Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Calciomercato 5 ngày cuối: Nhộn nhịp thành Milan

Thứ Năm 27/08/2009 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
5 ngày trước khi TTCN Hè năm 2009 đóng cửa, các chuyên gia chuyển nhượng Serie A đang hoạt động hết công suất để kịp mang về những món hàng chất lượng. Không ngạc nhiên khi thành Milan vẫn là “tâm bão” nơi thu hút của những vụ mua bán đáng chú ý nhất.

Vụ Sneijder đổ bể phút chót?

15 triệu euro kèm thêm 3 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của Sneijder, Real Madrid đã gật đầu. Những tưởng vụ chuyển nhượng Sneijder sang Inter chỉ còn là vấn đề thời gian thì bất ngờ ngôi sao người Hà Lan lần thứ 2 từ chối Nerazzurri. Anh cho biết: “Tôi muốn ở lại Real Madrid. Tôi sẽ chiến đấu để giành lấy chỗ đứng trong đội hình”. Không rõ Sneijder muốn quyết tâm chiến đấu với dàn sao tuyến giữa ở Real như Alonso, Kaka, C.Ronaldo… thật hay chỉ bởi anh không chấp nhận mức lương bèo bọt 3.5 triệu euro/mùa mà Inter đưa ra?

Jose Mourinho đang tìm kiếm những mảnh ghép cuối cùng cho Inter Milan

Cần biết rằng, ban đầu Sneijder đã đòi tới 6 triệu euro/mùa và sau đó đã chấp nhận giảm xuống 4 triệu euro/mùa. Với diễn biến đó, Inter buộc phải tìm kiếm người thay thế Sneijder. Theo Gazzetta tiết lộ thì Mourinho đang đi săn “Quái thú” Baptista. Mức giá của cầu thủ người Brazil hiện vào khoảng 9 triệu euro. Rõ ràng, Baptista không phải mẫu cầu thủ ưa thích cho vị trí hộ công của Inter nhưng khi TTCN mùa Hè chỉ còn 5 ngày nữa là kết thúc, Mourinho không có nhiều sự lựa chọn. Quan hệ của Roma và Inter cũng là khá tốt bởi trước đó, Nerazzurri từng tuyển mộ thành công Chivu, Mancini từ Giallorossi. Một diễn biến khác, Quaresma từ chối tới Genoa trong khi Obinna đã chuyển tới Malaga theo bản hợp đồng cho mượn.

Trong khi Inter tích cực tăng cường hàng công thì Milan lại tập trung củng cố sức mạnh hàng thủ. Mục tiêu hàng đầu của Rossoneri là mang về một hậu vệ cánh phải. Leonardo đang có ý định Brazil hóa Milan khi Rafinha, hậu vệ của Schalke 04 được đưa vào tầm ngắm. Khả năng Rossoneri có được Rafinha là khá cao bởi cầu thủ năm nay 24 tuổi này đã muốn rời Schalke từ mùa Hè… năm ngoái, khi anh dám dự Thế Vận Hội Mùa Hè 2008 cùng Brazil mặc dù không được sự đồng ý của BLĐ CLB. Trong trường hợp thất bại, kế hoạch B của Milan là Adriano (Sevilla), Valon Behrami, Faubert (West Ham).

Tương lai Grosso quyết định ngày hôm nay

Grosso không ra sân một trận nào cho Lyon từ đầu mùa giải. Đội bóng Pháp không giấu ý định tống khứ Grosso nếu có CLB nào chấp nhận trả đủ 2 triệu euro. Juventus kết Grosso nhất, nhưng cũng chỉ đưa ra mức giá 800.000 euro cho hậu vệ năm nay 31 tuổi này. Ngày hôm nay, Secco sẽ có buổi gặp với đại diện Lyon tại Monaco khi dự lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 09/10. Đây sẽ là thời điểm 2 bên đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

Việc Roma quyết tâm theo đuổi Pavlyuchenko cũng gây được nhiều sự chú ý. Tiền đạo người Nga chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công Tottenham sau Defoe, Keane và Crouch. Anh đã mất vị trí chính thức ở tuyển Nga và Pavlyuchenko cho biết sẽ “lắng nghe mọi lời đề nghị”. Giallorossi cũng đang tìm cho mình một tiền đạo cắm đẳng cấp để thay thế dần Totti. Năm ngoái, Spurs đã phải bỏ ra 15 triệu euro để mua Pavlyuchenko…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X