại đây tốt cỡ nào.

1. Lắng nghe, thấu hiểu và cung cấp giải pháp

Khách hàng tìm đến một cửa hàng mắt kính không đơn giản là tìm một chiếc kính cận để cải thiện tầm nhìn bên ngoài, mà là để xác định đúng tình trạng thị lực mình đang gặp phải và tìm kiếm các giải pháp giúp đôi mắt sáng khỏe hơn.

Tại Kính Hải Triều, có một quy trình quan trọng trong tuyển dụng kỹ thuật viên mắt kính là tốt nghiệp Cử nhân Khúc xạ nhãn khoa, tại những trường đại học uy tín như Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

An tâm với dịch vụ đo, cắt kính cận tại Kính Hải Triều 1
Kỹ thuật viên tốt nghiệp chính thức tại các trường đại học Y khoa là điểm đáng tin cậy khi đến với cửa hàng Kính Hải Triều

Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên tại Kính Hải Triều xác định đúng nguyên nhân, tình trạng và cung cấp các giải pháp phù hợp cũng như cá nhân hóa cho từng khách hàng.

2. Trang thiết bị nhập khẩu Nhật, Pháp

Kính Hải Triều hợp tác với những nhà cung cấp hàng đầu thế giới như Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp) để nhập khẩu trực tiếp trang thiết bị đo, cắt kính. Điều này giúp khách hàng có thêm hai quyền lợi:

Xác định chính xác độ cận, loạn và viễn thị cá nhân hóa cho từng khách hàng. Từ đó chọn được loại tròng kính phù hợp.

Dễ dàng đo và cắt kính vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kết quả cho ra chính xác kể cả khi đo mắt sau giờ làm.

An tâm với dịch vụ đo, cắt kính cận tại Kính Hải Triều 2
Hệ thống các trang thiết bị tại Kính Hải Triều nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Pháp giúp kết quả cho ra chính xác đúng độ

3. Quy trình đo khám thị lực 12 bước chuẩn quốc tế

Đến Kính Hải Triều, bạn sẽ lần đầu tiên tiếp cận với quy trình đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra bệnh sử
  • Bước 2: Xác nhận thông tin kính cũ
  • Bước 3: Đo khúc xạ chủ quan
  • Bước 4: Kiểm tra thị lực không kính
  • Bước 5: Đo khoảng cách đồng tử
  • Bước 6: Đo độ cầu tối ưu trước khi tinh chỉnh loạn thị
  • Bước 7: Tinh chỉnh loạn thị
  • Bước 8: Độ cầu tối ưu sau khi tinh chỉnh loạn thị
  • Bước 9: Cân bằng thị lực 2 mắt
  • Bước 10: Soi bóng đồng tử
  • Bước 11: Kiểm tra thực tế nhìn xa
  • Bước 12: Đo độ nhìn gần cộng thêm (cho người lớn tuổi)
An tâm với dịch vụ đo, cắt kính cận tại Kính Hải Triều 3
Quy trình đo mắt tại Kính Hải Triều khách hàng tiếp xúc trực tiếp với kỹ thuật viên có chuyên môn cao

Thời gian đo mắt dự kiến khoảng 30 phút, lâu hơn nhưng cẩn thận và chính xác. Do đó, khách hàng luôn được khuyến khích đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi.

4. Tròng kính chính hãng chất lượng cao

Mong đợi sau cùng của khách hàng là có được tầm nhìn xa, rõ ràng và cải thiện vấn đề về mắt cận. Tất cả sẽ phản ánh thông qua chiếc tròng kính mà khách hàng chọn. Thực tế cho thấy rằng, tròng kính có rất nhiều loại, cả chất lượng lẫn không trong khi không phải ai cũng đủ kinh nghiệm để lựa chọn.

Thế là Kính Hải Triều ra đời, giúp bạn tiết kiệm thời gian, và không phải đắn đo suy nghĩ bởi tất cả sản phẩm mà Kính Hải Triều phân phối đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất.

Kính Hải Triều là đại lý ủy quyền của 3 thương hiệu tròng kính, đại diện cho 3 phân khúc là TOG (của tập đoàn Thai Optical Group - Thái Lan), Essilor (của tập đoàn Essilor Luxottica - Pháp) và Rodenstock của Đức.

An tâm với dịch vụ đo, cắt kính cận tại Kính Hải Triều 4
Hàng loạt các tập đoàn mắt kính đầu ngành cấp chứng nhận cho Kính Hải Triều

Ưu điểm khi sử dụng tròng kính chính hãng là có độ trong suốt cao, trang bị nhiều lớp phủ quan trọng như chống tia UV, ánh sáng xanh, chống trầy xước, bám bụi, hơi nước,... vừa mang lại tầm nhìn tốt, vừa tăng tuổi thọ tròng kính.

5. Chính sách bảo hành vượt trội

Thấu hiểu những nỗi lo như lên độ trong quá trình đeo, sử dụng kính không phù hợp,... Kính Hải Triều tung ra nhiều gói bảo hành độc quyền dành cho khách hàng, để bạn yên tâm sở hữu dịch vụ. Cụ thể:

Bảo hành tầm nhìn 6 tháng: Thay đổi miễn phí từ kính đa tròng xuống đơn tròng nếu sử dụng không thoải mái.

Bảo hành chất lượng tròng kính 1 năm: Bạn được sửa kính hoặc thay mới tròng kính khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Riêng khách hàng mua gọng tiếp tục được cân chỉnh ốc vít, thay thế ve mũi và cân chỉnh phần gọng kính miễn phí trọn đời.

Bên cạnh đo mắt cận theo tiêu chuẩn quốc tế, phân phối tròng kính chính hãng chất lượng cao, Kính Hải Triều còn là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu gọng kính nổi tiếng trên thế giới.

Với mức giá chỉ từ 500.000 đ, bạn đã có ngay cho mình một chiếc gọng kính chính hãng giúp gương mặt thêm rạng ngời. Đặc biệt, có đến 1.000 mẫu gọng kính đang trưng bày giúp bạn thêm nhiều sự lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X