Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BV Cup: Nỗi lo hàng dởm !!

Thứ Tư 08/11/2006 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự đoán, được quan tâm nhiều nhất trong buổi họp báo giới thiệu Bách Việt Cup sáng qua tại TP.HCM vẫn là "chất lượng" của các khách mời. Hơn ai hết, chính người hâm mộ Việt Nam thấm thía nhất nỗi buồn khi chỉ chứng kiến những "chú hổ giấy" đến so tài tại Agribank Cup vừa qua. Nhà môi giới chuyên nghiệp Infront đã mất uy tín tại Agribank cup, lần này khó ai dám tin họ ở Bách Việt khi trái bóng chưa lăn...

Tuyển Việt Nam thi đấu với Bahrain -
một trong những “hổ giấy“ của Agribank Cup

Trong các ngày từ 15 đến 19-11, Cúp bóng đá TP.HCM - Bách Việt Cup 2006 sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) với sự góp mặt của ba đội khách mời - Tuyển quốc gia Inonesia, đội tuyển Olympic Cameroon, đội tuyển Olympic Phần Lan - và đội chủ nhà Tuyển U23 Việt Nam. Ngoại trừ tuyển Indonesia từng tham dự rất nhiều giải đấu quốc tế - cả chính thức lẫn không chính thức - tại Việt Nam, hai vị khách mời còn lại thực sự là những ẩn số.

Chuyện cũ chưa nguôi thì trùng hợp thay, các đội khách mời ở Bách Việt Cup vẫn do "người quen cũ", Infront chịu trách nhiệm về chất lượng của những Olympic Cameroon, Olympic Phần Lan và tuyển Indonesia. 15.000 USD được nhà tài trợ Bách Việt bỏ ra để mua lấy sự "an tâm" về trình độ của các đội khách nhưng thực tế thì sao?

Trước khi bóng lăn, chính nhà tài trợ cũng không dám đưa ra xác quyết nào về trình độ của các đội nước ngoài, thậm chí còn dè dặt nhận định, sân chơi thể thao dường như… không giống lắm với lĩnh vực kinh tế mà họ hoạt động lâu nay! Sự kiên định - được bảo đảm bằng số tiền gần 300 triệu đồng - của Bách Việt càng thêm lung lay sau khi nghe ông TTKù LĐBĐ TP.HCM "thuyết" gần nửa tiếng đồng hồ về cái gọi là "danh dự" và "lòng tự trọng" của các LĐBĐ quốc gia có đội bóng được mời! Trách nhiệm và sự bảo chứng về năng lực cũng như trình độ của các đội bóng ngoại được đẩy hết qua… BHL của chính các đội bóng, chứ không phải từ sự năng động, khả năng của nhà môi giới của Infront (tiếc là đơn vị tài trợ không thể tiết lộ các biện pháp chế tài nhà môi giới nếu không làm đúng hợp đồng ngoài việc cắt giảm chi phí mời của các đội khách!) dù đã cầm tiền!

Khi các nhà báo băn khoăn về đội hình "trẻ con" của Olympic Cameroon (có đến ba cầu thủ tuổi 16, hai cầu thủ 17, bốn cầu thủ 18), thật nực cười khi BTC lý giải, rằng "hậu duệ" của đội bóng từng đoạt HCV Thế vận hội 2000 không thể xoàng?! Liệu độ chênh lệch đến 5 - 7 tuổi ở đội bóng được thành lập để chuẩn bị cho Thế vận hội Bắc Kinh sau đây chỉ hai năm, liệu có được xem là chuyện… bình thường!?

Đúng là "Có tiền, chưa hẳn đã mua được tiên", và ở đây, tiền bỏ ra nhưng sự an tâm có được nhận lại hay không, vẫn còn là chuyện phải bàn! Nói theo một thành viên BTC, "hãy chờ bóng lăn mới biết trình độ các đội bóng ra sao"! "Bài học" từ U23 Bulgaria, U21 Syria ở chính sân chơi này năm ngoái, hay mới đây là U23 Bahrain, tuyển New Zealand tại Agribank Cup vẫn còn nóng hổi tính thời sự.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X