Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các "sao" và mục tiêu của năm 2008

Thứ Tư 02/01/2008 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngày đầu tiên của năm mới đã  khép lại một năm 2007 với nhiều biến động trong làng bóng đá thế giới. Hãy cùng một số ngôi sao nổi tiếng trong làng túc cầu giáo nói về năm 2007 thành công của họ và những mục tiêu mà họ đặt ra cho năm 2008

Cafu (Brazil, AC Milan)

Năm 2007 là một trong hai năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Đầu tiên, niềm vui đến từ gia đình khi bố mẹ tôi thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Đối với bàn thân, tôi đã có một mùa bóng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp . Dù đã bước sang tuổi 37, tôi vẫn được chơi và có được chiến thắng với Milan, một đội bóng giàu truyền thống nhất châu Âu. Năm 2008 đến, tôi hy vọng mình vẫn giữ được phong độ chơi bóng đỉnh cao và có một năm thành công nữa cùng với Rossoneri.

Cesc Fabregas (Tây Ban Nha, Arsenal)

Fabregas - Tuổi trẻ, tài cao,tham vọng lớn

Năm 2008 đến, tôi muốn cùng Arsenal vô địch những danh hiệu mà tại những giải đấu mà chúng tôi đang góp mặt. Đó là Premiership, là FA Cúp, League Cup và đặc biệt là Champions League. Bên cạnh đó tôi muốn cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch châu Âu tại Áo và Thụy Sỹ vào mùa hè tới. TBN có một đội hình gồm nhiều cầu thủ giỏi, tôi tin chúng tôi sẽ chiến thắng

Kaka ( Brazil, AC Milan)

Vô địch Champions League trong năm 2007 là một điều rất tuyệt vời đối với tôi. Đây có thể coi là một năm thành công nhất trong sự nghiệp của bản thân tôi nói riêng và với Milan nói chung. Mục tiêu của tôi trong năm 2008 là tiếp tục vươn đến những chiến thắng. Champions League luôn là chiếc cúp danh giá nhất nhưng Scudetto cũng luôn quan trọng. Milan là một đội bóng mạnh và chúng sẽ tiếp tục thu về những thành công.

Marta (Brazil,  Umea)

Mục tiêu của Marta là giành HCV Oympic 2008

Thật khó để chỉ ra đâu là thời điểm đáng nhớ nhất đối với tôi trong năm 2007 vừa qua. Có thể đó là việc tôi được cùng ĐT Brazil tham gia giải đấu Pan - American (tổ chức tại Rio der Ranero) và chơi bóng tại sân vận động Maracana trước sự chứng kiến của hơn 70.000 người hâm mộ. Đây được coi là một sự kiện lịch sử đối với những cầu thủ nữ như chúng tôi bởi chẳng ai dám mơ về điều này trước đó. Một khoảng khắc đáng nhớ nữa là World Cup 2007 tổ chức ở Trung Quốc. Chúng tôi đã vượt qua ĐT Mỹ ở bán kết và chỉ chịu thất bại trước Đức ở trận chung kết.

Bản thân tôi rất muốn có một chức vô địch cùng Brazil. Năm 2008 sẽ là cơ hội lớn để tôi thực hiện giấc mơ đó bởi Olympic Bắc Kinh đang đến gần. Nhưng trước mắt chúng tôi vẫn cần phải vượt qua vòng loại.. Nếu có mặt tại Bắc Kinh, mục tiêu giành huy chương vàng là hoàn toàn có thể.

Lionel Messi (Argentina, Barcelona)

Cả Kaka, Messi và Ronaldo đều có những mục tiêu cho riêng mình

Năm 2007 là có thể coi là thành công đối với tôi. Tôi đang trên con đường phát triển và hoàn thiện cá nhân mình. Càng chơi bóng tôi càng thu được nhiều kinh nghiệm cũng thể hiện được mình . Sang năm mới, tôi muốn có được những danh hiệu lớn với Barcelona. Tôi biết đây là một mục tiêu khó nhưng không phải không làm được bởi Barca luôn là một đội bóng mạnh. Riêng với cá nhân mình, tôi muốn tiếp tục nâng cao khả năng chơi bóng của mình hơn nữa.

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha, Manchester United)

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm 2007 là lúc tôi cùng các đồng đội tại MU nâng cao chức vô địch Premiership. Đó là danh hiệu đầu tiên mà tôi có được. Bước sang năm 2008, tôi mong mọi việc vẫn tiến triển như năm ngoái, (nếu hơn thì càng tốt). Tôi luôn tập luyện và chơi bóng hết mình. Những bàn thắng của tôi đã nói lên điều đó.

Hơn nữa, tôi lại có những đồng đội giỏi và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Mục tiêu mà tôi luôn đặt ra là phải khởi đầu mùa bóng một cách tốt nhất, ghi được những bàn thắng quan trọng nhất  và hướng tới hai chiếc cúp lớn nhất là Premiership và Champions League.

Sergio Ramos (Tây Ban Nha, Real Madrid)

Ấn tượng đáng nhớ nhất với tôi năm 2007 là chức vô địch La Liga sau 4 năm chờ đợi. Nếu có một điều ước cho năm 2008, tôi muốn vô địch Euro, La Liga và Champions League.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X