Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát được trang bị kĩ càng để đảm bảo an ninh cho trận derby thành Manchester

Thứ Tư 04/01/2012 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, cảnh sát thành phố Manchester được chỉ đạo phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ để có thể giữ trật tự tốt cho trận derby thành Manchester giữa MU và Man City trong khuôn khổ cúp FA sẽ diễn ra vào chủ nhật tới.

Cảnh sát TP Manchester được yêu cầu trang bị mũ, giáp

Một nguồn tin cho hay, cảnh sát bắt buộc phải phục trang như vậy là vì thành phố không muốn để xảy ra sự việc đáng tiếc giống trận derby Manchester hồi tháng 10 vừa qua. Được biết trong khi làm công tác an ninh cho trận đấu đó, một cảnh sát đã bị thương ở mặt và mất đi thị giác ở một bên mắt.

Theo kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup được công bố hồi tháng 10, MU sẽ có dịp rửa hận Man City khi 2 đội bóng đầy duyên nợ đụng độ vào cuối tuần này. Mặc dù trận đấu này nằm ngoài khuôn khổ Premier League, nhưng hơn ai hết, 2 đội đều hiểu rằng, một chiến thắng sẽ là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn. Không những chỉ giúp đội nhà phấn chấn tinh thần cho nửa mùa giải cam go sắp tới mà qua đó còn chứng minh cho đối thủ thấy, ai mới thật sự là kẻ mạnh hơn. Vì thế, tuy không mang lại 3 điểm ở giải Ngoại Hạng cho bất kì đội nào, nhưng trận đấu nào sẽ góp lửa cho cuộc đua tranh ngôi vương năm nay.

Bởi lẽ đó, trận derby sắp tới hứa hẹn sẽ là một trận cầu kịch tính và quyết liệt không chỉ trên sân mà còn là trên khán đài, giữa các CĐV 2 bên. Nên nhớ rằng trong quá khứ, derby thành Manchester đã chứng kiến đầy pha quá khích từ CĐV. Ví dụ như việc Craig Bellamy được CĐV Quỷ đỏ "ưu ái" tặng cho cầu thủ này một chai nước vào đầu ở trận đấu trong khuôn khổ Carling Cup 2010 ; Hay việc đốt pháo sáng trên khán đài hoặc là găm theo bóng gôn và phi tiêu để sẵn sàng đáp trả các CĐV đội bạn...

Bellamy được fan MU "tặng chai"
Chính vì những vấn đề an ninh đã từng xảy ra trong quá khứ nên năm nay, lãnh đạo thành phố Manchester kiên quyết không để lặp lại tình trạng trên. Được biết, cảnh sát đã ban lệnh cấm CĐV mang rượu vào trong sân trong trận đấu tới, mặc dù theo thông lệ thì họ được mang tối đa là 2 chai/ người. Bên cạnh đó, các quán rượu lân cận cũng bị buộc phải đóng cửa.

Với công tác chuẩn bị chu đáo như vậy, dường như cả thành phố Manchester đều đang nóng lòng đón xem cuộc đọ sức giữa 2 thế lực : một cũ- một mới ở giải Ngoại Hạng. Liệu "công tử" Man City hay "lão làng" MU sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc? Câu trả lời sẽ có vào cuối tuần này.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X