Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cagliari - Inter: Trận cầu vui vẻ

Chủ Nhật 24/05/2009 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hoàn thành mục tiêu và hết động lực để phấn đấu, trận đấu giữa Cagliari và Inter chỉ còn mang tính chất thủ tục mà thắng thua không còn mang nhiều ý nghĩa.

Mùa giải năm nay coi như đã kết thúc với cả Inter và Cagliari khi cả hai đã cùng hoàn thành mục tiêu của mình. Inter xuất sắc đoạt Scudetto sớm trước hai vòng đấu đầy thuyết phục trong khi Cagliari cũng đã yên tâm với vị trí giữa bảng xếp hạng. Sau 3 mùa bóng vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, giờ đây đội quân của HLV Massimiliano Allegri đã có thể thảnh thơi để đón chờ kì nghỉ hè.

Mùa giải năm nay coi như đã hoàn tất với Inter và Cagliari

Đây có thể coi là một thành công trên cả mong đợi của đội bóng sân Sant'Elia. Việc bổ nhiệm HLV Allegri  vào chiếc ghế nóng của CLB hồi đầu mùa giải là một quyết định sáng suốt của ban lãnh đạo Rossoblu. Nhà cầm quân 42 tuổi này đã biến Cagliari từ một đội bóng rệu rã trở thành một đối trọng khá lớn tại Serie A. Mùa này, Cagliari không chỉ biết tận thu những điểm số tối đa từ  những đội bóng ngang bằng hoặc thấp hơn mà họ còn có được những kết quả có lợi trước Inter (hòa 1-1) , Milan (hòa 0-0), Juventus (thắng 3-2) và Fiorentina (thắng 1-0).
 


Trúng lớn cùng


 


Nếu như không có thất bại 0-1 trước Reggina cuối tuần trước, lúc này Cagliari vẫn còn  nuôi hi vọng giành Europa League. Tuy nhiên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng là một kết quả đáng khích lệ đối với một đội bóng nghèo về tiềm lực như Cagliari. Rất có thể mùa tới đội quân của Allegri còn có những bước tiến dài hơn nữa.

Với Inter, lúc này điều mà các họ quan tâm không phải là 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải mà là những cái tên nào sẽ được đưa tới sân Giuseppe Meazza trong mùa hè này. Chiến dịch Shopping của Nerazzurri bắt đầu từ hôm 20/5 vừa qua khi chủ tịch Moratti chính thức xác nhận khả năng thành công của hai bản hợp đồng đầu tiên, Diego Milito và Thiago Motta (cùng thuộc Genoa).Chiến lược của một Super Inter đã được khơi mào bằng hai bản hợp đồng giá trị này.

Jose Mourinho cũng đã cam kết ông sẽ tiếp tục ở lại với Inter ít nhất thêm một mùa giải nữa sau khi có những tin đồn về việc ông có thể chuyển tới dẫn dắt Real Madrid. Một tuyên bố có thể làm yên lòng các Interisti. Với "người đặc biệt", ông vẫn còn một mục tiêu dang dở, đó là Champions League. Khi Moratti đã quyết định cấp tiền để Inter tăng cường lực lượng, đã đến lúc Mourinho có thể nghĩ tới chiến dịch chinh phục đỉnh cao nhất của châu Âu mùa tới.

Sân Sant'Elia sẽ chứng kiến một “trận đấu vui vẻ" bởi tất cả đã an bài với Inter và Cagliari!

Đội hình dự kiến:
Cagliari:
Marchetti; Pisano, Lopez, Canini, Agostini; Fini, Conti, Biondini, Cossu; Acquafresca, Jeda
Inter: Julio Cesar; Zanetti, Cordoba, Samuel, Chivu; Stankovic, Cambiasso, Muntari, Figo; Ibrahimovic, Balotelli

Dự đoán: 2-2

L.Q


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389


 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X