Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí kíp tăng cường sức mạnh đôi chân của các danh thủ bóng đá

Thứ Tư 04/05/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối với các cầu thủ bóng đá, việc duy trì và tăng cường sức mạnh của đôi chân là đặc biệt quan trọng để có thể chơi trọn vẹn cũng như giữ vững được phong độ trong suốt 90 phút của trận đấu. Trong bài viết này, bongda.vn sẽ bật mí cho độc giả cách các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chăm sóc thể lực đôi chân.

Tầm quan trọng của việc chăm sóc thể lực đôi chân

 
Trong bóng đá, việc thường xuyên luyện tập thể lực là điều đặc biệt quan trọng để cải thiện sức mạnh, độ bền cũng như phòng ngừa các chấn thương trong thi đấu. Tuy nhiên, đối với các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập thì họ còn đặc biệt chú trọng đến việc giãn cơ để phục hồi cơ bắp sau khi vận động. Bởi, nếu không phục hồi cơ bắp sau khi vận động sẽ rất dễ dẫn đến các hậu quả rất khó lường. 
 

Vậy các người chơi bóng đá thường làm gì để phục hồi cơ bắp và chăm sóc thể lực đôi chân sau mỗi lần luyện tập, thi đấu?

 
Theo therapylift.com, massage là một trong những liệu pháp hoàn hảo giúp người chơi bóng đá giảm đau và căng cơ ở đầu gối, mắt cá chân sau mỗi lần luyện tập, thi đấu. Thêm vào đó, massage còn cực hữu ích trong việc phục hồi cơ bắp sau vận động. 
 
Nhắc đến massage thì không thể không nhắc đến OSIM - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe với các sản phẩm có liệu trình massage bài bản dành riêng cho người chơi thể thao trên Thế giới. Đây là thương hiệu đầu tư vào nghiên cứu trên cơ thể và đội ngũ phát triển gồm nhiều chuyên gia lớn trong y khoa như ông Sato Tsuyoshi, Chuyên gia thần kinh cột sống Nhật Bản, Dr Jeffrey D. Thompson Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu thần kinh học tại California và các cố vấn chuyên gia trong ngành khác

Các sản phẩm chăm sóc đôi chân

Để phục vụ những vận động viên thường xuyên sử dụng chân như môn bóng đá, điền kinh, bóng bầu dục, bóng chày OSIM phát triển dòng máy massage chân chuyên biệt như uSqueez 2 và uPhoria Warm. Công nghệ bấm huyệt, massage toàn diện từ bắp chân đến bàn chân với cường độ cao giúp cải thiện tình trạng đau nhức ở vùng chân. Các bó cơ sau khi được massage sẽ trở nên săn chắc và khoẻ mạnh hơn.
 
Massage kích hoạt phản xạ
 
Xa hơn cho nhu cầu phục hồi cơ, bắp toàn thân, khá quen với người dùng Việt là tên gọi ghế massage. Sản phẩm ghế massage của OSIM luôn được những người chơi thể thao nói chung và người chơi bóng đá nói riêng ưa thích bởi chức năng phục hồi cơ bắp sau vận động, xoa bóp bấm huyệt dành riêng cho người chơi thể thao.
 
Massage chân
 

Tại sao OSIM lại quen mặt với những người yêu thể thao

 
Là một trong những thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Châu Á, OSIM luôn hăng hái đi đầu tài trợ các giải đấu thể thao tại nước nhà Singapore. 
 
Từ năm 2011 đến 2013, OSIM đã đầu tư hỗ trợ các giải đấu cầu lông quốc tế với việc ký hợp đồng tài trợ danh hiệu cho BWF World Super Series với Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF). Gần đây OSIM đồng tài trợ Giải vô địch đánh Golf nữ thế giới 2022 tại Singapore.
 
Năm 2015, OSIM hợp tác với Sundown tổ chức sự kiện The OSIM Sundown Marathon - giải chạy rạng sáng lớn nhất Singapore.
 
OSIM
 

Roadshow OSIM Saigon Centre 29/4 - 8/5 - sự kiện được chờ đón nhất năm 2022 của OSIM Việt Nam đang diễn ra 
 

Triển lãm sản phẩm OSIM với chủ đề  “ĐÁNH THỨC 5 GIÁC QUAN” được coi là sự kiện được chờ đón nhất năm 2022 của OSIM Việt Nam. Sự kiện kéo dài từ ngày 29/04 đến 08/05/2021 tại sảnh chính của Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. 
 
Nhiều sản phẩm OSIM sở hữu các công nghệ mang tính cách mạng trong ngành chăm sóc sức khỏe thế giới điển hình như công nghệ V-hand mô phỏng các kỹ thuật điêu luyện và linh hoạt của bàn tay con người tại khu vực cổ vai, thắt lưng.
Roadshow OSIM Saigon Centre
Hình ảnh Roadshow OSIM Saigon Centre 29/4 - 8/5
Các khách mời cũng được trải nghiệm nhiều sản phẩm độc đáo khác như đệm massage lưng, máy massage chân, sản phẩm massage cầm tay, massage di động, kính massage, gối massage, máy tạo độ ẩm hay bộ sản phẩm chăm sóc da mặt 4 bước ngay tại nhà.
 
Sự kiện có sự góp mặt của Ban Giám đốc Công ty TNHH XNK Đức Hải - Đại diện nhượng quyền của OSIM tại Việt Nam, đại diện cấp cao từ trụ sở OSIM International Singapore, Ban lãnh đạo Takashimaya Việt Nam: Ông Osamu Fukuoka, Ông Wilson Lam, Ông W Keith Seah, các khách mời đến từ Keppel Land, TTTM Saigon Centre, Aeon Mall, Đại diện cấp cao từ hiệp hội Doanh nghiệp Singapore tại Việt Nam.
Roadshow OSIM Saigon Centre
 
Sự kiện cũng có sự góp mặt của các khách tham dự từ các lĩnh vực khác nhau như huấn luyện viên dancesport, gymer, blogger/ youtuber bình luận bóng đá, game thủ, beauty bloggers,...
Roadshow OSIM Saigon Centre
 
Triển lãm OSIM Việt Nam kéo dài 10 ngày từ 29.04 - 08.05.2022 với chuỗi sản phẩm độc đáo, chất lượng lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam hứa đã và đang thu hút sự quan tâm của khách tham quan và mua sắm tại TTTM Saigon Centre.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X