Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil công bố đội hình tham dự Confederations Cup: Vắng mặt hàng loạt cái tên sáng giá

Thứ Tư 15/05/2013 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Luiz Felipe Scolari vừa công bố đội hình tham dự Confederations Cup vào tháng 6 tới đây. Và trong bản danh sách lần này, người ta có thể thấy bất ngờ vì có không ít những tên tuổi của Selecao phải vắng mặt.

Ba gương mặt đáng chú ý nhất không xuất hiện trong danh sách triệu tập của HLV Scolari là Ramires, Kaka và Ronaldinho. Trường hợp của Ramires có lẽ là gây nhiều bất ngờ nhất, bởi tiền vệ của Chelsea đang cho thấy phong độ khá tốt thời gian gần đây. Đây thực sự là một tin buồn đối với Ramires, vì những người đồng đội của anh tại Chelsea như Oscar hay David Luiz đều được HLV Scolari triệu tập.
Kaka và Ronaldinho cũng không nhận được niềm tin từ HLV Scolari. Trong khi Kaka sa sút phong độ và không thể có suất đá chính ở đội hình Real Madrid, thì Ronaldinho cũng không được triệu tập là vì lý do tuổi tác.

Bên cạnh Ramires, Kaka, Ronaldinho, ba sự vắng mặt nữa cũng rất đáng chú ý đó là Alexandre Pato, Ganso và Rafael Da Silva, hậu vệ của Man Utd. Trong khi đó, Dani Alves, hậu vệ phải của Barcelona, người đang cho thấy phần nào sự sa sút ở mùa giải năm nay lại được HLV Scolari đặt niềm tin.

Dù vậy, nhưng ĐT Brazil vẫn còn đó rất nhiều những ngôi sao sáng giá như bộ đôi của Bayern Munich, Dante và Luiz Gustavo, hay 2 gương mặt đến từ PSG là Lucas Moura và Thiago Silva, cùng với Marcelo, Hulk và Neyma.

Confederations Cup 2013, Brazil sẽ là nước chủ nhà. Giải đấu năm nay có 8 đội tham dự. Chủ nhà Brazil ở bảng A cùng các đội Nhật Bản, Mexico và Italia. Bảng B cũng rất đáng chú ý với sự góp mặt của ĐKVĐ EURO và World Cup, Tây Ban Nha, cùng với 3 đội còn lại là Tahiti, Nigeria và Uruguay. Giải đấu năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 15 đến ngày 30 tháng 6. Confederations Cup 2013 được xem là bước chuẩn bị của các ĐTQG nhằm hướng đến World Cup 2014 vào năm sau, cũng được tổ chức trên đất Brazil.

Danh sách đội hình cụ thể:

Thủ môn: Diego Cavalieri (Fluminense), Jefferson (Botafogo), Julio Cesar (QPR)

Hậu vệ: Dani Alves (Barcelona), Filipe Luis (Vasco da Gama), Marcelo (Real Madrid), Jean (Fluminense), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Rever (Atletico Mineiro), Thiago Silva (Paris Saint-Germain)

Tiền vệ: Fernando (Gremio), Jadson (Sao Paulo), Hernanes (Lazio), Luiz Gustavo (Bayern Munich), Oscar (Chelsea), Paulinho (Corinthians), Bernard (Atletico Mineiro)

Tiền đạo: Fred (Fluminense), Hulk (Zenit St Petersburg), Lucas Moura (Paris Saint-Germain), Neymar (Santos), Leandro Damiao (Internacional)

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X