Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bologna dũng cảm buộc Juventus phải chia điểm trong trận hòa nhạt

Chủ Nhật 24/10/2010 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus đã làm tất cả để có được một chiến thắng nhưng thật bất ngờ dàn sao tinh nhuệ của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Del Neri đã bất lực khi không một lần chọc thủng lưới của Bologna, đội đã vượt qua nỗi ám ảnh 5 lần liên tiếp toàn thua trên sân nhà để giữ lại 1 điểm tại Dall'Ara.

Krasic bất lực trước hàng thủ Bologna

Trừ chấn thương của Grygera, Del Neri đã bê y nguyên bộ khung đã mang về chiến thắng 4-0 trước Lecce vào trận đấu với Bologna. Krasic và Aquilani vẫn chơi hai bên cánh trong khi Marchisio và Melo án ngữ trung tâm hàng tiền vệ với bộ đôi Amauri và Quagliarella đá cao nhất trên hàng công. Bên phía Bologna, Di Vaio sắm vai trò là trung phong đá cao nhất trong so đồ 4-5-1 với ưu tiên cho sự chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Trước một Juve đang hưng phấn, Bologna đã biết mình biết ta để chọn lối chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, với một đội hình có nhiều ngôi sao lớn, không quá khó để đội quân của Del Neri thể hiện sự vượt trội của mình bằng cách tạo ra một lối chơi áp đảo với ý đồ tung ra đòn đánh nhằm hạ gục đối thủ càng sớm càng tốt.

Dẫu vậy, cũng phải đến phút thứ 19, các cầu thủ Juve mới tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau pha bóng mà Krasic dùng tốt độ thoát ra khỏi sự đeo bám của Miguel Britos và tung ra đường chuyền quyết định vào trong vòng cấm . Nhưng tiếc là cú dứt điểm từ góc hẹp của Quagliarella lại đi không chính xác. Đến phút thứ 33, Krasic suýt chút nữa đã kiếm về cho Juve một quả 11m sau tình huống bị Garics phạm lỗi trong vòng cấm song trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Cơ hội rõ nét nhất đến với Juve trong hiệp một là tình huống mà Krasic lại cho thấy sự bùng nổ của anh bằng một pha đột phá rồi tung ra cú sút khá căng. Dẫu vậy, Viviano đã chọn đúng vì trí và không mấy khó khăn hóa giải cú dứt điểm của tiền vệ người Serbia.

Sau giờ nghỉ, thế trận bế tắc của Juventus vẫn được duy trì trước sự chắc chắn đến kì lạ của Bologna, đội đã để thủng lưới tới 12 bàn sau 7 vòng đấu. Trước lối chơi không có phần biến chuyển, Del Neri bất có có những thay đổi khi tung Del Piero vào thay cho Krasic.

Sự kín kẽ trong phòng ngự giúp Bologna có điểm trước Juve


Về cơ bản, gánh nặng tuổi tác của Alex đã khiến cho anh không có được những sự bùng nổ cần thiết. Chính vì thiếu một cầu thủ có khả năng càn lướt cũng như chất sáng tạo, lối chơi của Juve không còn cho thấy được sự sắc sảo bất chấp việc họ vẫn cầm bóng và có khá nhiều những pha hãm thành với áp lực cao.

Phải đến khi Del Neri tung nốt Martinez, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương vào sân, lối chơi của Juve có vẻ sáng sủa hơn. Song tất cả những gì cầu thủ được mượn về từ Catania làm được chỉ là một cú dứt điểm gây đôi chút khó khăn cho Viviano ở phút 76.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, Juventus lại đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4.

Đội hình thi đấu:
Bologna
: Viviano; Garics, Portanova, Britos, Cherubin; Radovanovic (Casarini 62); Busce', Mudingayi, Ekdal (Mutarelli 84), Paponi (Gimenez 74); Di Vaio
Juventus: Storari; Motta, Bonucci, Chiellini, De Ceglie; Krasic (Del Piero 63), Felipe Melo, Aquilani, Marchisio; Amauri (Iaquinta 22), Quagliarella (Martinez 71)

Bologna 0-0Juventus

Chievo 2-1 Cesena
(Cesar 31', Thereau 90'+2 - Guana phản lưới nhà 45')

Genoa 1-0 Catania
(Rossi 68')

Lazio 2-1 Cagliari
(Floccari 21', Mauri 53' - Matri 59')

Lecce 2-1 Brescia
(Ofere 54', Di Michele 61' - Caracciolo 19')

Udinese 2-1 Palermo
(Benatia 10', Di Natale pen 54' - Pinilla 83')

Parma 0-0 Roma


Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X