Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

BV Cup : Thất vọng !!!

Thứ Tư 15/11/2006 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Những tưởng thất bại trước đó của Olympic Indonesia - đội được đánh giá mạnh nhất giải sẽ là lời cảnh báo cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với đối thủ yếu nhất giải. Thế nhưng, mọi việc đã không diễn ra như khán giả mong đợi.


Nhập cuộc tự tin, đội tuyển Việt Nam chơi lấn sân thể hiện quyết tâm dành thắng lợi ngay trên sân nhà của mình, thế nhưng những pha tấn công từ 2 bên cánh của đội tuyển Việt Nam rốt cuộc cũng chỉ lóe sáng bằng pha sút bóng đi vọt xà từ khoảng cách 35m của Công Vinh. Trong khi suốt 20 phút đầu không có pha tấn công nào rõ rệt thì phút 22, pha sút bóng từ xa của Sorsa Sebastian bên đội khách đã làm giật mình các khán giả nhà trên SVĐ Thống Nhất. Sau pha bóng này, đội tuyển Việt Nam như bừng tỉnh và liên tiếp tấn công vào khung thành của thủ môn Korhonen Janne bên phía đội tuyển Phần Lan. Tuy vậy hàng thủ Phần Lan chơi khá tốt, vô hiệu hóa hết các đợt tấn công của đội tuyển Việt Nam, trong những đợt tấn công ấy, pha đột phá cá nhân của Bảo Khanh ở phút 43 có thể được coi là cơ hội tốt nhất tuy nhiên cũng đành phải dừng lại trước sự bao vây của hàng thủ Phần Lan. Hiệp 1 kết thúc với 0 bàn thắng, mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng những cơ hội sắc sảo để có thể thành bàn chưa thấy có ở đội tuyển Việt Nam, đội được đánh giá cao hơn rất nhiều trước trận đấu.


Bắt đầu hiệp 2, Ông Riedl rút Văn Biển ra thay vào cầu thủ trẻ Minh Thiện và cầu thủ này đã nhanh chóng thể hiện sự yếu kém của mình khi liên tục mắc những lỗi chết người, và từ một trong những lỗi nhớ ngẩn như vậy ở phút 57, Porokara Roni đã tận dụng thành công để ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội khách. Ngay sau đó, pha ăn bàn ngon nhất trận của Việt Nam đã đến từ pha lật cánh của Quang Thanh, tuy nhiên Anh Đức đã đánh đầu đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tuy vậy sau đó tình thế cũng đã chẳng thay đổi được bao nhiêu mặc dù ông  Riedl đã có có liên tiếp 2 sự thay đổi ở phút 63: Đức Dương thay Hồng Minh, Vũ Phong thay Bảo Khanh. Và tiếp tục những Trọng Bình vào sân thay Quang Thanh và  Được Em vào sân thay Minh Chuyên cũng chẳng thay đổi được tình thế trận đấu.2 đội vẫn chơi dìn dứ và chẳng tạo ra được cơ hội nào thực sự nổi bật về phía khung thành của cả 2 bên cho cuối trận.
 
Một trận thi đấu thất vọng kể cả về kết quả lẫn lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Và khán giả bắt đầu nghĩ đến một sự thay máu cần thiết cho đội tuyển.  

+ Đội hình thi đấu của 2 đội : 

  - Olympic VN:
Vĩnh Lợi - Quang Thanh (Trọng Bình '70), Huy Hoàng, Minh Đức, Văn Biển (Minh Thiện '45) - Tấn Tài, Hồng Minh (Đức Dương '58), Minh Chuyên (Được Em '84), Bảo Khanh (Vũ Phong '58) - Công Vinh, Anh Đức.

  - Olympic Phần Lan: Korhonen Janne - Aho Heikki, Halsti Markus, Aho Tuomas, Vellamo Jane, Manninen Mikko - Taulo Ville, Porokara Roni, Kujala Jussi - Sorsa Sebastian, Kansikas Tuomas.


Họp báo sau trận đấu, HLV Riedl đã thừa nhận
đội tuyển đã có một trận đấu yếu kém


+ Phát biểu sau trận đấu :

HLV Markku Kenerva
: "Bàn thắng duy nhất chúng tôi ghi được khá dễ dàng do hậu vệ Việt Nam mắc sai phạm lớn. Thực sự, các học trò của tôi chơi tốt hơn tôi nghĩ".

HLV Alfred Reidl: "Trong vài trò chủ nhà, đáng lý ra phải thể hiện được một cái gì đó, nhưng chúng ta đã không làm được.  Trong hiệp 2, tôi đã thực hiện một số thay đổi,tuy nhiên vẫn kông đủ tạo ra sự khác biệt. Tôi xin lỗi vì chúng ta đã thua. Thực tế thì U-23 VN hôm nay chỉ chơi với phân nửa đội hình mà thôi. Thật là đáng tiếc khi lại chơi bóng như thế này.".

"Tôi không muốn đổ lỗi cho Minh Thiện. Chẳng qua đó là một sự không may mắn ở trên sân".

"Đây là lần đầu tiên họ chơi với nhau nên thú thật, tôi cũng chẵng biết thực tế trên sân học trò của mình sẽ chơi như thế nào. Trong qua trình tập huấn, đội còn vướng phải một số vấn đề. Thế nên, tôi sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi hôm nay đội giành chiến thắng".

"Chúng ta không quen với việc bị thua vì thời gian qua chúng ta thắng nhiều rồi. Nhưng chúng ta phải học cách chấp nhận nó. Tôi biết là sẽ rất khó chịu nhưng chúng ta phải tập cách chấp nhận".




+ Lịch thi đấu của Cup Bách Việt:

Ngày 15/11, 
 
  14h30:
Indonesia - Olympic Cameroon 0-2
  17h00: Việt Nam - Olympic Phần Lan 0-1

Ngày 17/11,

  15h:
Olympic Phần Lan - Olympic Camerroon
  17h: Việt Nam - Indonesia

Ngày 19/11,

  14h45:
Indonesia - Olympic Phần Lan
  16h45: Việt Nam - Olympic Cameroon



  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X