Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bologna - Roma: Và con tim đã vui trở lại

Thứ Bảy 08/11/2008 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếng cười đã trở lại với đội bóng thành Rome khi cuối cùng mạch 5 trận toàn bại cũng được chấm dứt bằng một chiến thắng tuyệt vời trước Chelsea. Đó sẽ là bàn đạp giúp họ lấy lại sự cân bằng cần thiết trong những trận đấu khó khăn sắp tới.

Tiếng cười đã trở lại với Roma

Bóng đen vần vũ che phủ sân Olimpico trong suốt gần hai tháng qua cũng đang được xua tan. Đáng mừng hơn khi chính Luciano Spalletti và các học trò đã tự mình vén bức màn đen tối đó để đứng dậy tìm đường trở lại với ánh sáng. Thắng lợi 3-1 trước Chelsea có lẽ là một trong những trận đấu ấn tượng nhất trong sự nghiệp của nhà cầm quân 49 tuổi này.

Lịch thi đấu vòng 11
Ngày 9/11
00h00: Torino - Palermo

02h30 Bologna - AS Roma

21h00: Catania - Cagliari
           Chievo - Juventus
           Fiorentina - Atalanta
           Genoa - Reggina
           Inter Milan - Udinese
           Lazio - Siena
           Napoli - Sampdoria

Ngày 10/11
2h30:  Lecce - AC Milan
Ở trận đấu đó, tất cả các vị trí trên sân của Roma đều thể hiện được vai trò của mình. Với một sơ đồ hoàn toàn mới (4-3-1-2), Totti tuy không giữ được phong độ cao nhất nhưng nhiệm vụ "chim mồi" thu hút hậu vệ đối phương của anh vẫn được duy trì. Vucinic chơi như lên đồng khi được đá song song với "hoàng tử thành Rome". De Rossi với vai trò là cầu nối giữa các tuyến luôn là trung tâm của mỗi đường lên bóng. Cặp trung vệ Joan - Mexes chơi chắc chắn và tạo điều kiện để Panucci có nhiều cơ hội lên tham gia tấn công hơn.

Có rất nhiều nét tích cực có thể nhận thấy từ lối chơi của Rona trong trận đấu hôm thứ tư vừa qua. Điều này khiến cho niềm tin từ phía các cổ động viên cũng đã quay trở lại với các Giallorrosi. Khi sự tự tin cùng hưng phấn đã quay về, Roma hoàn toàn có thể nghĩ về một sự hồi sinh giống như Juventus trước đó đã từng làm.

Bologna - Thay tướng liệu có đổi vận?

Cũng giống như Roma, Bologna đang chìm dần xuống đáy bảng xếp hạng. Vị trí thứ 19 với vỏn vẹn 6 điểm sau 10 vòng đấu (thắng 2, thua 8) đã khiến cho ban lãnh đạo của CLB đã không thể kiên nhẫn. Arrigoni ngay lập tức mất việc cho dù nhà cầm quân này đã có thành tích đưa Bologna trở lại với Serie A. Để tìm người dẫn dắt Bologna trước cảnh nước sôi lửa bóng, bãn lãnh đạo đã chọn Sinisa Mihajlovic với hi vọng cựu trợ lý một thời của HLV Roberto Mancini sẽ giúp đội bóng thoát ra khỏi khó khăn.

Đây có thể coi là một sự mạo hiểm bởi cựu cầu thủ của Lazio chưa từng dẫn dắt một đội bóng nào. Tất cả những gì mà Mihajlovic có được chỉ là những kinh nghiệm mà ông có được thời còn làm trợ lý cho Mancini. Vì thế quyết định chọn ông của ban lãnh đạo Bologna có thể coi như một con dao hai lưỡi. Mihajlovic có thể sẽ đưa đội bóng xứ Emilia tìm thấy ánh sáng nơi cuối đường hầm, hoặc cũng có thể sẽ tiếp tục khiến cho đội bóng chìm sâu hơn trong cơn khủng hoảng.

Nhưng khó cho Mihajlovic là ngay trận đầu tiên trên cương vị mới ông đã phải chạm trán Roma đang trong thời kì phục sinh. Vì vậy, dù có được lợi thế sân nhà nhưng sẽ rất khó cho Bologna có được một kết quả khả quan trước đại diện đến từ thủ đô.

Đội hình dự kiến:

Bologna: Antonioli; Zenoni, Terzi, Moras, Lanna; Adailton, Marchini, Carrus, Mudingayi, Valiani; Di Vaio

Roma: Doni; Panucci, Juan, Mexes, Cicinho; Brighi, De Rossi, Pizarro, Perrotta; Vucinic, Totti

Dự đoán: 1-2

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X