Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Sampdoria cầm chân, giấc mơ vô địch rời xa với Juve

Chủ Nhật 20/01/2008 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã chơi rất cố gắng và quyết tâm rất cao nhưng các chân sút của Juventus đã không thể thành công trong việc tìm đường vào khung thành của Sampdoria và chấp nhận bị chia điểm 0-0 ngay trên sân nhà Olimpico.

Sampdoria đã xuất sắc cầm hòa Juve

Chấn thương của Chiellini buộc HLV Claudio Ranieri phải sử dụng hậu vệ trẻ Grygera đá cặp với

Legrottaglie ở vị trí trung vệ và xếp
Birindelli đá ở vị trí hậu vệ phải. Trong khi đó bên phía Sampdoria, chấn thương đúng phút chót của Cassano đã khiến cựu tiền đạo Roma không thể góp mặt trong trận đấu này. Đá cặp với chân sút chủ lực Bellucci trên hàng công của Mazzarri là tiền đạo 28 tuổi,
Bonazzili .

Phút thứ 11, Del Piero có một đường chuyền rất nhanh từ bên phần sân nhà để Nedved bắt tốc độ đưa bóng xuống sát đường biên ngang của Sampdoria. Bằng một pha ngoặt bóng rất kỹ thuật, tiền vệ người Séc đã loại bỏ được hậu vệ đội khách rồi căng ngang rất thuận lợi. Marchionni đã nhanh chóng băng vào nhưng trong một tình huống đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong, tiền vệ của Juve lại đệm bóng đi vọt xà ngang. Một pha bóng thực sự đáng tiếc của đội chủ nhà

Kết quả các trận đấu cụ thể
Juventus 0-0 Sampdoria

Livorno 1-0 Empoli
Tavano (pen.) 51'

Napoli 2-2 Lazio
M. Hamsik 4&90' - Ledesma 25', Pandev 30'

Palermo 2-3 Siena
Amauri 4', Miccoli (pen.) 46' - Locatelli 5', Maccarone 10', Loria 78'

Reggina 2-0 Cagliari
Brienza 67', Cozza 80'

Roma
2-0 Catania
Giuly 7', Rossi (pen.) 57

Udinese  0-1 Milan
Gilardino 90'

Phút thứ 30, cơ hội một lần nữa trôi qua mũi giày của Juventus. Từ quả tạt bên cánh trái của hậu vệ Molinaro, Trezeguet có một pha chạm bóng bằng gót rất tinh tế đưa bóng trôi ngang qua khung thành của thủ môn Castellazzi. 3 phút sau, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Sampdoria suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua. Rất may, tiền vệ Maggio đã kịp thời phá bóng ngay trên vạch vôi của.

Sức sép của Juventus lên khung thành của đội khách mỗi lúc một nặng. Phút thứ 35, Trezeguet lại khiến cho các khán giả nhà phải ôm đầu tiếc nuối khi pha tung người bắt vô lê của anh đưa bóng đi trúng xà ngang. Trái với thế trận hừng hực tấn công của Bianconeri, đội khách chủ yếu chơi phòng ngự co cụm và chống đỡ. Phải đến phút thứ 40, cơ hội thực sự của Sampdoria mới đến. Từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Maggio bật cao đánh đầu nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch cột dọc.

Những phút tiếp theo, các học trò của HLV Ranieri vẫn tỏ ra bế tắc khi vẫn không thể cụ thể hóa các cơ hội của mình thành bàn thắng. Hiệp một của trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, HLV Ranieri tiến hành sự thay đổi đầu tiên khi tung Iaquinta vào sân thay cho Del Piero, người đã chơi khá mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên. Nhưng những điều chỉnh về mặt lực lượng cũng như chiến thuật cũng không giúp Juve có được một thế trận sáng sủa hơn. Thậm chí, Sampdoria còn tỏ ra là đội chơi lấn lướt hơn các cầu thủ chủ nhà. Với quyết tâm cao cùng sự nhiệt tình tranh cướp bóng, không ít lần khung thành của Buffon phải chao đảo trước những pha tấn công của đội khách.

Cơ hội ngon ăn bị Marco Marchionni bỏ lỡ một cách đáng tiếc


Không thể thay đổi được cục diện của trận đấu, Ranieri tiếp tục tung Pallardino và Amilron với hy vọng tăng cường sức tấn công cho Binaconeri. Tuy nhiên, lối chơi của Sampdoria đã kiên cường chống đỡ. Dù đã rất cố gắng nhưng các chân sút của Juve vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành của thủ môn Castellazzi. Dù đã được trọng tài "ưu ái" khi cho hiệp hai đá bù tới 5 phút nhưng thứ mà Juve cần là bàn thắng vẫn không đến.

Bị Sampdoria buộc phải chia điểm ngay tại sân nhà, các cầu thủ Juventus chỉ còn biết trách mình vì đã quá cẩu thả và vô duyên trong các pha dứt điểm cuối cùng của mình. Không thể có được 3 điểm trọn vẹn, giấc mơ vô địch đã dần xa vời với Bianconeri bởi khoảng cách 10 điểm với đội đầu bảng Inter hoàn toàn có thể được nới rộng ra thành 12 nếu Nerazzurri thắng được Parma ở trận đấu muộn hơn gần 4 tiếng đồng hồ.

Đội hình thi đấu:
Juventus: Buffon; Birindelli (Amilron 83), Legrottaglie, Grygera, Molinaro; Marchionni (Pallardino 74'), Zanetti, Salihamidzic, Nedved; Trezeguet, Del Piero (Iaquinta 46')
Sampdoria Castellazzi; Campagnaro, Gastaldello, Accardi; Maggio, Sammarco (Delvecchio 22'), Palombo, Pieri, Franceschini; Bellucci, Bonazzoli (Volpi 80')

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X