Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hòa Inter trên sân khách, MU có lợi thế ở trận lượt về

Thứ Tư 25/02/2009 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã cống hiến cho khán giả một trận đấu khá hấp dẫn, nhưng cả Manchester United và Inter Milan đều không bên nào có được bàn thắng vào lưới đối phương. Với kết quả hòa không bàn thắng, những nhà ĐKVĐ Manchester United là đội bóng có được lợi thế ở trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford.

Trái với dự đoán của nhiều người trước khi trận đấu này diễn ra, bên phía đội khách Manchester United, cả Johnny Evans và John O'Shea đều đã hồi phục chấn thương và được vào sân ngay từ đầu, phá tan sự lo lắng của các CĐV đội bóng Anh quốc về một hàng phòng ngự chắp vá. Trong khi đó trên hàng tiền đạo, Sir Alex chỉ bố trí một mình Berbatov. Còn đội chủ nhà, bộ đôi tấn công Ibrahimovic và Adriano đều được xung trận ngay từ đầu. Điều này khiến, Jose Mourinho tỏ ra rất tự tin vào cuộc đối đầu với "người quen" Ferguson.

Mặc dù chỉ chơi với một tiền đạo, nhưng sự cơ động của Ronaldo bên cánh phải chính là một trong những sức mạnh lớn nhất của Manchester United trong trận đấu này. Chỉ mất 7 phút để tiền vệ người Bồ Đào Nha khiến khung thành của Julio César chao đảo đến 3 lần. Đầu tiên là cú sút phạt chếch về bên cánh phải khá căng, tuy nhiên bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn người Brazil. Tiếp theo đó là tình huống đánh đầu rất căng sau pha phạt góc của Ryan Giggs ở phút thứ 5. Lần này thì phải công nhận tài năng của César đã cứu nguy thực sự cho khung thành Inter khi xuất sắc cản phá dù pha đanh đầu của Ronaldo là rất căng và ở một cự ly không xa.

Đến phút thứ 7, vẫn là Ronaldo thực hiện cú sút phạt, lần này là chếch về bên trái. Bóng đi rất "khôn" lách qua hàng rào của đội chủ nhà và khiến César bay người hết cỡ vẫn không chạm tay được vào bóng. Tiếc cho "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008" là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Có vẻ như những tình huống uy hiếp liên tiếp của các cầu thủ Manchester United đã khiến đội chủ nhà có phần bất ngờ. Điều này làm cho những đôi chân của các học trò HLV Mourinho có vẻ "khớp" khi họ thường xuyên dứt điểm vọt xà mỗi khi có cơ hội trước khung thành của Van der Sar.

Nếu ai không để ý có lẽ sẽ cứ ngỡ là trận đấu diễn ra trên sân nhà của Manchester United, khi mà họ hoàn toàn lấn lướt ở những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất. Phút thứ 26, Giggs có pha đối mặt với thủ môn César sau pha qua người rất đẹp đối với một hậu vệ đối phương. Nhưng phải nói là vô cùng đáng trách đối với pha xử lý của tiền vệ người xứ Wales. Pha dứt điểm của anh không đủ khó để mang về bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Cơ hội đã bị bỏ lỡ một cách quá đáng tiếc. Trong những trận đấu lớn và có tính chất quan trọng như thế này, không nên bỏ phí những cơ hội mười mươi như vậy.

Liên tiếp ở những phút 28 và 29, Ronaldo tiếp tục đóng vai "nỗi kinh hoàng" của đội chủ nhà. Lại một quả đá phạt rất căng của tiền vệ người Bồ Đào Nha hơi chếch về phía phải khung thành Inter bị thủ môn César đẩy ra. Tiếp đó là pha đánh đầu từ quả tạt của đồng đội bên cánh phải trong tư thế không ai kèm. Nhưng lại một lần nữa, vận may không mỉm cười với "cầu thủ có đôi giày xanh lá cây" bên phía MU, khi bóng đi chệch cột dọc trong sự vui mừng của César và các cầu thủ Inter. Những phút cuối cùng của hiệp một, thế trận đã trở nên cân bằng hơn và kết quả vẫn được giữ nguyên cho đến khi trọng tài chính nổi hồi còi chấm dứt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp hai của trận đấu, các cầu thủ Inter bất ngờ tràn lên tấn công và phần nào khiến hàng phòng ngự của MU mất cân bằng. Phút thứ 47, nếu may mắn hơn có lẽ Adriano đã có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Từ quả tạt bên cánh trái của Cambiasso , Ibrahimovic nhả bóng chính xác cho Adriano ở một tư thế vô cùng trống trải trước mặt Van der Sar. Tiền đạo người Brazil không ngần ngại tung ra một cú sút bằng chân trái, nhưng tiếc là động tác của Adriano không thật sự chính xác, khiến bóng đi chệch khung thành đội khách, mặc dù lúc đó Van der Sar đã hoàn toàn bó tay.

Phút thứ 67, các cầu thủ Manchester có câu trả lời khi Ronaldo có pha phối hợp rất nhuần nhuyễn với O'Shea bên cánh phải, sau đó căng ngang vô cùng thuận lợi cho Park Ji-Sung ở phía trong. Rất tiếc là tiền vệ người Hàn Quốc lại xuất phát hơi chậm so với đường chuyền của đồng đội và không chạm được chân vào bóng, khi mà thủ môn César cũng như hàng thủ của Inter đã hoàn toàn bất lực.

Mặc dù đã có một số sự thay đổi về cả mặt nhân sự lẫn chiến thuật, nhưng cả Inter Milan và Manchester United đều không có được bàn thắng vào lưới đối phương ở những phút còn lại của trận đấu. Chắc chắn HLV Mourinho rất thất vọng với kết quả hòa lần này. Trong khi đó, với trận hòa không bàn thắng trên sân đối phương, những nhà ĐKVĐ đang là những người nắm lợi thế cho trận lượt về ở Old Trafford.

Đội hình thi đấu:

Inter: César , Chivu, Nelson (Cordoba 46'), Santon, Maicon, Cambiasso, Zanetti, Muntari (Cruz 76'), Stankovic, Ibrahimovic, Adriano (Balotelli 77').

MU: Van der Sar, Ferdinand, Evans, O'Shea, Evra, Carrick, Giggs, Fletcher, Park (Rooney 84'), Ronaldo, Berbatov.

  • Sơn Lâm

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X