Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương củng cố ngôi đầu trước khi nghỉ dịp World Cup

Chủ Nhật 06/06/2010 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại đội chót bảng Nam Định 2-0 ngay tại sân Thiên Trường ở vòng 15 V-League chiều chủ nhật, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh xây chắc ngôi đầu trước khi bước vào gần một tháng nghỉ giữa hai giai đoạn.

PetroVietnam Gas V-League vòng 15

Làm khách tại Thiên Trường nhưng Bình Dương vẫn được đánh gia cao hơn khi họ đang nắm giữ ngôi đầu còn chủ nhà nằm ở đáy bảng. Nam Định của HLV Nguyễn Ngọc Hảo đã trải qua 3 trận thua liên tiếp, trong tổng số 10 thất bại của họ từ đầu giải. Thành tích và phong độ tệ hại của đội bóng Thành Nam tiếp tục được chứng minh ở trận đấu với Bình Dương chiều chủ nhật. Sự cổ động nhiệt tình của khán giả nhà chỉ giúp các cầu thủ Nam Định chơi cố gắng mà không đủ bài bản để khuất phục sức mạnh ở từng vị trí của đội khách Bình Dương. Không cầm bóng nhiều nhưng chỉ cần hai pha tấn công trong 4 phút, Bình Dương đã có hai bàn thắng ấn định kết quả ngay trong hiệp một.

Anh Đức góp công vào chiến thắng chiều nay

Ở cuộc so tài trên sân Thiên Trường chiều nay, đội khách đón chào sự trở lại của HLV Đặng Trần Chỉnh ở băng ghế chỉ đạo sau hai trận ông nhận án kỷ luật vì phản ứng trọng tài. Nhưng thực tế thì hai trận đã qua dù thiếu ông Chỉnh nhưng Bình Dương vẫn duy trì sức mạnh khi có hai chiến thắng trước Hải Phòng và Thanh Hóa để vươn lên ngôi đầu bảng.

Ông Chỉnh tung ra sân đội hình thiếu ngôi sao Lee Nguyễn (ngồi dự bị). Bình Dương để chủ nhà lấn át trong những phút đầu. Nam Định nhập cuộc tốt nhờ vào sự tích cực của các cầu thủ tuyến trên, trong đó có tài năng trẻ Danh Ngọc. Tuy nhiên, sau những phút đầu lép vế, Bình Dương dần ổn định lại đội hình và đáp trả chủ nhà bằng những pha bóng nguy hiểm, trong số đó họ đã có bàn thắng. Phút 14, trong lần lên tham gia quả sút phạt bên cánh phải của Vũ Phong, trung vệ Osita đã bật cao hơn tất cả hàng thủ chủ nhà, đánh đầu hạ thủ môn Ngọc Tú, mở tỷ số 1-0. Hai phút sau, Kesley thoát xuống nhưng lại ra chân nhẹ nên không thắng được thủ môn Ngọc Tú. Tuy nhiên đến phút 18, đội khách đã có niềm vui mừng bàn thắng thứ hai. Cũng xuất phát từ pha bóng tương tự như bàn phá vỡ thế quân bình, Vũ Ân lật bóng bên cánh phải, tiền đạo Anh Đức len lỏi giữa hai trung vệ chủ nhà, đánh đầu lái bóng vào góc, nâng tỷ số lên 2-0. Đây là bàn thắng thứ 9 của Anh Đức, giúp anh đứng đầu danh sách cầu thủ nội lập công nhiều nhất ở V-League năm nay.

Bị dẫn hai bàn quá chóng vánh, chủ nhà Nam Định dâng cao tìm bàn gỡ. Tuy nhiên các đường lên bóng của họ tỏ ra thiếu sắc nét, vì vậy mà họ hầu như không có nhiều pha kết thúc về khung thành Thế Anh. Kể cả khi HLV Nguyễn Ngọc Hảo lần lượt tung thêm 3 gương mặt mới vào sân ở hiệp hai, đội chủ nhà vẫn không thể cải thiện được hình ảnh trước lối chơi chắc chắn của Bình Dương. Cơ hội nguy hiểm nhất mà chủ nhà tạo ra là pha sút phạt hiểm của Danh Ngọc trước vòng 16m50 bị thủ môn Thế Anh phản xạ từ chối bàn thắng ở phút 53. Ngược lại Bình Dương có sự tăng cường thêm tiền vệ ngôi sao Lee Nguyễn nhưng cũng không vội vã trong tấn công khi họ đã có hai bàn thắng dẫn trước. Chiến thắng 2-0 là quá đủ để giúp Bình Dương tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng.

TTĐộiTrậnTHBĐiểm

 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X