Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro trở về "mái nhà xưa" Juventus

Thứ Hai 20/04/2009 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất, có tới 90% khả năng trung vệ đội trưởng của ĐT Italia, Fabio Cannavaro sẽ trở lại Juventus trong mùa hè tới với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Không hẹn mà gặp, ngày hôm qua đồng loạt những tờ báo thể thao uy tín của Italia như ky Sport 24, Tuttosport và Datasport đều đưa tin về việc Cannavaro sẽ trở lại với Juventus ở mùa hè tới. Cũng theo những nguồn thông tin này thì một bản hộ đồng chính thức đã được ký kết vào ngày hôm qua sau chiến thắng 1-0 của Real Madrid với Recreativo. Dù phía Real và Juve chưa đưa ra một lời xác nhận chính thức nào nhưng các tờ báo này đều khẳng định có tới 90% bản hợp đồng đó đã được kí kết.

Fabio Cannavaro trở lại với Juventus, nơi anh có những năm tháng đỉnh
cao trong sự nghiệp

Sở dĩ khả năng thành công của thương vụ này cao đến như vậy bởi thời hạn của bản hợp đồng cũ giữa Fabio với Real sẽ hết hiệu lực ở cuối mùa giải này. Dù trung vệ 36 tuổi này đã từng bày tỏ tiếp tục được gắn bó với đội bóng Hoàng gia nhưng phía Real lại luôn "lờ đi" về một bản hợp đồng mới. Do đó, với việc hết hạn hợp đồng, Cannavaro có thể tự do chọn cho mình một CLB mới theo luật Bosman.

Những tưởng đích đến của Cannavaro sẽ là Napoli,  CLB mà anh sẽ khởi nghiệp và nơi có người em trai Paolo đang chơi bóng. Tuy nhiên, với khát khao tiếp tục được khẳng định đẳng cấp của mình tại những sân chơi lớn hơn thì Juventus sẽ là điểm đến lý tưởng đối với trung vệ 36 tuổi này.

Cannavaro đã có những quãng thời gian đầy ắp kỉ niệm cùng Juventus trong quãng thời gian từ năm 2004 đến 2006. Tại Turin, tài năng của anh đã được khẳng định khi giúp Lão phu nhân bước lên bục cao nhất của bóng đá Italia. Không những vậy, anh còn là nhân tố chính đưa Azzurri vô địch World Cup 2006 trên đất Đức. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Fabio chính là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2006.

Sau cơn bão tiêu cực Calciopoli, cùng với một số trụ cột khác như Vieira, Ibrahimovic, Zambrotta hay Emerson, Cannnavaro rời Juve chuyển tới đầu quân cho Real Madrid cùng với ông thầy Fabio Capello (nơi anh có 2 chức vô địch La Liga liên tiếp). Chính điều này đã khiến cho không ít cổ động viên của Bianconeri cảm thấy thất vọng với hành động được đánh giá là "chạy trốn" của những ngôi sao này. Tuy nhiên, nếu như Cannavaro trở lại với Juve ở mùa giải tới sẽ là một tin vui cho không ít các Juvenista.

Ở tuổi 26, Cannavaro vẫn duy trì được một phong độ ổn định khi anh vẫn là trung vệ số 1 của Real mùa này. Trong màu áo ĐTQG, anh vẫn được Lippi trao cho chiếc băng đội trưởng, điều đó chứng tỏ vai trò của Cannavaro quan trọng thế nào với Azzurri. Trong bối cảnh, Juve chỉ có 2 trung vệ được coi là tên tuổi Chiellini và Legrottaglie, sự có mặt của Cannavaro sẽ giúp Ranieri có nhiều sự lựa chọn hơn ở mùa giải tới.

Được biết, nếu bản hợp đồng hoàn tất, Cannavaro sẽ chơi cho Juventus một mùa bóng và có thể sẽ là 2 mùa bóng nếu như trung vệ này vẫn chưa có ý định treo giày ở tuổi 37.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X