Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Boriello và Kaladze cùng rủ nhau rời khỏi AC Milan

Thứ Tư 01/09/2010 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau sự có mặt của Ibrahimovic và mới đây là Robinho, hai siêu tiền đạo của bóng đá thế giới hiện nay, Marco Borriello cảm thấy cần phải tìm một bến đỗ mới để có cơ hội được ra sân nhiều hơn. Hơn nữa với AC Milan, việc giữ lại thêm một tiền đạo cũng không có nhiều ý nghĩa khi họ đang sở hữu hàng công thuộc vào dạng “khủng” nhất châu Âu và AS Roma đã nhanh chân vượt qua Juventus để sở hữu viên ngọc quí của bóng đá Italia. Không những thế, cả cầu thủ kì cựu Kakha Kaladze cũng đã rời khỏi AC Milan để tìm điểm dừng chân trong sự nghiệp.

Sau khi hụt hơi trong cuộc đua với Inter Milan giành scudetto mùa trước, AC Milan đang rất muốn bổ sung lực lượng và trẻ hóa đội hình nhằm tăng thêm sức chiến đấu khi mà những cầu thủ kì cựu đã không còn đủ sức để thi đấu ổn định. Chính vì thế, hai bản hợp đồng được đánh giá là chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng là Robinho và Ibrahimovic đã được mang về sân San Siro trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng năm nay. Việc sở hữu đến 4 tiền đạo đẳng cấp Ronaldo, Pato, Ibrahimovic và Robinho đã khiến cho hàng công của AC Milan trở nên chật chội.



Boriello sẽ khoác áo AS Roma từ mùa giải năm nay

Chính vì thế, tiền đạo Marco Borriello đã quyết đinh tìm một điểm đến mới nhằm có cơ hội được ra sân nhiều hơn. Trước đó, Juventus đã từng ngỏ ý muốn mượn cầu thủ này nhưng trong những giờ cuối của kì chuyển nhượng, AS Roma đã nhanh chân có được chữ kí của Borriello với mức giá 15 triệu euro. Trong đó mức phí mượn cầu thủ này trong một năm là 2 triệu euro và sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn nếu muốn, mua đứt AS Roma sẽ phải trả thêm 13 triệu euro nữa. Trên trang web chính thức của AC Milan đã xác nhận thông tin trên:” AC Milan đã tiếp xúc với AS Roma về trường hợp của Marco Borriello trên cơ sở tạm thời”.

Borriello cũng tỏ ra rất vui khi được chuyển sang thi đấu cho đội bóng mới:” Hiện giờ tôi là cầu thủ của AS Roma và tôi hạnh phúc về điều đó”.

Ngoài ra, hậu vệ kì cựu Kakha Kaladze cũng đã rời khỏi AC Milan tới thi đấu cho Genoa với thời hạn hợp đồng hai năm và mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, hậu vệ 32 tuổi này đã có liên hệ với đội bóng Hà Lan Vitesse nhưng không thu được kết quả nào, cựu cầu thủ Dynamo Kiev đã bày tỏ hi vọng được rời khỏi AC Milan từ đầu mùa hè nhưng cho đến cuối kì chuyển nhượng thương vụ mới được hoàn tất.

  • Như Đạt



Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X