Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BV Cup : Đi tìm phần còn thiếu

Thứ Ba 07/11/2006 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển Olympic quốc gia với 5 tân binh, trong đó có 2 thủ môn đã nhanh chóng bắt vào guồng quay mới trong ngày tập luyện đầu tiên. Sau buổi tập sáng mang tính chất “khởi động”, chiều qua, HLV Riedl bắt đầu với bài toán lắp ghép đội hình.

HLV-noidung.jpg

Sự hiện diện của 5 tân binh không gây nhiều xáo trộn cho buổi tập. Thực ra, trừ Xuân Thành và Văn Cao bất ngờ được

HLV Riedl cho biết: “Trong ngày đầu tập luyện, tôi chủ yếu cho các cầu thủ thực hiện các bài tập phục hồi thể lực lấy lại cảm giác. Về cơ bản, bộ khung đã được định hình. Trong những ngày còn lại trước thềm Cúp Bách Việt, tôi và BHL sẽ tìm kiếm những phương án khả thi nhất cho một vài vị trí, đồng thời rèn luyện qua 2 trận giao hữu với Thể Công và Hà Nội ACB”. HLV Riedl cho biết thêm, sẽ không có chỉ tiêu cụ thể cho đội tuyển. Tất cả đã xác định sẽ đá hết sức trong các trận đấu. Ông cũng tin tưởng vào quyết định chỉ mang 2 thủ môn đến ASIAD thay vì 3 như thông lệ. Theo ông, tân binh Văn Cao không rõ ràng về năm sinh nên không thể đăng ký cho ASIAD.

gọi thế chỗ Viết Nam, còn Quý Sửu, Trọng Bình, Đức Cường đều "quen mặt" Nhổn từ đợt tập trung chuẩn bị SEA Games năm ngoái. Riêng với Trọng Bình, dù mới tổ chức đám cưới nhưng cầu thủ người Khánh Hoà đã thuyết phục được gia đình để ra Trung tâm HLTTQG I làm nhiệm vụ quốc gia. Về cơ bản, nhờ các CLB chủ quản đã tập trung trở lại nên 5 cầu thủ mới đều hoàn thành tốt những yêu cầu BHL đề ra.

Buổi tập sáng bắt đầu bằng lời chúc may mắn của HLV Riedl đến toàn đội và được tiến hành ngay bằng các bài bổ trợ sức mạnh, nâng cao sức bền. Sau những ngày nghỉ xả hơi, các tuyển thủ tỏ ra vất vả mới “nuốt” hết được khối lượng vận động trong 30 phút đầu. Tuy nhiên, sự hăng hái của đồng đội dường như là động lực để những cầu thủ trên 23 tuổi Bảo Khanh, Hồng Minh và Huy Hoàng nỗ lực không kém. Riêng Minh Đức được cho giảm khối lượng và Anh Đức vẫn bó nẹp ở tay.

Buổi chiều, toàn đội được chia đôi đá tập nội bộ. 1 giờ thi đấu chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 20 phút. Đội 1 gồm: Thủ môn: Vĩnh Lợi; hậu vệ: Minh Đức, Huy Hoàng, Văn Biển; tiền vệ: Hồng Minh, Minh Chuyên, Bảo Khanh; tiền đạo: Công Vinh, Thanh Bình. Đội 2 gồm: Thủ môn: Đức Cường (Văn Cao thay đầu hiệp 3); hậu vệ: Đình Luật, Trọng Bình, Minh Thiện; tiền vệ: Tấn Tài, Quý Sửu, Vũ Phong; tiền đạo: Anh Đức, Được Em. Riêng Đức Dương mặc áo khác màu hỗ trợ cả hai bên tổ chức tấn công. Đội 1 đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

 

   Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X