Thứ Hai, 23/12/2024Mới nhất
Zalo

BV Cup: Nỗi lo hàng dởm !!

Thứ Tư 08/11/2006 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự đoán, được quan tâm nhiều nhất trong buổi họp báo giới thiệu Bách Việt Cup sáng qua tại TP.HCM vẫn là "chất lượng" của các khách mời. Hơn ai hết, chính người hâm mộ Việt Nam thấm thía nhất nỗi buồn khi chỉ chứng kiến những "chú hổ giấy" đến so tài tại Agribank Cup vừa qua. Nhà môi giới chuyên nghiệp Infront đã mất uy tín tại Agribank cup, lần này khó ai dám tin họ ở Bách Việt khi trái bóng chưa lăn...

Tuyển Việt Nam thi đấu với Bahrain -
một trong những “hổ giấy“ của Agribank Cup

Trong các ngày từ 15 đến 19-11, Cúp bóng đá TP.HCM - Bách Việt Cup 2006 sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) với sự góp mặt của ba đội khách mời - Tuyển quốc gia Inonesia, đội tuyển Olympic Cameroon, đội tuyển Olympic Phần Lan - và đội chủ nhà Tuyển U23 Việt Nam. Ngoại trừ tuyển Indonesia từng tham dự rất nhiều giải đấu quốc tế - cả chính thức lẫn không chính thức - tại Việt Nam, hai vị khách mời còn lại thực sự là những ẩn số.

Chuyện cũ chưa nguôi thì trùng hợp thay, các đội khách mời ở Bách Việt Cup vẫn do "người quen cũ", Infront chịu trách nhiệm về chất lượng của những Olympic Cameroon, Olympic Phần Lan và tuyển Indonesia. 15.000 USD được nhà tài trợ Bách Việt bỏ ra để mua lấy sự "an tâm" về trình độ của các đội khách nhưng thực tế thì sao?

Trước khi bóng lăn, chính nhà tài trợ cũng không dám đưa ra xác quyết nào về trình độ của các đội nước ngoài, thậm chí còn dè dặt nhận định, sân chơi thể thao dường như… không giống lắm với lĩnh vực kinh tế mà họ hoạt động lâu nay! Sự kiên định - được bảo đảm bằng số tiền gần 300 triệu đồng - của Bách Việt càng thêm lung lay sau khi nghe ông TTKù LĐBĐ TP.HCM "thuyết" gần nửa tiếng đồng hồ về cái gọi là "danh dự" và "lòng tự trọng" của các LĐBĐ quốc gia có đội bóng được mời! Trách nhiệm và sự bảo chứng về năng lực cũng như trình độ của các đội bóng ngoại được đẩy hết qua… BHL của chính các đội bóng, chứ không phải từ sự năng động, khả năng của nhà môi giới của Infront (tiếc là đơn vị tài trợ không thể tiết lộ các biện pháp chế tài nhà môi giới nếu không làm đúng hợp đồng ngoài việc cắt giảm chi phí mời của các đội khách!) dù đã cầm tiền!

Khi các nhà báo băn khoăn về đội hình "trẻ con" của Olympic Cameroon (có đến ba cầu thủ tuổi 16, hai cầu thủ 17, bốn cầu thủ 18), thật nực cười khi BTC lý giải, rằng "hậu duệ" của đội bóng từng đoạt HCV Thế vận hội 2000 không thể xoàng?! Liệu độ chênh lệch đến 5 - 7 tuổi ở đội bóng được thành lập để chuẩn bị cho Thế vận hội Bắc Kinh sau đây chỉ hai năm, liệu có được xem là chuyện… bình thường!?

Đúng là "Có tiền, chưa hẳn đã mua được tiên", và ở đây, tiền bỏ ra nhưng sự an tâm có được nhận lại hay không, vẫn còn là chuyện phải bàn! Nói theo một thành viên BTC, "hãy chờ bóng lăn mới biết trình độ các đội bóng ra sao"! "Bài học" từ U23 Bulgaria, U21 Syria ở chính sân chơi này năm ngoái, hay mới đây là U23 Bahrain, tuyển New Zealand tại Agribank Cup vẫn còn nóng hổi tính thời sự.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X