Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Borriello giúp Roma bất ngờ quật ngã Milan ngay tại San Siro

Chủ Nhật 19/12/2010 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng duy nhất của Marco Borriello chính là nhát kiếm chí mạng mà Roma giành tặng cho Milan qua đó ngẩng cao đầu tời sân San Siro với 3 điểm đầy ngoạn mục.

Do đã quá hiểu nhau nên cả Milan và Roma đã không cần phải chơi thăm dò sau tiếng còi khai cuộc. Với ý đồ cùng đẩy tốc độ trận đấu lên cao tới mức có thể, cả  hai đội đã trình diễn một thế trận tấn công và khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn ngay từ đầu trận với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội.

Roma đã chứng minh họ chơi tốt như thế nào trước hàng ngũ đại gia

Với lợi thế sân nhà cùng sự thăng hoa của các cá nhân sẵn có, Milan đã sớm kiếm cho mình những cơ hội đầu tiên trong đó đáng kể phải là tình huống Boateng bỏ lỡ khá vô duyên sau đường căng ngang khá tốt của Abate ở bên cánh phải. Không lâu sau đó, cú đá rất nhanh của Pirlo trong thế trống trải sau đường nhả bóng của Robinho cũng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của các Rossoneri.

Đến phút thứ 12, vẫn là Boateng với một cú sút chéo góc rất nhanh từ trong vòng cấm nhưng nỗ lực của trọng tài người Ghana vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt khi thủ môn Julio Sergio vẫn đứng vững với một pha đổ ngoài cứu thua khá tốt.

Sau những phút đầu để cho đội nhà ép sân, Roma cũng có những cơ hội cho riêng mình với 2 cú dứt điểm liên tiếp của Menez. Đến phút thứ 31, Borriello cũng có một cơ hội để dứt điểm nhưng cú sút từ cự ly chừng 15m của cựu tiền đạo Milan lại đi vọt xà ngang. Dễ dàng nhận thấy trong lối chơi của Roma ở trận đấu này luôn tồn tại sự đơn điệu trong các ý tưởng tấn công. Với việc Totti không có tên trong đội hình chính thức, đội bóng của Ranieri thiếu hẳn một cầu thủ dẫn dắt lối chơi bởi "thùng rác vàng" Adriano đã không thể hiện được vai trò của mình.

Ngược lại, với sự cơ động của bộ ba Ibra- Robinho - Boateng, Milan liên tục có những pha tấn công nguy hiểm. Phút thứ 30, Boateng lại có một pha xử lý khá mẫu mực ở trong vòng cấm trước khi tung ra đường bóng nửa chuyền nửa sút. Nếu không có nỗ lực phá bóng của Mexes, bóng sẽ tới được vị trí của Robinho.

Cơ hội tốt nhất của Milan đến ở phút thứ 36 khi Ibra khôn khéo khá bẫy việt vị thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi đối mặt với thủ môn của Roma. Tuy nhiên, cú bấm bóng có phần của Ibra trong tình huống đó lại quá nhẹ và không thể đánh bại được Julio Sergio.

Bước sang hiệp hai, khi Milan có dấu hiệu chơi tăng tốc cũng là cơ hội để Roma bắt đầu tung ra khá nhiều những cơ hội phản công sắc sảo và họ đã thành công trong việc tìm kiếm bàn thắng với tình huống hãm thành ở phút thứ 69.

Ibra đã có một trận đấu quá mờ nhạt


Tốc độ của một chiếc siêu xe cho phép Menez bứt tốc rất nhanh bên cánh phải rồi căng ngang khó chịu vào trong vòng cấm. Bóng chạm chân Abate trước khi tìm đúng người của Borriello rồi đi vào lưới. Một pha làm bàn được đánh giá là có sự trợ giúp đắc lực của thần may mắn.

Milan như một con thú bị tổn thương sau nhát kiếm quá đau. Họ vùng lên tấn công mạnh mẽ nhưng chính sự nóng vội là một trong những nguyên nhân khiến họ không thể khoan thủng được khả năng phòng ngự chắc chắn của đối phương.

Cơ hội có thể coi là đáng tiếc nhất của Milan vẫn thuộc về Ibrahimovic khi tiền đạo này vẫn có một pha phá bẫy việt vị rồi đối mặt với Julio Sergio. Tuy nhiên, điều kì lạ là khi khoảng cách chỉ còn 15m, chân sút người Thụy Điển lại sút vọt xà.

Những phút cuối trận, Allegri tung thêm Ronaldinho vào sân nhưng những gì mà tiền đạo người Brazil làm được chỉ là một cú sút vọt xà ở phút thứ 87. Trước khi trận đấu kết thúc, Ibra đã đưa được bóng vào lưới của Roma nhưng không được công nhận vi đã có lỗi việt vị trước đó.


Đội hình thi đấu:
Milan:
Abbiati; Abate, Nesta, Bonera, Antonini; Gattuso, Ambrosini, Pirlo (Seedorf 21); Boateng (Ronaldinho 85); Ibrahimovic, Robinho
Roma: Doni; Burdisso, Mexes, Juan, Riise; Brighi, De Rossi, Simplicio; Menez (Taddei 80); Borriello (Okaka 90), Adriano (Rosi 87)

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X