Chủ Nhật, 22/12/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi giành áo Messi của Leverkusen bị trừng phạt

Thứ Sáu 17/02/2012 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, Rudi Voeller vừa bày tỏ thái độ bực tức ra mặt vì các cầu thủ quá mê áo đấu của Messi khiến đội nhà phải trải qua một phen mất mặt.

Hai cầu thủ Bayer Leverkusen là Michal Kadlec và Manuel Friedrich sẽ phải đưa ra bán đấu giá chiếc áo của Messi mà họ nhận được trong thất bại 1-3 của đội chủ nhà trước Barcelona tại Champions League hôm thứ 3 vừa qua, sau khi giám đốc thể thao Rudi Voeller chỉ trích rằng họ đã nhiệt tình thái quá với món quà kỉ niệm này.

Michal Kadlec hí hửng với chiến lợi phẩm kiếm được, nhưng có ai ngờ...

Trung vệ Michal Kadlec, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng Đức tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua, đã đi tìm tiền đạo Lionel Messi trong đường hầm, nhưng lại bị đồng đội của mình, Manuel Friedrich ngăn cản. Hỏi ra mới biết, lý do của Friedrich là… chiếc áo của Messi khi anh khẳng định trước đó, mình đã “xí” bằng thỏa thuận miệng với Messi. Và vậy là từ đồng đội, Kadlec và Friedrich bắt đầu trở thành đối thủ, họ tranh nhau chiếc áo số 10 của Barcelona.

Vì một chiếc áo mà hai cầu thủ của Leverkusen đã ném đi lòng kiêu hãnh của chính mình và của đội bóng. Hành động khá trẻ con ấy khiến Rudi Voeller tức giận: “Họ đã đi quá giới hạn cho phép của CLB. Tôi đảm bảo rằng 2 cầu thủ sẽ đem bán đấu giá chiếc áo vì một lí do chính đáng. Tôi sẽ trao đổi thêm với 2 cầu thủ về vấn đề này”.

Chắc chắn cả Kadlec lẫn Friedrich sẽ phải chịu sự tức giận từ các CĐV, vì không ít thì nhiều, họ đã làm ảnh hưởng danh tiếng của Leverkusen. Một đội bóng từng hủy diệt Real Madrid (3-0, mùa 04/05), lẽ nào lại thiếu đối thủ lớn đến nỗi tranh nhau áo đấu của Barca. Hành động của Kadlec lẫn Friedrich chứng tỏ Leverkusen tự xem mình là chiếu dưới chứ không phải là một đối thủ đúng nghĩa của Barca.

Lam Ngọc (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X