Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các trụ cột tiếp tục ở lại với Roma: Màu bã trầu vẫn còn sức hấp dẫn

Thứ Hai 13/07/2009 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau Francesco Totti, đến lượt Mirko Vucinic xác nhận sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với Roma. Điều ấy chứng tỏ dù đã trải qua một mùa giải bết bát nhưng sức hút của Giallorrosi vẫn còn nguyên.

Lucianno Spalletti là người tiên phong tiếp tục
gắn bó với Roma

Sau 4 năm, Roma mới lại kết thúc mùa giải mà không có chân trong tốp 4. Kết quả ấy đồng nghĩa với việc họ sẽ phải chơi tại Europa League (tiền thân là UEFA Cup) thay vì Champions League, giải đấu hàng đầu của châu Âu. Thành tích nghèo nàn này cũng sẽ dẫn đến những thất thu lớn về tài chính khi không còn những khoản thu đáng kể từ các trận đấu tại Champions League như những mùa bóng trước. Bằng chứng là gia đình nhà Sensi vẫn đang cân nhắc việc chuyển quyền sở hữu đội bóng cho một công ty khác để tránh rơi vào cảnh phá sản trong bối cảnh thương hiệu của Roma đang ngày một sa sút trầm trọng.

Calciomecrato 2009 mở cửa từ 1/6 nhưng sau hơn 1 tháng, với đội bóng thủ đô, tất cả dường như mới chỉ bắt đầu. Tính đến thời điểm này , hầu hết những tân binh chuyển tới đầu quân cho Roma vẫn là những cái tên còn khá mới và chưa khẳng định được tài năng. Sự hạn chế về mặt tài chính khiến cho Spalletti không thể mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Roma vẫn đứng yên trong khi Inter, Juventus, Milan, Fiorentina, thậm chí cả những đội bóng thiếu tiềm lực hơn như Napoli hay Genoa đã có được những bản hợp đồng giá trị. Tất cả những điều ấy khiến cho các Romanista lo ngại.

Không có tiền chiêu mộ những ngôi sao lớn nhưng không có nghĩa sức hấp dẫn của Roma sẽ không còn. Bằng chứng là trong thời gian qua, các cổ động viên của đội bóng áo bã trầu liên tục đón tin vui khi những trụ cột đều cam kết ở lại với CLB. Người tiên phong chính là HLV Luciano Spalletti khi nhà cầm quân này đã từ chối lời mời của Juventus để tiếp tục ở lại cùng Roma bất chấp những khó khăn về tài chính mà Giallorrosi đang phải đối mặt. Tiếp theo bước người thày, thủ quân Totti cũng đã thêm một lần tái khẳng định tình yêu với đội bóng mà anh đã từng nguyện gắn bó suốt sự nghiệp chơi bóng của mình. Hợp đồng mới của Hoàng tử thành Rome sẽ có thời hạn đến năm 2014.

Perrotta và Vucinic  cũng xác nhận sẽ gắn bó với đội chủ sân Olimpico

Sau Totti, cầu thủ quan trọng thứ hai của sân Olimpico, Mirko Vucinic cũng xác nhận anh sẽ tiếp tục ở lại với Roma bất chấp việc nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB khác như Milan hay Juventus. "Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi nhưng tôi phải khẳng định rằng sẽ tiếp tục ở lại Roma. Bản hợp đồng mới nhất đã chỉ ra rất rõ ràng rằng tôi đã chọn đội bóng, nơi đã giúp cá nhân tôi trưởng thành và tạo dựng được tên tuổi của mình.", trích lời của tiền đạo người Montenegro trên kênh truyền hình Roma Channel.

Những tin vui vẫn liên tục đến với Roma khi ngày hôm qua, tiền vệ Simone Perrotta tiết lộ sẽ ở lại sân Olimpico ít nhất hết mùa giải năm sau sau khi có những thông tin anh đang được hai đội bóng nước Đức là Bayern Munich và Wolfsburg liên hệ. Thủ thành trẻ Alessio Cerci vừa được gọi trở về từ Atalanta sau 1 năm được cho mượn cũng bày tỏ muốn được chơi cho đội bóng áo bã trầu. Mới đây nhất là trường hợp của David Pizarro. Tiền vệ người Chile đã sẵn sàng đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới giúp anh tiếp tục ở lại thêm hai mùa bóng nữa." Việc gia hạn hợp đồng không phải là một vấn đề khi cả hai bên đều đã sẵn sàng và sẽ nhanh chóng được hoàn tất trong những tuần sắp tới", Pizarro cho biết.

Như vậy, dù chưa thể chiêu mộ được những cầu thủ có đẳng cấp nhưng việc giữ chân được các trụ cột cũng được coi là một thành công của ban lãnh đạo Roma. Trong bối cảnh tài chính bị khủng hoảng và thương hiệu đang có phần bị giảm sút, Giallorrosi vẫn chứng minh họ vẫn còn nguyên sức hấp dẫn và giá trị của mình.

Tình hình chuyển nhượng của Roma tính đến ngày 10/7

Đến: Andreolli (Sassuolo), Antunes (Lecce), Cerci (gọi về từ Atalanta), Faty (Nantes), Okaka (gọi về từ Brescia), Rosi (Livorno), M Esposito (gọi về từ Chievo), Barusso (Siena), Guberti (Bari)

Đi: Diamoutene (Lecce), Panucci (hết hạn hợp đồng), Filipe (Siena, Montella (treo giầy)


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X