Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bundesliga vòng 9: Hùm xám tiếp tục thăng hoa

Thứ Bảy 06/10/2007 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự bứt phá mạnh mẽ của Bayern Munich ở vòng đấu trước đã khiến cho Bundesliga bắt đầu có sự phân nhóm, đặc biệt ở nhóm trên bảng xếp hạng. Thật khó có đội bóng nào có thể ngăn cản được sự thăng hoa của Hùm Xám trong thời điểm này.

Dortmund đang dần ổn định


Trận đấu sớm của vòng 9 Bundesliga giữa

Borussia DortmundBochum đã kết thúc. Tỷ số là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Dortmund. Hai cầu thủ ghi bàn cho Dortmund là Tinga và Federico. Chiến thắng này giúp Dortmund có được 12 điểm và vươn lên nhóm giữa bảng xếp hạng. Trong khi đó, Bochum đang giữ nguyên vị trí của mình.

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP BUNDESLIGA

Soạn GO KQ DUC gửi tới 8379

Cả MunichNurnberg đều trở về từ Uefa Cup và có được kết quả rất tốt. Hai đội sẽ phải gặp nhau trong trận đấu căng thẳng trên sân vận động Allianz Arena ngày chủ nhật tới và nhiều khả năng sẽ là một chiến thắng nữa cho đội chủ nhà.

Đang đứng đầu bản với 20 điểm, Munich đã bỏ xa đối thủ đứng thứ 2 tới 4 điểm và chắc chắn họ sẽ làm tất những gì có thể để có được chiến thắng. Nurnberg không phải là đối thủ mạnh so với Munich và 3 điểm là điều mà họ có thể làm được.

Michael Rensing vẫn sẽ là người được bắt chính thay cho vị trí của Oliver Kahn. Trong khi đó, Lukas Podolski dù đã hồi phục chấn thương nhưng không chắc chắn được đá chính khi Toni và Klose đang có phong độ tốt. Tin mới nhận, Klose đã dính chấn thương nhẹ và cơ hội ra sân là 50/50. Đó chính là một cơ hội để Lukas Podolski thể hiện mình.

Munich đang không thể đánh bại

Trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đọ sức giữa Eintracht FrankfurtBayer Leverkusen. Đang có những trận đấu hết sức ấn tượng, Leverkusen chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để có được chiến thắng trước đội bóng khó chơi Eintracht Frankfurt dù phải thi đấu trên sân khách. Nếu mất điểm, thật khó để Leverkusen có thể bám đuổi được Munich trên bảng xếp hạng khi giờ họ chỉ có được 14 điểm.

Stuttgart có trận đấu trên sân nhà với đội bóng Hannover sau trận thua trước barcelona ở Champions League giữa tuần này. Để cải thiện thành tích của mình, 3 điểm là điều bắt buộc đối với các cầu thủ chủ nhà.

Trong khi đó, SchalkeKarlsruher sẽ quyết sống mãi để giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Đây sẽ là một trận đấu hết sức hấp dẫn dù cho Schalke có được chơi trên sân nhà nhưng lối đá khó chịu của Karlsruher sẽ gây cho họ không ít khó khăn. Không ngoại trừ có một bất ngờ nữa xảy ra, đặc biệt khi Schalke thi đấu rất không ổn định trong mùa giải này.

KSC đang là đội bóng gây ngạc nhiên lớn khi đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với 15 điểm. Họ đã có 5 chiến thắng trong số 8 trận đấu đã qua. Thành tích ấn tượng này của họ đã vượt xa cả những gì mà ban lãnh đạo câu lạc bộ đã mong muốn. Chính vì vậy, KSC hoàn toàn có thể tự tin khi phải đến làm khách trước Schalke.

 Bremen cần gỡ lại thể diện của mình

Sau khi thua thảm bại ở Champions League, Werder Bremen sẽ có chuyến làm khách tới MSV Arena để đối đầu với Duisburg. Chiến thắng 8-1 trước Bielefeld vẫn là cái điều gì đó quá xa xỉ với Bremen khi vì nó mà họ không là chính mình ở Champions League sau đó. Đây là cơ hội để Bremen gỡ lại thể diện của mình nhưng chắc chắn chủ nhà Duisburg sẽ không quy hàng sớm.

Hertha Berlin tiếp đội bóng cuối bảng  Energie Cottbus trên sân Olympiastadion với hi vọng kiếm được điểm số trước người hàng xóm. Mùa giải trước, Hertha đã thua và đây là lúc họ phải phục thù.

Cottbus đang trong cơn nguy khó, họ mới chỉ giành được 3 điểm kể từ đấu mùa và tràn trề cơ hội xuống hạng. Nếu thua, cuộc khủng hoảng sẽ bị đẩy lên một cánh đỉnh điểm và không còn sự lựa chọn nào khác cho họ ở mùa giải sau.

Hai trận đấu cuối cùng của vòng 9 Bundesliga và cuộc đọ sức giữa BielefeldHamburg; WolfsburgHansa Rostock.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X