Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết Carling Cup: "Tứ hổ giao tranh", MU đắc lợi !

Thứ Bảy 29/10/2011 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kết quả của lễ bốc thăm tứ kết Carling Cup sẽ hứa hẹn đem đến cho NHM những trận cầu đỉnh cao khi mà 4 trong 5 đại gia của Premier League chạm trán nhau trong những cuộc tranh hùng dự kiến diễn ra vào ngày 28/11 tới.

 Kết thúc vòng 4 Carling Cup, 5 đại gia nước Anh không ai sảy chân và nghiễm nhiên giành chiếc vé vào tứ kết, ba đội còn lại cũng giành được tấm vé đi tiếp là Crystal Palace, Cardiff City, Blackburn. Trên lý thuyết, sẽ có ít nhất 1 cặp đấu giữa 2 trong số 5 đại gia mùa này. Tuy nhiên, kết quả lễ bốc thăm của Ban tổ chức Carling Cup đã cho thấy sức nóng bỏng của giải đấu vốn chỉ “mang tính cọ xát” tại Anh. Theo đó các cặp đấu sẽ là: Arsenal - Manchester City, Chelsea – Liverpool, Manchester United - Crystal Palace, Cardiff City – Blackburn. Chúng ta hãy cùng điểm qua những cặp đấu hứa hẹn này.

 Arsenal - Manchester City

Thời điểm hiện tại, có thể nói Man City là đội bóng có lực lượng hùng mạnh nhất nước Anh. Nhất là sau chiến thắng vang dội 6 - 1 trước Man Utd, Man City đã khẳng định được tầm vóc mới, một ứng cử viên vô địch cho mọi giải đấu. Hồi giữa tuần, Mancini chỉ tung vào sân đội hình 2 nhưng Man City vẫn cho thấy sức hủy diệt khủng khiếp như thế nào sau khi ghi tới 5 bàn thắng vào lưới của Wolves. Không chỉ băng băng tiến về địch trên cuộc đua Premier League, Man City cũng cho thấy họ còn quyết tâm rất lớn ở Carling Cup.



Man City hướng tới danh hiệu đầu tiên tại mùa giải năm nay

Xét về lực lượng thì Arsenal lép vế hơn Man City. Tuy nhiên, thầy trò HLV Arsene Wenger đang tiếp tục chuỗi thi đấu ấn tượng sau khởi đầu bết bát tại Premier League năm nay. Chiến thắng ngược dòng 5 – 3 ngay trên sân Chelsea trong trận đấu vừa kết thúc, Arsenal cho thấy họ vẫn còn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mọi giải đấu quốc nội, dù họ đã chịu không ít sóng gió cuối tuần này. Thắng trận 2 – 1 trước Bolton vòng đấu trước, Pháo thủ chắc chắn sẽ rất tự tin trong cuộc đối đầu với Man City, nhất là khi họ có trong tay “siêu sát thủ” Robin van Persie.

 Chelsea – Liverpool

Sau khi có sự bổ sung của những bản hợp đồng giá trị cùng sự dẫn dắt của HLV tài ba Kenny Dalglish, Liverpool đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau mùa giải bết bát năm ngoái, điều này đặc biệt được thể hiện trong trận chiến 2 tuần trước với Man Utd. Khát khao chiến thắng (mùa này Liverpool đặt mục tiêu lớn cho các giải đấu quốc nội – theo lời đội trương Gerrard) cùng việc không phải dàn trải quân ở nhiều mặt trận, Dalglish đang rất tự tin hướng tới danh hiệu đầu tiên sau khi trở lại với đội bóng vùng Merseyside. Vì thế vượt qua Chelsea sẽ là mục tiêu bắt buộc trên con đường chinh phục danh hiệu của Liverpool.

Chelsea đang cho thấy sự khủng hoảng trong và ngoài sân cỏ. Thất bại liên tiếp trong 2 vòng đấu ở Premier League trong những trận cầu được đánh giá cao hơn, Chelsea đang cho thấy phong độ thi đấu tệ hại. Hơn nữa, nội bộ Chelsea đang rối loạn khi có nguồn tin cho rắng Villas Boas đang mất kiểm soát trong phòng thay đồ của Chelsea. Đối đầu với Liverpool trong tình thế này, ắt hăn Chelsea sẽ chịu nhiều thiệt thòi hơn.

 Manchester United - Crystal Palace

"Ngư ông đắc lợi", MU âm thầm tiến gần chức vô địch

MU đã cho thấy bản lĩnh của một đội bóng 19 lần vô địch Premier League khi ngay lập tức gượng dậy sau cú sốc kinh hoàng cuối tuần trước. Âm thầm vượt qua Aldershot với tỷ số 3 – 0 để tiếp tục cuộc chinh phục những danh hiệu. Chiến thắng nhẹ nhàng trong cuộc dạo chơi Goodison Park cho thấy MU đã hoàn toàn bình phục chấn thương tâm lý. Không có lực lượng thuộc hàng khủng, nhưng MU là vậy, vẫn nguy hiểm và luôn âm thầm vượt qua mọi khó khăn. Tại tứ kết Carling Cup, may mắn đã mỉm cười với Man Utd tại vòng tứ kết khi chỉ cần “tọa sơn quan hổ đấu”.

Crystal Palace đối đầu với Man Utd chẳng khác nào cuộc đối đầu của cừu non và cáo. Chật vật với cuộc đua trở lại Premier League, dường như Carling Cup là đấu trường danh giá nhất để Crystal Palace khiến NHM mộ không quên mình. Và cuộc phiêu lưu của Palace có lẽ sẽ dừng lại ở vòng tứ kết khi đối thủ của họ là 1 MU quá xảo quyệt và bản lĩnh.

 Cardiff City – Blackburn

Thoát khỏi kiếp nạn va đầu vào những đội bóng lớn, cả Cardiff và Blackburn để tự tin vào một chiến thắng để đi tiếp. Đây có lẽ là trận đấu cân bằng nhất vòng tứ kết này. Ai sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu, Cardiff hay Blackburn? Câu trả lời sẽ có trong trận đấu được dự kiến diễn ra vào ngày 28/11 tới.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X