Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tin chuyển nhượng Bundesliga: Tương lai "hoàng từ" Podolski là ở Koln

Thứ Tư 11/01/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng Bongda24h điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày tại Bundesliga.

Koln là câu lạc bộ gắn với nhiều tin chuyển nhượng nhất tại Bundesliga trong ngày hôm nay. Đầu tiên là việc tiền đạo Lukas Podolski thông qua người đại diện để bày tỏ ý định về tương lai. Podolski được xem là một trong những tiền đạo hàng đầu nước Đức hiện nay, thế nhưng tiền đạo 26 tuổi này lại chỉ gắn bó với một câu lạc bộ tầm trung tại Bundesliga là Koln. Mùa này, Podolski đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 14 bàn trong 16 trận ra sân cho Koln. Điều đó đã khiến cả Arsenal lẫn AC Milan đều bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo này, nhất là khi bản hợp đồng của Podolski sẽ hết hạn vào mùa hè 2013.

Nhưng Podolski mới đây không khỏi khiến hai ông lớn trên nản lòng khi thông qua người đại diện cho biết, tiền đạo này sẽ tiếp tục ở lại Bundesliga thi đấu thay vì tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

Podolski đang được không ít đại gia tại châu Âu để ý

Ngoài việc từ chối "thiện ý" muốn chiêu mộ Podolski của AC Milan, Koln cũng đang được cho là quan tâm đến tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy của AC Milan. Theo báo chí Italia loan tin, Koln đang muốn mượn tiền đạo 19 tuổi này với bản hợp đồng dài hạn lên tới 18 tháng. El Shaarawy cũng mới chỉ gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè nên chưa được trao nhiều cơ hội, khi hàng công của Rossoneri đang có khá nhiều cái tên "khủng". Dù báo chí Italia đưa tin vậy, nhưng người đại diện của El Shaarawy lại cho biết chưa hề nhận được bất cứ thông tin chính thức nào về việc Koln liên hệ với AC Milan về trường hợp này.

Borrusia Monchengladbach cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ khi cùng lúc để ý đến hai tài năng trẻ Xherdan Shaqiri và Granit Xhaka. Đến mùa hè tới, Marco Reus và Roman Neustadter sẽ rời khỏi câu lạc bộ. Trong đó, đáng chú ý là việc Marco Reus sẽ gia nhập Borrussia Dortmund với mức giá 17,5 triệu euro. Ngoài ra, Borrusia Monchengladbach nhiều khả năng cũng sẽ mất hậu vệ Dante khi mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 5 triệu euro. Chưa hết, cả tiền vệ Juan Arango cũng sẽ ra đi khi bản hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào cuối mùa.

Mục đích của Borrusia Monchengladbach trong việc chiêu mộ bộ đôi đang thi đấu cho Basel là để thay thế cho Marco Reus và Neustadter. Shaqiri năm nay 20 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Porto, Dynamo Kiev và Barcelona. Mức giá của Shaqiri vào khoảng 15 triệu euro và bản hợp đồng của cầu thủ trẻ này sẽ hết hạn vào mùa hè 2014. Còn Xhaka mới 19 tuổi và Borrusia Monchengladbach sẽ phải cạnh tranh với Hamburg trong thương vụ này. Mức giá của Xhaka vào khoảng 7 triệu euro, bản hợp đồng của cầu thủ trẻ này sẽ hết hạn vào mùa hè 2015. Ngoài ra, Borrusia Monchengladbach cũng đang để mắt đến bộ đôi tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Wolfsburg là

Srdjan Lakic và Patrick Helmes.

Borussia Dortmund đang cân nhắc việc bán Lucas Barrios khi Marseille đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này. Tottenham đang muốn chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của Marseille nên đội bóng nước Pháp mới để mắt đến Lucas Barrios như một sự thay thế. Phía Dortmund cũng khẳng định sẵn sàng để tiền đạo người Paraguay ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này, miễn là có câu lạc bộ nào chịu chi ra 12 triệu euro. Trước đó, Malaga cũng từng ra giá 10 triệu euro cho Lucas Barrios nhưng bị từ chối. Lucas Barrios hiện đang bị thất sủng tại Dortmund khi không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công với Robert Lewandowski.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X