Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Serie A thay nhau "mời mọc" Tevez

Thứ Năm 14/04/2011 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hồi đầu mùa, Tevez đã không ít lần dọa rời khỏi Manchester City sau những mâu thuẫn với HLV Mancini nhưng rốt cuộc, tiền đạo người Argentina vẫn ở lại sân City of Manchester với tư cách thủ quân. Dù đang thi đấu tốt, thế nhưng tương lai của Tevez vẫn chưa rõ ràng khi trong những ngày gần đây, rộ lên một loạt thông tin cho biết Tevez có khả năng rời Manchester City trong mùa hè.

Kể từ ngày khởi nghiệp, hiếm có khi nào Tevez bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với một câu lạc bộ và cũng ít khi, tiền đạo này có mối quan hệ tốt đẹp với câu lạc bộ chủ quản. Vì vậy, việc Tevez mâu thuẫn với HLV Mancini và làm mình làm mẩy với Manchester City hồi đầu mùa cũng không có gì quá khó hiểu. Bởi ai cũng biết tính cách của tiền đạo người Argentina là cả thèm chóng chán. Thế nên trong cả tuần vừa rồi, người đại diện của Tevez đã tiếp xúc với hai câu lạc bộ lớn tại Serie A để thảo luận về tương lai của tiền đạo 27 tuổi này.

Tevez: Mục tiêu của cả Inter lẫn Juve

Hiện tại, cả Juventus và Inter Milan đều đang rất muốn có Tevez trong kì chuyển nhượng hè. Con số 19 bàn thắng trong 28 trận ra sân cho Manchester City tại Premier League mùa này đã là thực tế rõ ràng nhất chứng minh khả năng của Tevez. Chưa hết, Tevez còn có tên trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League (PFA). Nhưng tất nhiên, với một cầu thủ như Tevez thì mức giá mà Manchester City đưa ra không hề rẻ, con số mà The Citizens đưa ra lúc này là 40 triệu bảng - hoàn toàn phù hợp với tài năng của Tevez. Còn với bản thân tiền đạo người Argentina, bất kì lời đề nghị nào cũng phải kèm mức lương không dưới 6 triệu bảng/ mùa.

Hè này, Juventus sẽ "thay máu" lực lượng và hàng công đang là ưu tiên chính. 100 triệu euro sẽ được đội bóng thành Turin đưa ra trong mùa hè để tiền hành cuộc đại phẫu và một loạt cái tên đã được đưa vào bản danh sách chuyển nhượng, chứ không riêng gì Tevez. Tuy nhiên, việc giám đốc điều hành Giuseppe Marotta và giám đốc thể thao Fabio Patrici tiến hành gặp gỡ người đại diện của Tevez là Kia Joorabchian đã khiến nhiều người tin rằng Juventus thực sự muốn có Tevez trong hè này. Tuy nhiên, để có được tiền đạo 27 tuổi này, Juventus sẽ phải đáp ứng được hai điều kiện. Đầu tiên là mức giá chắc chắn sẽ rất cao mà phía Manchester City đưa ra, thứ hai là việc phải đáp ứng được điều kiện tham dự Champions League mùa sau mà Tevez đưa ra.

Còn về phía Inter Milan, ban lãnh đạo đội bóng đã tiếp xúc với người đại diện của Tevez từ tuần trước. Lúc này, Inter Milan đang tìm kiếm một tiền đạo khác thay thế cho Diego Milito đã sa sút phong độ. Tuy nhiên, cũng thật khó nói Inter Milan có thực sự cần Tevez hay không khi hàng công đang có Eto, Pazzini và Goran Pandez vẫn đang chơi tốt. Nếu muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo, có lẽ Inter Milan sẽ ưu tiên cho những cầu thủ trẻ tiềm năng hơn là một ngôi sao như Tevez, vừa đỡ tốn nhiều tiền mà HLV Leonardo cũng không phải đau đầu với bài toán chọn ai, bỏ ai trong đội hình.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X