Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil và Hà Lan bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của nhau

Chủ Nhật 05/06/2011 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận giao hữu tại Goiania đã diễn ra cân bằng, hấp dẫn như mong đợi song điều đáng tiếc là không có bàn thắng nào đã được các chân sút của Brazil lẫn Hà Lan thực hiện thành công.

Thiếu vắng nhiều trụ cột, Hà Lan sử dụng Robin van Persie đá cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của Afellay và Robben. Bên phía Brazil, Robinho, Fred và Neymar chính là bộ ba tấn công được HLV Menezes tin tưởng.

Neymar đi bóng trước hậu vệ của Hà Lan

Những phút đầu tiên trận đấu diễn ra tương đối chậm dãi khi cả Hà Lan lẫn Brazil đều có ý định thăm dò lẫn nhau. Hầu hết những tình huống được cho là nguy hiểm đến từ những cú sút xa mang tính chất cầu may. Pha bóng được coi là đáng xem nhất lại chính là cú tắc bóng của De Jong với Ramires ở khu vực giữa sân.

Brazil có cơ hội để mở tỷ số ở ngay phút thứ 10 của trận đấu khi Ramires đã đưa được bóng vào lưới nhưng pha lập công của tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã không được trọng tài công nhận bởi trước khi tung ra đường chuyền quyết định, Robinho đã rơi vào thế việt vị sau khi nhận đường chuyền của Elano.

Không lâu sau đó, Hà Lan có câu trả lời với tình huống phối hợp tấn công giữa van Persie và Afellay . Người dứt điểm sau cùng là tiền đạo cánh của Barcelona, tuy nhiên Julio Cesar đã có một tình huống chơi xuất sắc và kịp thời hóa giải sóng gió được tạo ra từ đội khách.

Đến phút thứ 30, Afellay lại tung ra một cú sút nhằm thẳng vào góc gần và Cesar lại có cơ hội để trổ tài khi thủ thành đang khoác áo của Inter đã có một pha bay người cản phá xuất sắc. Ở pha bóng nảy ra sau đó, Cesar vẫn làm chủ được tình hình.

Robben đã rất cố gắng song không thể tạo ra đột biến

Brazil đáp trả với tình huống tương tự như Afellay của Ramires. Song cũng giống như Cesar, thủ môn trẻ Tim Krul đã có một pha cản phá cũng khá xuất sắc. Cơ hội nguy hiểm cuối cùng của hiệp một thuộc về Hà Lan khi Kevin Stootman đã có một pha chuyền bóng đẳng cấp để van Persie tung ra cú dứt điểm song đáng tiếc tiền đạo của Arsenal đã đánh đầy đưa bóng đi ra ngoài khung gỗ.

Sau giờ nghỉ, Brazil đã có sự khởi đầu tốt hơn với cú đá của Neymar buộc thủ thành Krul phải chơi tập trung. Trước đó, người chuyền bóng là Elano đã cho thấy được óc quan sát với một động tác chọc khe thông minh tạo điều kiện cho Neymar thoát xuống.

Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng, Brazil đaz kiểm soát bóng phần lớn của hiệp hai. Chính đội chủ nhà cũng đã tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành của Hà Lan. Phút 65, Dani Alves tung ra đường chuyền khó chịu vào trong vòng cấm song John Heitinga đã kịp thời truy cản thành công.

Phút 75, Neymar tung ra một cú dứt điểm khá đẳng cấp với những pha xử lý mẫu mực bên cánh trái nhưng Krul đã cảnh giác đẩy bóng đi vọt xà ngang. Những phút cuối trận, hai đội tiếp tục có những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng song dù đã tung cả Damiao và Huntelaar vào sân, cả Hà Lan lẫn Brazil đều thất bại trong việc tìm bàn thắng. 0-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Tuệ Linh (theo Goals)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X