Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Torino cầm chân, Milan tự nới rộng khoảng cách với Inter

Thứ Hai 24/11/2008 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị Torino cầm chân với tỷ số hòa 2-2 trong một trận đấu buộc phải thắng, Milan đã không thể duy trì được khoảng cách 1 điểm với Inter.

Mùa này, số phận của Milan nhiều lần gắn liền với những quả 11m. Nếu như ở những trận đấu trước đó, có tới 4/5 lần họ được hưởng lợi từ những quả 11m, thì trước Torino, cũng vì một quả 11m chiến thắng đã để tuột khỏi tay các Rossoneri. Tuy nhiên nếu quy kết cho việc mất điểm của Milan chỉ vì một lý do như thế thì không đúng.

Milan đã thể hiện được đẳng cấp

Có thể nhận thấy ở những trận đấu gần đây, cứ mỗi khi dẫn bàn, Milan lại với một bộ mặt xấu xí khi chỉ tập trung phòng ngự nhằm bảo toàn cách biệt mong manh. Ancelotti đã quá tự tin mà quên đi rằng ông đang sỡ hữu một trong những hàng thủ "lão làng" nhất Serie A. Với những hậu vệ đã ở vào tuổi băm thì những sai lầm khó tránh khỏi.  Ở trận hòa 1-1 trước Lecce vòng 11, cú đánh đầu của Esposito ở phút 86 là lỗi của cặp trung vệ. Và cũng chính Kalazde với pha bóng để bóng chạm tay trong vòng cấm đã mang lại một điểm đầy quý giá cho Torino.

Quay trở lại với trận đấu, sự trở lại của Pirlo sau hơn 2 tháng dưỡng thương là một tín hiệu đáng mừng với Milan trong bối cảnh họ đang cần những điểm số quan trọng để tiếp tục bám đuổi Inter. Với sự có mặt của Pirlo, HLV Carlo Ancelotti có thêm nhiều một sự lựa chọn ở khu vực giữa sân, nơi vốn đã có Gattuso , Seedorf  đang chơi khá thành công trong thời gian gần đây.

Kết quả các trận đấu
Bologna 1-1 Palermo
Di Vaio 21' - Carrozzieri 90'

Chievo 0-2 Siena
Galloppa pen 83'; Maccarone pen 88'

Lazio 1-1 Genoa
Dabo 80' - Milito 70'

Lecce 0-3 Roma
Vucinic 11'; Juan 38'; Totti 49'


Napoli 2-2 Cagliari
Hamsik 9'; Lavezzi 84', - Lopez 56'; Conti 90'+5

Reggina
3-1 Atalanta
Cozza 10'; Corradi 21', 79' - Doni 90'

Sampdoria 3-0 Cagliari
Bellucci 6'; Cassano 62', 90'

Torino 2-2 Milan
Stellone 25'; Rossina pen 78' - Pato 29'; Ronaldinho 34'

Quả thực với 3 tiền vệ Seedorf, Pirlo và Gattuso, tuyến giữa của Milan rất mạnh. Họ kiểm soát bóng khá tốt và tạo điều kiện cho bộ ba tấn công người Brazil, Pato, Kaka, và Ronaldinho luôn có nhiều cơ hội để uy hiếp khung thành của đối phương.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Torino đã có một trận đấu chơi với đầy quyết tâm. Trong thế bị dồn vào đường cùng đội quân của HLV De Biasi đã không buông súng, họ vùng dậy mạnh mẽ và tỏ ra đầy tự tin trước dàn cầu thủ toàn sao của Milan. Thậm chí chính Torino lại chính là đội có được bàn mở tỷ số từ một pha phản công rất mẫu mực.

Phút thứ 25, từ đường chọc khe của Barrone, Rosino dùng tốc độ băng lên rồi tung ra đường chuyền rất tốt vào trong vòng cấm. Stellone đã chạy chỗ thông minh thoát ra khỏi sự đeo bám của cặp trung vệ Milan rồi tung ra cú đánh đầu rất căng hạ gục Abbiati.

Milan đã bị sốc sau bàn thua đầy bất ngờ đó. Họ nhận ra rằng trước mặt mình Torino không hề dễ chơi một chút nào. Nhanh chóng xốc lại đội hình, Rossoneri có được bàn thắng gỡ hòa chỉ 4 phút sau đó. Gattuso tung ra một đường chuyền thuận lợi để Pato thoát xuống rồi tung ra một cú dứt điểm rất tốt không cho Sereni một cơ hội để cản phá.

Không dừng lại ở đó, với một lối chơi đẹp và không kém phần hiệu quả, Milan vượt lên dẫn trước sau một tình huống tỏa sáng của Ronaldinho ở 34. Pha đi bóng đầy tốc độ của Kaka đã buộc một  hậu vệ của đội chủ nhà phải phạm lỗi ngay sát vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Ronaldinho tung ra một cú cứa lòng chân phải khá điệu nghệ đưa bóng đi vào góc cao khung thành và đánh bại thủ môn Serini cho dù anh đã rất cố gắng để cản phá.

Nhưng quyết tâm của Torino đã giúp họ giữ lại được một điểm

Nhưng Torino không suy sụp sau hai bàn thua chỉ trong vòng 5 phút. Họ vẫn trình diễn một thứ bóng đá đầy quyết tâm. Những cơ hội đã liên tiếp được tạo ra về phía phần sân của Milan sau những cú dứt điểm của Rosina hay Dzemaili. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 56 khi Dzemaili có cơ hội đối mặt với Abbiati nhưng cú dứt điểm của anh lại quá hiền khi không thắng được thủ thành của Milan. Pha băng vào đá bồi ngay sau đó của Stellone cũng lại đi đúng vào vị trí thủ Abbiati.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Torino cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa. Phút 78, Rossina đã rất nỗ lực đi bóng bên cánh trái rồi tung ra đường chuyền ngang vòng cấm của Milan. Bóng chạm tay của Kalazde và một quả 11m cho đội chủ nhà. Với kinh nghiệm của mình, đích thân Rossina là người đã hạ gục Abbiati với một cú sút quyết đoán mang về bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2.

Đến lúc này, Milan buộc phải dồn lên tấn công. Nhưng quãng thời gian còn lại của trận đấu quá ngắn ngủi. Không có bàn thắng nào được ghi . Thêm một lần bị mất điểm vào những phút cuối  cùng, Milan đành chấp nhận với việc bị Inter bỏ xa tới 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:
Torino: Sereni, Diana, Natali, Pratali, Rubin, Colombo, Dzemaili, Barone (Zanetti 71’), Rosina (Ogbonna 84’), Bianchi (Abbruscato 71’), Stellone.

Milan
 Abbiati, Bonera, Maldini, Kaladze, Jankulovski, Gattuso (Shevchenko 79’), Pirlo (Emerson 73’), Seedorf, Kaka, Ronaldinho, Pato.


La Quế


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X