Chủ Nhật, 22/12/2024Mới nhất
Zalo

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Thứ Ba 24/09/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Với sứ mệnh đại diện cho tinh thần của người dân Việt, Bia Việt, một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam, cũng đã và đang tích cực triển khai các hoạt động góp phần vào nỗ lực chung cùng sự đồng hành của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái, với tổng giá trị đóng góp 3,5 tỷ đồng. Theo đó, Bia Việt đã trao trực tiếp số tiền 2 tỷ đồng đến Ban vận động Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào ngày 19/9/2024 vừa qua, và sẽ tiếp tục triển khai hoạt động hỗ trợ ổn định cuộc sống của người dân địa phương tại Lào Cai và Yên Bái, trao tặng người dân 1.300 gói nhu yếu phẩm bao gồm lương thực, gia vị, vật dụng sinh hoạt hàng ngày và vật dụng vệ sinh cá nhân với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng.

Bia Viet
 

Ông Diệp Đức Phi – Đại diện thương hiệu Bia Việt chia sẻ: “Ngay từ khi ra mắt, Bia Việt luôn giữ vững cam kết sát cánh cùng người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển bền vững. Cùng các hoạt động hỗ trợ được triển khai với sự đồng hành của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái, Bia Việt hy vọng có thể phần nào san sẻ cùng những khó khăn của người dân miền Bắc bị ảnh hưởng do thiên tai bão lũ, giúp bà con khắc phục hậu quả và nhanh chóng tái ổn định cuộc sống”. 

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X