Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bundesliga: Không có bất ngờ

Thứ Bảy 01/09/2007 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bremen, Dortmund, Hertha Berlin là những đội bóng mạnh giành được 3 điểm trong trận đấu đêm qua. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Schalke và Leverkusen kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Có thể nói vòng đấu này của Bundesliga diễn ra không có bất ngờ nào.

Schalke và Leverkusen có trận đấu hấp dẫn

Schalke 1-1 Leverkusen:
Trận đấu sớm nhất của Bundesliga vòng này đã kết thúc với tỷ số hòa giữa Schalke và Leverkusen. Đây thực sự là một trận đấu đáng tiếc cho đội chủ nhà khi họ là người ghi bàn thắng trước và có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể dứt điểm chính xác để có được 3 điểm.

Trong khi đó, Leverkusen đã hoàn thành được mục tiêu của mình trong trận đấu này. 1 điểm tại sân vận động của Schalke không phải đội bóng nào cũng có thể làm được.

BUNDESLIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD DUC
- Kết quả:             
GO KQ DUC
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH DUC

Gửi tới 998

Cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà không ai khác chính là tiền đạo K. Kurany. Bàn thắng được thực hiện ở đúng phút cuối cùng của hiệp một sau một cú dứt điểm khá đẹp mắt. Người ghi bàn thắng gỡ hòa cho Leverkusen là T. Gekas, bàn thắng được thực hiện ở phút 53 của trận đấu.

Với kết quả sau hai trận đấu này, Schalke và Leverkusen vẫn chưa thể vươn lên nhóm đầu bảng xếp hạng. Schalke được 7 điểm trong khi Leverkusen có được 6 điểm.

Các cầu thủ Bremen chung vui chiến thắng

Werder Bremen 2 - 1 Eintracht Frankfurt:
Thi đấu ấn tượng hơn, tốt hơn, làm chủ trận đấu, Bremen đã có một chiến thắng xứng đáng trước Eintracht Frankfurt. Hai bàn thắng của Sanogo phút 35 và Pasanen phút 79 là kết quả tất yếu của nhiều đường bóng tấn công mà các cầu thủ chủ nhà tạo được. Trong khi đó, bàn thắng rút ngắn tỷ số của M. Thurk cho đội khách ở phút 85 là quá muộn để họ có thể nghĩ đến một kết quả hòa.

Với chiến thắng này, Bremen có được 7 điểm và cải thiện đáng kể thành tích đáng kể của mình trên bảng xếp hạng. Những khó khăn về nhân sự (chấn thương) và sự yếu kém về kinh tế đã khiến cho đội bóng có sự khởi động không tốt. Nhưng Bremen đã trở lại, họ xuất sắc có mặt ở vòng đấu bảng Champions League và tiếp tục có được chiến thắng ấn tượng ở Bundesliga.

Còn Eintracht Frankfurt, họ đã để mất cơ hội vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng sau trận thua này. Hiện chỉ có được 7 điểm, rõ ràng Eintracht Frankfurt đã đánh mất cơ hội lớn.

Dortmund có chiến thắng thứ 2

Hansa Rostock 0 - 1 Borussia Dortmund:
Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Dortmund quả thực có ý nghĩa hết sức quan trọng giúp họ bứt lên nhóm cuối bảng xếp hạng. Chỉ ghi được một bàn thắng trước tân binh Hansa Rostock, Dortmund đã hoàn thành mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, để có được kết quả này, họ đã phải thi đấu hết sức khó khăn và chỉ đến phút 76 mới mở được tỷ số. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này là G. Federico.

Với chủ nhà Rostock, dù đã rất cố gắng nhưng họ không thể làm gì hơn là để mất 3 điểm trên sân nhà. Đây cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ, Rostock đang phải đứng ở cuối bảng xếp hạng với 0 điểm.

Hertha Berlin (áo trắng) đang thi đấu tốt

Hertha BSC 2 - 1 Wolfsburg:
Vươn lên dẫn trước và bị gỡ hòa, nhưng Hertha đã kịp ghi bàn thắng quyết định để kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 của Hertha Berlin ở Bundesliga tính đến thời điểm này.

Hai bàn thắng của Hertha được thực hiện do công của M. Pantelic phút 38 và S. Okoronkwo phút 88 của trận đấu. Bàn thắng gỡ hòa của Wolfsburrg được thực hiện do công của A. Dejagah.

Đây thực sự là một trận đấu hết sức đáng tiếc cho các cầu thủ Wolfsburrg bởi thần may mắn đã không thuộc về họ. Đến phút 88, tỷ số là 1-1 nhưng chỉ một phút sơ sẩy họ đã để cho đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Sau chiến thắng này, Hertha có được 6 điểm, trong khi đó số điểm của Wolfsburrg là 4.

Một số trận đấu khác có kết quả như sau: Duisburg 3 - 0 Arminia Bielefeld, Energie Cottbus1 - 1Nurnberg, Hannover3 - 2Bochum.

Ngày mai, Stuttgart sẽ gặp Karlsruh, còn Hùm Xám gặp Hamburger SV. Đây thực sự là những trận đấu hết sức quan trọng đối với 2 đại gia của Bundesliga.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X