Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Buffon quyết "cản bước" Trezeguet!

Chủ Nhật 17/06/2007 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn của Juventus mới đây đã cho biết anh sẽ cố gắng truyết phục David Trezeguet ở lại với thành Turin

Trezeguet vẫn cho rằng mức lương mà Juve đưa ra cho anh là chưa thoả đáng

Thủ thành số 1 thế gi

ới cho biết anh đã quyết định sẽ thuyết phục bằng được người đồng đội mang quốc tịch Pháp của mình ở lại CLB, hoặc ít nhất là cùng ngồi xuống với ban lãnh đạo để tìm một giải pháp làm hài lòng cả 2 bên.

Nh
ư vậy, Gigi - biệt danh của Buffon - lại 1 lần nữa đứng ra khuyên giải và thuyết phục đồng đội của mình không nên "dứt áo ra đi". Điều mà anh đã làm đối với Pavel Nedved cũng như Alessandro Del Piero trước đây.

Những hành động của Buffon hoàn toàn là do động cơ cá nhân, không liên quan gì đến CLB, Không một lời yêu cầu từ Juventus, đơn giản chỉ vì tình cảm với đội bóng, cũng như tình bạn và tình đồng đ

ội mà anh dành cho các bạn của mình.

Trong CLB, Gigi và David là 2 cầu thủ khá thân thiết. Chính anh này là người đầu tiên an ủi tiền đạo người Pháp sau khi chính Trezeguet là người đá hỏng quả phạt luân lưu quyết định dẫn đến thất bại của ĐT Pháp ở trận chung kết World Cup cách đây 1 năm.

Có những thông tin cho biết, ban lãnh đạo CLB Juve sẽ đưa ra 1 bản hợp đồng mới với Trezeguet vào tuần sau. Theo bản hợp đồng này, số tiền mà cầu thủ này nhận được trong 1 mùa giải sẽ vào khoảng 4 triệu Euro. Và nó sẽ chỉ dừng lại ở mức đó chứ không có chuyện tăng lên như Trezeguet mong muốn. Quyết định cuối cùng là đi hay ở sẽ phụ thuộc vào chàng tiền đạo người

Pháp.

Trong khi đang giải quyết vụ của Trezeguet thì bên phía Juve cũng nhận được lời dạm hỏi từ phía CLB Valencia về việc mua tiền vệ mang 2 quốc tịch, Italia và Argentina, Mauro Camoranesi.

Thật ra ban lãnh đạo Valencia muốn có 2 cầu thủ của Juve (gồm cả Trezeguet), tuy nhiên cái giá mà "Bà đầm già" đưa ra là quá cao, vì thế họ chỉ có khả năng "nói chuyện" về 1 cầu thủ mà thôi. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan cũng đã đánh tiếng với Juve về việc muốn có sự phục vụ của Trezegoal.

Juve cho biết họ sẽ có “giải pháp“, nếu tiền đạo người Pháp không nhanh chóng đưa ra quyết định.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X