Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tin chuyển nhượng Serie A trong ngày (2/12): Juventus nuôi mộng "hàng khủng"

Thứ Sáu 02/12/2011 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, Juventus vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong việc bổ sung lực lượng. Cùng lúc đó, AS Roma cũng tiếp tục nuôi tham vọng tăng cường sức mạnh như mục tiêu mà vị chủ tịch tỉ phú DiBenettio đề ra.

Những sự bổ sung nhân lực trong kì chuyển nhượng mùa hè đã phát huy tác dụng khi Juventus đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A. Vì vậy, đội bóng thành Turin lại càng có lí do để tự tin đầu tư vào kì chuyển nhượng mùa đông. Mục tiêu khả dĩ nhất đang được "bà đầm già" hi vọng là tiền vệ Radja Nainggolan của Cagliari. Tiền vệ 23 tuổi này thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Cagliari nên đã có hai lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bỉ. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thành công bởi Nainggolan cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan và AC Milan.

Juventus đang đưa Gareth Bale vào tầm ngắm

Bên cạnh Nainggolan, Juventus còn để mắt đến một loạt cái tên khác như ở vị trí chạy cánh như Gareth Bale (Tottenham), Walcott (Arsenal) và cả tiền đạo trẻ Leandro Damiao (Internacional). Tuy nhiên, tất cả những mục tiêu này đều không dễ nhằn. Gareth Bale có mức giá rất cao và Tottenham khẳng định sẽ không bán cầu thủ chạy cánh người xứ Wales. Leandro Damiao thì đang nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham và cả AC Milan. Còn với Walcott, Juventus đang tính dùng tiền vệ Milos Krasic để đối lấy cầu thủ của Arsenal. Krasic gia nhập Juventus trong mùa hè 2010 từ CSKA Moscow và từng thi đấu cực kì ấn tượng trong mùa trước. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Serbia không còn được trọng dụng dưới thời HLV Antonio Conte.

Ngoài ra, Juventus cũng để ý đến một số trung vệ để tăng cường hàng phòng ngự như Yones Kaboul (Tottenham) hay Alex (Chelsea).

Cùng với Juventus, AS Roma cũng đang tỏ ra rất tích cực trong việc mua sắm. Theo Dailymail, AS Roma đang muốn chiêu mộ hậu vệ Verdan Corluka của Tottenham. Corluka cho biết đã sẵn sàng rời Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa đông do vị trí hậu vệ cánh phải đã bị cầu thủ trẻ Kyle Walker chiếm mất. AS Roma đang tính chiêu mộ Corluka để thay thế cho vị trí của Nicolas Burdisso đang nghỉ thi đấu do chấn thương.

Nếu bán Corluka, Tottenham sẽ có tiền để chiêu mộ hậu vệ đa năng Modibo Diakite của Lazio.

Bên cạnh việc mua sắm, cũng có những câu lạc bộ tại Serie A đang muốn giữ người. Đầu tiên là Fiorentina. The Viola cho biết sẽ quyết giữ chân tiền vệ Ricardo Montolivo trước sự quan tâm của AC Milan và Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này khẳng định Montolivo sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Fiorentina. Montolivo đã ra sân hơn 200 trận kể từ khi ra mắt trong màu áo Fiorentina năm 2005.

Còn với Inter Milan, câu lạc bộ này có khả năng sẽ phải để Thiago Motta ra đi. Người đại diện của tiền vệ người Brazil khẳng định nếu Inter Milan không đảm bảo việc Thiago Motta được thường xuyên ra sân, tiền vệ 29 tuổi này sẽ ra đi. Thiago Motta từng là trụ cột của Inter Milan dưới thời HLV Jose Mourinho nhưng ở thời điểm hiện tại, phong độ của tiền vệ này không còn được như trước. Bản hợp đồng của Thiago Motta còn thời hạn đến mùa hè 2013 nhưng tiền vệ này đang xem xét đến chuyện ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X