Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil - Romania: Coi chừng đấy Menezes!

Thứ Hai 06/06/2011 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể thắng được đội hình B của Hà Lan, Brazil có cớ để thất vọng. Tuy nhiên, ẩn sau nỗi thất vọng đó là sự lo lắng khi phía trước Copa America đã tới rất gần.

Menezes cần phải hướng Brazil tới những chiến thắng


Brazil luôn rất giỏi trong việc "bắt nạt" những đội bóng nhỏ. Họ đã thắng Mỹ, thắng Scotland nhưng lại tỏ ra yếu thế trước những đối thủ ngang cơ. Sau trận thua 0-3 trước Argentina, Brazil lại quá thiếu đẳng cấp trước Hà Lan, dù cho đại diện của châu Âu chỉ mang tới Nam Mỹ với đội hình B.

Sau trận hòa 0-0 đầy thất vọng, người ta đặt ra câu hỏi là liệu Menezes bất tài hay ông đang giấu bài. Xét một cách toàn diện, Brazil đang trong quá trình hoàn thiện đội hình nên việc giấu bài là không thể. Nếu đội bóng xứ Samba nghĩ rằng họ đang cất bài, đó sẽ là một sai lầm lớn. Thế nên, điều mà người ta lo lắng chính là việc có thể tài năng của Menezes chỉ có thế.

Thực tế, trước Hà Lan, ông Menezes đã sử dụng khá nhiều những con bài quan trọng như Alves. Robinho, Maicon hay Elano. Thế nên, chuyện giấu bài là không có. Vấn đề mấu chốt là tập thể nhiều ngôi sao của đội bóng áo vàng xanh không biết gắn kết với nhau. Họ tỏ ra quá thiếu ý tưởng mỗi khi áp sát khung thành của đối phương. Robinho, Ramires đã có những cơ hội nhưng không một cầu thủ nào có thể ghi bàn.

Muốn xóa tan những sự chỉ trích của dư luận, thày trò Mano Menezes buộc phải hạ quyết tâm cao trong trận đấu với Romania diễn ra vào 7 sáng ngày mai (giờ VN). Để hoàn thành được nhiệm vụ này, Brazil sẽ cần phải xích lại gần nhau. Ngoài việc thể hiện một lối chơi sáng tạo hơn, giàu ý tưởng tấn công hơn, mỗi cá nhân cũng cần phải thể hiện sự nỗ lực hơn nữa. Chìa khóa chiến thắng của Brazil nằm ở chính tinh thần thi đấu của các tuyển thủ.

So với Brazil, Romania vừa có chiến thắng ở chiến dịch vòng loại Euro 2012. Mutu và các đồng đội của anh đang trình diễn một lối chơi khá thăng hoa. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để đưa họ lên sánh ngang tầm đẳng cấp với Brazil. Với tính chất của một trận giao hữu, Romania cũng sẽ không quá quyết liệt với trận đấu này. Do vậy, đây sẽ là cơ hội để đội bóng của Menezes hướng tới một chiến thắng để xua tan những lo lắng từ người hâm mộ.

Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (Theo Goal)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812370 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu Hàn Quốc xinh như thiên thần. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X