Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bremen xuất sắc chia điểm với Bayern

Chủ Nhật 12/09/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa không bàn thắng tối thứ bảy đã đánh dấu 5 năm bất bại liên tiếp của Bremen tại sân Allianz Arena của ĐKVĐ Bayern Munich.

Nhà ĐKVĐ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi của thày trò HLV Thomas Schaaf. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 sau khi khá nhiều cơ hội ăn bàn bị bỏ qua. Kết quả này khiến cả hai đội chỉ đạt 4 điểm sau ba vòng đầu ở Bundesliga.

Bremen lẽ ra có bàn thắng ở phút thứ 5. Trong pha tấn công này, Prodl đánh đầu chạm cột, bóng bật vào thủ môn Hans-Jorg Butt rồi bay sượt xà ngang.

Bayern bị Bremen chia điểm

Cơ hội tốt nhất đến với Bayern không lâu sau đó khi Thomas Mueller dứt điểm thiếu chính xác sau quả tạt như đặt của Diego Contento. Phút 24, Franck Ribery suýt lập công sau pha bật tường với Ivica Olic. Cú dứt điểm của tiền vệ cánh người Pháp bị thủ môn Tim Wiese đấm bóng bay vọt xà.

Ở một trận đấu khác, Wolfsburg của HLV Steve McClaren tiếp tục phải đi trên con đường tìm kiếm điểm đầu tiên tại Bundesliga sau trận thua 0-2 trước Borussia Dortmund. Đây là thất bại thứ ba liên tiếp của cựu HLV tuyển Anh sau 3 vòng.

Hai cầu thủ ghi bàn cho Dortmund là Nuri Sahin và Shinji Kagawa. Với 6 điểm sau 3 trận, Dortmund bỏ xa đối thủ truyền kiếp Schalke - đội cũng trắng tay trong 3 vòng đầu như Wolfsburg.

Kết quả bất ngờ nhất ở vòng 3 chắc hẳn là thất bại 0-4 của Borussia Monchengladbach khi tiếp Eintracht Frankfurt. Ở vòng trước, Monchengladbach có chiến thắng ấn tượng 6-3 trước Leverkusen. Họ đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở loạt đấu tối qua. Cú đúp của Theofanis Gekas, pha lập công của Benjamin Kohler và Patrick Ochs đã đem lại chiến thắng đầu tiên cho Frankfurt kể từ ngày 3/4 .

Ở nhóm phía trên bảng xếp hạng, Hamburg để mất điểm lần đầu tiên trong mùa giải mới khi để Javier Pinola sút thành công quả phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Nurnberg. Trước đó, Hamburg vươn lên dẫn nhờ công hậu vệ người Hà Lan Joris Mathijsen. Tỷ số 1-0 lẽ ra được giữ nguyên nếu thủ môn Frank Rost không phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong tình huống ở phút 81.

Một đội bóng cũng bị mất thành tích toàn thắng khác là Hannover. Patrick Helmes ghi bàn gỡ ở phút 90 để giúp Leverkusen cầm chân với tỷ số 2-2.

Hannover vượt lên dẫn nhờ bàn thắng của Didier Konan ở phút 22. Họ duy trì ưu thế trên sân ngay cả khi Emanuel Pogatetz phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 36. Chiến thắng tưởng chừng đã nằm chắc trong tay đội chủ nhà khi Mohamed Abdellaoue ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50. Kể từ đây, Leverkusen chơi quật khởi, liên tục gỡ hai bàn nhờ Eren Derdiyok và cú sút phạt ở phút 90 của tiền vệ Helmes.

Ở nhóm cuối bảng, Stuttgart tiếp tục dậm chân tại chỗ với trận thua 1-2 trên sân của Freiburg. Tiền đạo người Nga Pavel Pogrebnyak đưa Stuttgart vươn lên trong hiệp một nhưng hai bàn sau giờ nghỉ của Papiss Demba Cisse và Julian Schuster đã đem lại chiến thắng thứ hai cho đội chủ nhà.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X