Thứ Sáu, 26/07/2024Mới nhất
Zalo

Buổi làm việc với LĐBĐVN : Thông cảm lẫn nhau!

Thứ Tư 13/12/2006 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với thông tin ban đầu, nội dung chính của buổi làm việc sáng qua giữa ông Riedl với Tổng Thư ký LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và lãnh đạo Phòng ĐTQG – Đào tạo trẻ không nhằm vào lời phát ngôn và cách hành xử bị coi là “quá đà” của HLV người Áo trong thời gian tham dự ASIAD 15. Những vấn đề này đã được ông Riedl và chính Tổng Thư ký Trần Quốc Tuấn xác nhận vào cuối buổi làm việc.

HLV Riedl và TTK Trần Quốc Tuấn

Trước đó, trên một tờ báo thể thao ra tuần trước, phóng viên đang tác nghiệp tại Doha của cơ quan này có thuật lại lời nhà cầm quân người Áo với đại ý rằng: Cứ nhìn vào bảng thành tích chung của Đoàn Thể thao VN để thấy việc bóng đá có thua cũng chỉ là chuyện bình thường. Thậm chí, phóng viên này còn cho biết, ông Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 15 Nguyễn Hồng Minh tỏ ra rất bất bình, rằng đấy chỉ là “lý lẽ của người cùn”. Thêm vào đó, việc “đùng đùng bỏ Làng VĐV”, bỏ các trợ lý và các cầu thủ của mình để ra ở ngoài, trước là với một người bạn, sau là ở riêng tại một căn hộ nằm trong thành phố cũng đều có lý do riêng của nó.

Theo người trong cuộc, rất có thể những bất đồng ngôn ngữ là nguyên nhân dẫn đến sự hiểu nhầm đáng tiếc giữa phóng viên này là BHL đội bóng đá nam: “Thành tích của đội bóng đá nam, nếu có cũng là thành tích chung của toàn đoàn, vì thế, tôi chẳng có lý do gì để công kích Đoàn TTVN. Tôi đã quá chán với những bài báo kiểu này”, Ông Riedl nói.

Còn Tổng Thư ký Trần Quốc Tuấn thì mềm dẻo hơn. Ông thú nhận mình chưa đọc qua bài báo kia, đồng thời phán đoán: khả năng bất đồng ngôn ngữ mới là nguyên nhân chính dẫn đến hiểu nhầm không đáng có. Tuy nhiên, khi các phóng viên trở về, nếu họ giữ được đoạn ghi âm cuộc nói chuyện đó, LĐBĐVN sẽ có hướng giải quyết thật thoả đáng để định hướng lại phát ngôn của BHL ĐTQG. Ngoài ra, AFF Cup cũng có thể là thời điểm quyết định đến tương lai của ông Riedl tại Việt Nam. Lý giải về việc ra ngoài ở tốn hơn 1000USD, trợ lý Mai Đức Chung lại tỏ ra thông cảm với người đồng nghiệp của mình: “Ông Riedl là người nước ngoài. Kể cả khi ở nhà lần khi sang Việt Nam công tác, ông vẫn giữ thói quen ở một mình, nếu không chỉ sinh hoạt cùng người nhà”. Ông Chung cũng nói thêm, LĐBĐVN sẽ làm công văn xin Uỷ ban TDTT giải quyết khoản tiền này, còn nếu không Liên đoàn sẽ chịu hoàn toàn.

Cũng liên quan tới ĐTQG tham dự King’s Cup, vào thứ sau tới, trợ lý Mai Đức Chung sẽ cùng Chánh văn phòng LĐBĐVN Lê Hoài Anh bay sang Thái Lan tham dự buổi họp kỹ thuật của BTC.

Rõ ràng, ở vào thời điểm hiện tại, LĐBĐVN cũng không thể làm gì hơn ngoài sự động viên dành cho ông thầy người Áo. AFF Cup đã đến quá gần, bóng đá Việt Nam đang rất cần thành tích. Cụ thể là mục tiêu lọt vào trận chung kết. HLV Riedl sẽ làm được điều đó nếu như ông nhận được sự tin cậy và ủng hộ như những năm trước. Hãy tin rằng, trước thềm AFF Cup sẽ là sóng yên biển lặng.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X